Con lai nước nào đẹp nhất? Top 15 mỹ nhân mang dòng máu lai đẹp cuốn hút

-
10/07/2023 02:46

Trên thế giới này có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp mang dòng máu lai không chỉ sở hữu vẻ đẹp đặc biệt mà còn có sự hòa trộn độc đáo giữa các nền văn hóa và di sản gia đình. Con lai luôn sở hữu vẻ đẹp cuốn hút nhiều người. Cũng vì vậy mà rất nhiều bạn thắc mắc con lai nước nào đẹp nhất

Vì vậy, hôm nay GenZ Làm Đẹp sẽ giới thiệu top 15 “bông hồng lai” đẹp nhất, từ vẻ đẹp đậm chất Á Đông đến nhan sắc kiêu sa phương Tây. Hãy cùng khám phá và ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của những mỹ nhân này!

Mục lục

Tìm hiểu con lai là gì?

Thuật ngữ "con lai" được dùng để ám chỉ những người con sinh ra từ cha mẹ có nguồn gốc chủng tộc khác nhau hoặc là người thuộc chủng tộc hỗn hợp, mang trong mình dòng máu từ nhiều dân tộc khác nhau. Đây là cách gọi thông thường để mô tả những cá nhân kết hợp nhiều di sản văn hóa và di truyền từ các nguồn gốc khác nhau.

Con lai nước nào đẹp nhất? Top 15 “bông hồng lai” mang vẻ đẹp cuốn hút

Nếu bạn đang tò mò không biết con lai nước nào đẹp nhất, thì dưới đây là danh sách top 15 mỹ nhân mang nhiều dòng máu lai giữa các nước với vẻ đẹp riêng biệt khác nhau.

1. Mai Davika - Con lai Thái - Bỉ

Con lai nước nào đẹp nhất? Mai Davika - Con lai Thái - Bỉ
Con lai nước nào đẹp nhất? Mai Davika - Con lai Thái - Bỉ

Mai Davika, người được biết đến với biệt danh "ma nữ vạn người mê" của Thái Lan, đã thu hút sự chú ý của hơn 11 triệu người theo dõi trên trang cá nhân Instagram của mình. Với sự kết hợp giữa hai dòng máu Thái - Bỉ, cô đã tạo dựng được tên tuổi trong làng diễn xuất và người mẫu.

Davika Hoorne, còn được gọi là Mai, sinh ngày 16 tháng 5 năm 1992, là một nữ diễn viên và người mẫu Thái Lan. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất qua bộ phim truyền hình "Bóng thần tình yêu" vào năm 2010. Từ đó, tên tuổi của Mai trở nên nổi tiếng qua các bộ phim như "Ánh hoàng hôn rực rỡ" (2012) và bộ phim kinh dị hài đình đám của Thái Lan "Tình người duyên ma" (2013). Bộ phim này đã thu về doanh thu cao không chỉ tại Thái Lan mà còn ở nhiều quốc gia Châu Á khác, bao gồm cả Việt Nam nhờ Mai tham gia trong MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP như một diễn viên khách mời.

2. Ella Gross - Bố người Mỹ, mẹ người Hàn lai Đức

Con lai nước nào đẹp nhất? Ella Gross - Bố người Mỹ, mẹ người Hàn lai Đức
Con lai nước nào đẹp nhất? Ella Gross - Bố người Mỹ, mẹ người Hàn lai Đức

Ella Gross sinh năm 2008 và có một gia đình đa văn hóa. Bố cô là người Mỹ, còn mẹ là người Hàn lai Đức. Ngay từ khi còn bé, Ella đã thu hút sự chú ý của người ta nhờ vẻ ngoài đáng yêu và duyên dáng. Ngay khi mới chỉ 2 tuổi, cô bé đã xuất hiện trên một tạp chí nổi tiếng ở Mỹ, khơi dậy sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Tuy nhiên, bố mẹ Ella luôn muốn con gái mình trưởng thành một cách bình thường như những đứa trẻ khác, nên họ đã giảm bớt hoạt động người mẫu cho Ella. Bố mẹ cô đều là luật sư, nhưng Ella đã chứng tỏ rằng cô có những đam mê khác.

Một trong những điểm mạnh của Ella khi gia nhập làng người mẫu là vẻ đẹp kết hợp hài hòa giữa phong cách Đông và phương Tây. Trang Naver của Hàn Quốc và một số trang tin tức đã gọi Ella bằng biệt danh "mẫu nhí xinh đẹp nhất thế giới". Nhiều người còn dự đoán rằng cô bé sẽ trở thành hoa hậu trong tương lai. Hiện tại, Ella đã 14 tuổi và càng ngày càng xinh đẹp hơn. Gương mặt cô bé ngày càng sắc nét và vóc dáng cũng có nhiều thay đổi tích cực.

3. Lý Thi Dĩnh (Maxiana Li) - Con lai Trung - Đức

Con lai nước nào đẹp nhất? Lý Thi Dĩnh (Maxiana Li) - Con lai Trung - Đức
Con lai nước nào đẹp nhất? Lý Thi Dĩnh (Maxiana Li) - Con lai Trung - Đức

Lý Thi Dĩnh, con lai Trung - Đức với vẻ đẹp quyến rũ, nhanh chóng thu hút sự chú ý từ truyền thông Trung Quốc và quốc tế. Năm 2017, cô đã chuyển từ sự nghiệp người mẫu tự do sang làm nghệ sĩ dưới sự quản lý của công ty Angelababy. Là đàn em 18 tuổi của bà xã Huỳnh Hiểu Minh, Lý Thi Dĩnh được dự đoán sẽ tỏa sáng trong tương lai nhờ vẻ đẹp tinh tế, kết hợp giữa nét Á và Âu. Nhiều người hâm mộ còn cho rằng cô có nét giống với mỹ nhân Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cha của Lý Thi Dĩnh là một diễn viên nổi tiếng trong ngành điện ảnh và truyền hình Trung Quốc, tên là Lý Sùng Tiêu. Với sự hướng dẫn từ mẹ, người Đức, Lý Thi Dĩnh đã phát triển một tính cách độc lập, khác biệt so với những cô tiểu thư giàu có thông thường. Kể từ khi còn nhỏ, cô đã tham gia một số chương trình truyền hình. Hiện nay, công chúng rất háo hức chờ đợi sự xuất hiện của cô trong những tác phẩm sắp tới.

4. Vương Duy Lâm (Aileena) - Mang hai dòng máu Trung - Hà Lan

Vương Duy Lâm (Aileena) - Mang hai dòng máu Trung - Hà Lan
Vương Duy Lâm (Aileena) - Mang hai dòng máu Trung - Hà Lan

Con lai nước nào đẹp nhất? Vương Duy Lâm, hay còn được biết đến với tên Aileena, là một cô gái mang trong mình dòng máu Trung Quốc và Hà Lan. Cô từng là sinh viên tại Đại học Vũ Hán - một trong những trường đại học danh tiếng tại Trung Quốc. Vương Duy Lâm nổi bật với nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng mảnh mai và gu thời trang tinh tế. Trong thời gian học, cô được vinh danh là "hoa khôi Vũ Hán" và được xem là "nữ thần" của trường.

Không chỉ sở hữu nhan sắc quyến rũ và thành tích học tập xuất sắc, Vương Duy Lâm còn có thu nhập ổn định từ việc kinh doanh trực tuyến và làm người mẫu thời trang. Cộng đồng mạng Trung Quốc nhận xét rằng cô có ngoại hình tương đồng với nữ diễn viên Trương Dư Hi và Angelababy. Đồng thời, hot girl sinh năm 90 này thường xuyên chia sẻ các video clip hát và chơi đàn guitar trên trang cá nhân của mình.

>>Xem thêm: con gái trung quốc đẹp hay xấu

5. Tôn Nữ Khánh Uyên - Con lai Việt - Mỹ

Con lai nước nào đẹp nhất? Tôn Nữ Khánh Uyên - Con lai Việt - Mỹ
Con lai nước nào đẹp nhất? Tôn Nữ Khánh Uyên - Con lai Việt - Mỹ

Tôn Nữ Khánh Uyên, còn được gọi là Na Tây, sinh năm 2000, mang trong mình dòng máu Tây phương từ ông nội, tạo nên nét đẹp đặc biệt với chiếc mũi cao và đôi mắt đáng yêu.

Na Tây chia sẻ rằng vẻ đẹp lai của cô là nhờ ông nội là người Mỹ. Cô thường nhận được câu hỏi về việc liệu mình có phải là con lai hay không, bởi điều này rõ ràng thể hiện trên gương mặt của cô.

Bên cạnh việc học tập, Uyên đang trở thành gương mặt người mẫu lookbook được ưa chuộng tại Đà Lạt, mảnh đất cao nguyên tuyệt đẹp.

6. Hồ Thiên Trang - Con lai người Việt - Trung Thái

Hồ Thiên Trang - Con lai người Việt - Trung Thái
Hồ Thiên Trang - Con lai người Việt - Trung Thái

Hồ Thiên Trang, cô gái mang trong mình dòng máu Việt Nam, Trung Quốc và Thái Lan, tạo nên một vẻ đẹp đậm chất châu Á với đôi mắt đen quyến rũ và gương mặt xinh đẹp cuốn hút.

Sinh năm 2001, hiện tại Thiên Trang đang là học sinh năm cuối tại trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cô gái này đã thu hút sự yêu mến và sự khen ngợi từ cộng đồng mạng nhờ nhan sắc không kém phần rực rỡ như những hot girl khác.

Các bức ảnh của Thiên Trang diện áo dài trắng đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được vô số lời khen ngợi. Chính vì điều này, cô đã được mọi người thương mến đặt biệt danh là "thiên thần áo dài trắng".

7. Nguyễn Ngọc Trâm (Visona Linda) - Con lai Việt - Ý

Nguyễn Ngọc Trâm (Visona Linda) - Con lai Việt - Ý
Nguyễn Ngọc Trâm (Visona Linda) - Con lai Việt - Ý

Visona Linda - Nguyễn Ngọc Trâm (sinh năm 2000) là cựu học sinh của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, đặt tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Trâm sở hữu đôi mắt to và sâu, làn da trắng và nụ cười dịu dàng, kết hợp với mái tóc nâu. Với vẻ ngoại hình như vậy, khó ai nhận ra rằng Trâm là một cô gái gốc Việt.

Ngọc Trâm có bố là người Ý và mẹ là người Việt, vì vậy dù chỉ mới 17 tuổi, cô đã có chiều cao 1m65 và gương mặt xinh đẹp nổi bật.

Ngọc Trâm được biết đến với tên tiếng Anh là Visona Linda và hiện tại cô sống tại Nha Trang. Với ngoại hình cuốn hút đặc biệt, cô đã trở thành một cái tên nổi tiếng trong cộng đồng.

>>Xem thêm: Con gái nước nào đẹp nhất? Top 10 quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp tự nhiên.

8. Côn Lăng (Hannah Quinlivan) - Con lai Úc - Đài Loan - Hàn Quốc

Côn Lăng (Hannah Quinlivan) - Con lai Úc - Đài Loan - Hàn Quốc
Côn Lăng (Hannah Quinlivan) - Con lai Úc - Đài Loan - Hàn Quốc

Con lai nước nào đẹp nhất? Côn Lăng, bà xã của Châu Kiệt Luân, được biết đến với tên thật là Hannah Quinlivan, sinh năm 1993. Cô mang trong mình dòng máu Úc từ cha và có nguồn gốc đa dạng từ Đài Loan và Hàn Quốc từ mẹ. Nhờ sự hòa trộn này, Côn Lăng sở hữu vẻ đẹp ấn tượng với nét phương Tây tươi mới. Một lần khi cô mặc chiếc đầm hồng cá tính tại Tuần lễ thời trang Paris năm 2018, cô đã thu hút sự chú ý rất lớn.

Lễ cưới của Côn Lăng và Châu Kiệt Luân được tổ chức vào tháng 1 năm 2015. Vào tháng 7 cùng năm đó, hai người chào đón cô con gái đầu lòng và đặt tên là Hathaway. Trước khi kết hôn, "bông hồng lai" xinh đẹp này đã là người mẫu và MC nổi tiếng trên kênh Channel V Đài Loan. Cô được nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước săn đón vì sự nổi tiếng của mình.

9. Ann Louie Li - Mang hai dòng máu Trung - Philippines

Ann Louie Li - Mang hai dòng máu Trung - Philippines
Ann Louie Li - Mang hai dòng máu Trung - Philippines

Ann Louie Li, sinh năm 1995, là một thành viên nổi bật của "Hội con nhà giàu Châu Á". Cô sinh ra trong một gia đình thượng lưu, mang trong mình dòng máu Philippines và Trung Quốc. Ann sở hữu ngoại hình quyến rũ, thần thái đặc biệt, gu thời trang ấn tượng và khả năng kinh doanh xuất sắc.

Tiểu thư 24 tuổi này luôn khiến người khác ngưỡng mộ với những bức ảnh du lịch xa xỉ, bộ sưu tập túi xách, quần áo và trang sức đắt đỏ. Ngoài việc là một doanh nhân thành công, Ann còn là người mẫu, diễn viên và blogger nổi tiếng tại cả Trung Quốc và quê hương Philippines. Vào năm 2017, cô được tạp chí Forbes vinh danh và xếp vào danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng về nghệ thuật tại châu Á.

10. Ngô Thiên Ngữ - Con lai Trung Quốc - Pháp

Con lai nước nào đẹp nhất? Ngô Thiên Ngữ - Con lai Trung Quốc - Pháp
Ngô Thiên Ngữ - Con lai Trung Quốc - Pháp

Ngô Thiên Ngữ, một nữ diễn viên, người mẫu và ca sĩ, đã từng có mối quan hệ kéo dài 5 năm với Lâm Phong trước khi nam diễn viên kết hôn với người mẫu Trương Hinh Nguyệt. Ngô Thiên Ngữ có cha là người Pháp và mẹ là người gốc Thượng Hải, Trung Quốc. Vào năm 17 tuổi, cô ký hợp đồng với một công ty điện ảnh và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Ngô Thiên Ngữ được đánh giá là một trong những "bông hồng lai" quyến rũ và tài năng nhất trong làng giải trí Trung Quốc.

Trong quãng thời gian hẹn hò với Lâm Phong, Ngô Thiên Ngữ đã bị truyền thông chỉ trích là "kiều nữ đào mỏ" vì thường xuyên đăng tải những món quà có giá trị, như siêu xe và trang sức đắt tiền mà cô nhận được từ bạn trai. Vào cuối năm 2017, hai người chia tay và Ngô Thiên Ngữ nhanh chóng xuất hiện trong tin đồn hẹn hò với một doanh nhân giàu có khác. Dù là người mẫu và diễn viên, danh tiếng của "bông hồng lai" 26 tuổi bị công chúng nhận xét chỉ xoay quanh những mối quan hệ tình cảm với các bạn trai giàu có.

11. Wilson Nhật Anh - Con lai Việt - Mỹ 

Wilson Nhật Anh - Con lai Việt - Mỹ
Wilson Nhật Anh - Con lai Việt - Mỹ 

Wilson Nhật Anh, sinh năm 2002, mang trong mình hai dòng máu Việt - Mỹ, tạo nên một khuôn mặt khá "tây" với đôi mắt to tròn và sống mũi cao.

Nhật Anh sinh ra và lớn lên tại TP. HCM và hiện đang theo học tại trường Marie Curie, nằm ở Quận 3, TP. HCM. Mặc dù chỉ mới 16 tuổi, Nhật Anh đã sớm trưởng thành và sở hữu vẻ đẹp quyến rũ.

Cô bạn này thích nghe nhạc, đi du lịch cùng gia đình, mua sắm và ăn uống cùng bạn bè. Ước mơ của Nhật Anh trong tương lai là trở thành một người mẫu nổi tiếng. Ngay từ khi lên 4 tuổi, Nhật Anh đã được bố mẹ cho đi học làm người mẫu.

>>Xem thêm: người hàn và người việt ai đẹp hơn

12. Emma Maria Fernandez Lê - Con lai Việt - Tây Ban Nha 

Emma Maria Fernandez Lê - Con lai Việt - Tây Ban Nha
Emma Maria Fernandez Lê - Con lai Việt - Tây Ban Nha 

Emma Maria Fernandez Lê, sinh ngày 7/10/2000, là cựu học sinh của trường THPT Nguyễn Trãi, tọa lạc tại TP. HCM.

Emma có mẹ là người Việt Nam và cha là người Tây Ban Nha. Từ khi còn nhỏ, cô đã sống cùng cha mẹ và em trai tại Việt Nam. Mặc dù sinh ra và lớn lên ở đất nước này, Emma thường xuyên quay về Tây Ban Nha vào mỗi mùa hè.

Nhờ thời gian dài sinh sống ở Pháp và Tây Ban Nha, hiện tại Emma đã học và có thể sử dụng cả hai ngôn ngữ này để giao tiếp với người dân địa phương.

Sở thích của Emma là thể thao, trong đó bơi lội, bóng chuyền, chạy ngắn và chạy dài là những môn cô yêu thích. Trong hai năm học lớp 8 và lớp 9, Emma đã tham gia các cuộc thi chạy điền kinh và bóng chuyền cấp quận, đạt được tổng cộng 7 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 1 huy chương đồng và một số giải khuyến khích.

13. Marie-Linh Gastel - Con lai Việt - Pháp

Marie-Linh Gastel - Con lai Việt - Pháp
Marie-Linh Gastel - Con lai Việt - Pháp

Con lai nước nào đẹp nhất? Marie-Linh Gastel, sinh năm 1999, có bố là người Pháp và mẹ là người Việt Nam. Cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Marie-Linh kế thừa những nét đẹp từ cả bố và mẹ, với sống mũi cao, đôi mắt sâu và môi gợi cảm, khiến người đối diện không thể quên được.

Ngoài vẻ đẹp dịu dàng, Linh còn có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Trong nhiều năm liền trong giai đoạn học sinh, cô luôn đứng đầu lớp và đặc biệt, cô đã giành được học bổng du học tại Canada khi hoàn thành cấp độ trung học.

Hiện tại, cô gái lai Việt - Pháp này đang là sinh viên ngành Quản trị quốc tế tại trường McGill ở Canada.

14. Nguyễn Ngọc Hằng - Con lai Việt - Nga

Nguyễn Ngọc Hằng - Con lai Việt - Nga
Nguyễn Ngọc Hằng - Con lai Việt - Nga

Nguyễn Ngọc Hằng, hay được gọi là Nina theo tên tiếng Nga, là học sinh lớp 9 của trường THCS Văn Lang, đặt tại Việt Trì, Phú Thọ.

Ngọc Hằng có bố là người Nga và mẹ là người Việt Nam, mang trong mình nét đẹp hiện đại và phong cách "xứ sở Bạch Dương" từ bố cùng với nét dịu dàng, thướt tha từ mẹ.

Mặc dù chỉ là học sinh lớp 9, Hằng đã sở hữu một chiều cao vượt trội, đạt 1m70, kết hợp với vẻ đẹp lai khó lẫn. Nhờ điều đó, cô bé đã trở thành người mẫu chính cho một số studio và thương hiệu thời trang.

15. Caitlin Minogue - bố là người Ireland, mẹ là người Việt

Caitlin Minogue - bố là người Ireland, mẹ là người Việt
Caitlin Minogue - bố là người Ireland, mẹ là người Việt

Caitlin Minogue (19 tuổi) hiện là một gương mặt quen thuộc trong cộng đồng trẻ Việt. Cô bắt đầu thu hút sự chú ý từ dân mạng khi xuất hiện trên diễn đàn dành cho giới trẻ với một clip nháy mắt đáng yêu chỉ trong 3 giây. Video này đã thu hút gần 70.000 lượt xem, hơn 8.600 lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận.

Caitlin Minogue, người thuộc thế hệ 9X, có bố là người Ireland và mẹ là người Việt Nam. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính, với đôi mắt biết nói, gương mặt thanh tú và sống mũi cao. Nhờ nhan sắc của mình, Caitlin Minogue đã nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các thương hiệu thời trang. Hiện tại, cô là một blogger và người mẫu bán thời gian, sinh sống và học tập tại TP.HCM.

>>Xem thêm: mẫu nhí đẹp nhất thế giới

Như vậy, chúng ta vừa điểm qua danh sách con lai nước nào đẹp nhất. Những mỹ nhân con lai không chỉ là biểu tượng vẻ đẹp toàn cầu mà còn là sự minh chứng cho sự đa dạng và hòa quyện của các nền văn hóa. Chúng ta đã được chứng kiến những gương mặt tuyệt đẹp từ Á Đông đến phương Tây, từ châu Phi đến châu Âu. Nhưng trong cuộc sống thực, đẹp không chỉ nằm trong dòng máu mà nó còn phản ánh cái tâm và cái đẹp nội tại của mỗi người. Vậy, không có câu trả lời tuyệt đối cho câu hỏi "Con lai nước nào đẹp nhất?" bởi vẻ đẹp là một khái niệm tương đối và đa dạng. Mỗi người đều có sự quyến rũ và nét đẹp riêng biệt, điều quan trọng là chúng ta hãy tôn trọng và yêu quý những đặc điểm đa dạng này.

Genz Làm Đẹp là website chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ email
908075455
info.genzlamdep@gmail.com
meta-business-partner
© TRUONGMINHTHINH.COM 2022. All Rights Reserved