30+ Mẫu content về chăm sóc da hay hấp dẫn triệu khách hàng cho cơ sở làm đẹp

-
28/03/2024 02:11

Với sự phát triển không ngừng của ngành làm đẹp, việc tạo ra nội dung chăm sóc da hấp dẫn là yếu tố then chốt để thu hút và giữ chân khách hàng. Trong bài viết này, GenZ Làm Đẹp đã tổng hợp hơn 30 mẫu content về chăm sóc da độc đáo và hấp dẫn. Từ việc chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da đúng cách đến những đánh giá chi tiết về các sản phẩm mới, bài viết này hứa hẹn sẽ mang lại nguồn cảm hứng vô tận cho cơ sở làm đẹp của bạn để thu hút triệu khách hàng.

Mục lục

Một số lưu ý khi viết content chăm sóc da hiệu quả

Một số lưu ý khi viết content chăm sóc da hiệu quả
Một số lưu ý khi viết content chăm sóc da hiệu quả

Để có một bài viết chất lượng, ra đơn ào ào, người viết cần nắm vững các quy tắc dưới đây. Khi áp dụng đúng và đủ những quy tắc này vào bài viết, bạn chắc chắn sẽ tạo ra các bài viết quảng cáo sản phẩm/dịch vụ chăm sóc da chất lượng:

  • Đảm bảo tiêu đề hấp dẫn: Tiêu đề của nội dung cần phải thu hút sự chú ý của độc giả ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc da.
  • Sử dụng từ ngữ phù hợp: Viết nội dung về chăm sóc da cần sử dụng từ ngữ chính xác, dễ hiểu và phù hợp với đối tượng độc giả.
  • Mô tả chi tiết và hấp dẫn: Nội dung cần cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm, phương pháp chăm sóc da một cách rõ ràng và hấp dẫn để thu hút sự quan tâm của độc giả.
  • Hiểu về khách hàng: Trước khi viết, cần phải hiểu rõ đối tượng độc giả cũng như nhu cầu, mong muốn của họ về việc chăm sóc da để có thể tạo ra nội dung phù hợp và hấp dẫn.
  • Đưa ra dẫn chứng tăng độ tin tưởng: Việc đưa ra các dẫn chứng, bằng chứng về hiệu quả của sản phẩm hoặc phương pháp chăm sóc da sẽ giúp tăng độ tin tưởng của độc giả vào nội dung.
  • Chạm đến cảm xúc khách hàng: Nội dung cần phải có khả năng kích thích cảm xúc của độc giả, từ sự quan tâm, lo lắng đến niềm tin và hạnh phúc, để tạo ra sự kết nối mạnh mẽ giữa độc giả và nội dung.

>>Xem thêm: 25+ Mẫu content hay về spa ấn tượng, tăng tương tác thu hút chinh phục khách hàng 

Gợi ý các mẫu content về chăm sóc da thu hút khách hàng cho cơ sở làm đẹp

Dưới đây GenZ Làm Đẹp đã tổng hợp các mẫu content về chăm sóc hay nhất, giúp tăng tương tác, giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ của cơ sở làm đẹp đến với nhiều khách hàng hơn. Cùng tham khảo ngay nhé.

Mẫu content về chăm sóc da hay tăng tương tác

Mẫu content về chăm sóc da hay tăng tương tác
Mẫu content về chăm sóc da hay tăng tương tác

Khám phá ngay các mẫu content về chăm sóc da độc đáo và hấp dẫn để tăng tương tác và thu hút khách hàng đến cơ sở làm đẹp của bạn. Tận dụng những ý tưởng sáng tạo này để nổi bật trên thị trường và xây dựng một cộng đồng đam mê chăm sóc da!

 

Mẫu content về chăm sóc da 1:

🍁 THỨ TỰ SKINCARE CƠ BẢN 🍁

1. Chăm sóc da buổi sáng

🍀Rửa mặt – Toner – Serum – Kem dưỡng ẩm – Kem chống nắng

👉Việc quan trọng nhất là kem chống nắng.

2. Chăm sóc da buổi tối

🍀Tẩy trang – Rửa mặt – Tẩy da chết – Toner – Serum – Kem dưỡng ẩm

👉Lưu ý: vẫn nên dùng tẩy trang, nhất là khi ban ngày thoa kem chống nắng.

3. Một số bước chuyên biệt như:

👉 Tẩy da chết: nên thực hiện 1-2 lần mỗi tuần, trên 30 tuổi thì nên tẩy 2-3 lần/ tuần, chỉ nên thực hiện vào buổi tối.

👉 Đắp mặt nạ: khoảng 2-3 lần mỗi tuần, sau bước làm sạch. Nên đắp vào buổi tối để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

👉 thành phần như BHA, retinoids, Arbutin, Hydroquinone,…. Cần được tư vấn người có chuyên môn.

P/s: một số routine tham khảo cơ bản trong điều trị da với BHA và Retinol.

cre: ĐIỀU TRỊ BỆNH DA LIỄU

 

Mẫu bài viết về chăm sóc da 2:

CHI TIẾT CÁC BƯỚC CHĂM SÓC CHO DA DẦU HIỆU QUẢ 🥰

Một trong những nguyên nhân chính tại sao da dầu thường nổi mụn hơn so với các loại da khác đó là da tiết ra quá nhiều dầu, nó sẽ cùng với da chết, bụi bẩn làm bít tắc lỗ chân lông, tạo môi trường hoàn hảo cho vi khuẩn đến làm ổ vả dần hình thành nhân mụn 🙁

Bản chất của da dầu trên da không xấu. Nó giúp ngăn cản sự mất nước cho da, giúp cho da bạn không bị khô căng mà luôn có lượng nước nhất định. Vấn đề là nếu ít dầu quá cũng sẽ không tốt (da khô), mà nhiều dầu quá cũng gây hại (da dầu). Việc skincare cho da dầu nhằm mục đích điều hòa lượng dậu đến một mức độ cân bằng và ổn định để hạn chế tối đa hậu quả của việc tiết ra quá nhiều dầu thừa.

Mục đích đó sẽ không đạt được kết quả bởi bất kỳ chỉ một sản phẩm nào, mà là sự kết hợp khoa học và hiệu quả của từng bước trong chu kì skincare mà gói gọn trong 4 nhóm: LÀM SẠCH – ĐIỀU TRỊ – DƯỠNG – BẢO VỆ

 

Mẫu content về chăm sóc da 3:

💗 GÓC REVIEW 💗

COLLAGEN DẠNG VIÊN “CÔNG NGHỆ MỚI” MÌNH ĐÃ UỐNG VÀ THẤY HIỆU QUẢ!

🌻 Sau khi bước qua tuổi 25, mình nhận thấy chỉ dùng mỗi mỹ phẩm là không đủ. Mình là người cũng khá đầu tư cho việc dưỡng da. Tuy nhiên có một hôm mình nhìn thấy trong những bức hình mình chụp, trên da mình xuất hiện nếp nhăn, đặc biệt là ở những tấm hình mình cười.

✨ Sau đó, mình cũng lên mạng tìm hiểu nhiều cách làm khác nhau, và cuối cùng là mình quyết định bổ sung 𝗰𝗼𝗹𝗹𝗮𝗴𝗲𝗻 và cách làm này đã “thay đổi” làn da cũng như cơ thể mình rất nhiều.

——–

🌟 Mình chọn 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗮𝗴𝗲𝗻 𝗕𝗶𝘀𝗵𝗶𝗻 𝗧𝗿𝗶𝗽𝗲𝗽𝘁𝗶𝗱𝗲 bởi công nghệ thủy phân hoàn toàn nên hiệu quả rất nhanh sau khi mình dùng xong liệu trình.

Mỗi ngày mình chỉ uống 𝟮 viên, thì đã bổ sung cho mình được 𝟱𝟬𝟬𝗺𝗴 𝗰𝗼𝗹𝗹𝗮𝗴𝗲𝗻, vì công nghệ 𝘁𝗿𝗶𝗽𝗲𝗽𝘁𝗶𝗱𝗲 hấp thụ GẤP 5 LẦN so với các công nghệ khác.

Một lọ #𝗕𝗶𝘀𝗵𝗶𝗻 sẽ có 60 viên và chúng ta sẽ dùng được trong 1 tháng. Em này KHÔNG CÓ MÙI luôn, bởi đã được loại bỏ các phân tử gây tanh. Bạn sẽ không phải “bịt mũi”, “nín thở” để uống nữa.

👍💯 Đặc biệt hơn, nếu bạn nào lo sợ sẽ “bị nổi mụn” hoặc “tăng cân” thì không cần phải lo lắng nữa. Mình đã là “một con chuột bạch” dùng xong liệu trình và trộm vía thật sự. Nghe bảo cũng là do công nghệ #𝗧𝗿𝗶𝗽𝗲𝗽𝘁𝗶𝗱𝗲, 1 phần khác mình nghĩ là do kích thước phân tử rất nhỏ nên hấp thụ được hết, không dư thừa gây ra mụn.

Chỉ mới uống những viên đầu tiên thì mình đã bắt đầu cảm thấy da mình căng hơn. Và sau khi dùng được 2 lọ thôi, da của mình trắng hồng lên rất nhiều. Cảm giác thích lắm, như da em bé vậy! Quan trọng hơn, chụp hình mấy nếp nhăn cũng mờ hẳn đi. 😍

Mình có mua về cho Mẹ dùng nữa. Mẹ mình siêu thích luôn. Mẹ mình tưởng cái này chỉ làm đẹp da thôi, nhưng từ khi uống, Mẹ mình đứng lên ngồi xuống không còn kêu “rốp rốp” như lúc trước nữa. Àh thì mình tìm hiểu mới biết là 𝗕𝗶𝘀𝗵𝗶𝗻 còn cải thiện “bệnh khô khớp” nữa. 😯

 

Mẫu content về chăm sóc da 4:

⏰⏰ 𝗥𝗢𝗨𝗧𝗜𝗡𝗘 𝗖𝗢̛ 𝗕𝗔̉𝗡 𝗖𝗛𝗔̆𝗠 𝗦𝗢́𝗖 𝗗𝗔 𝗖𝗛𝗢 𝗗𝗔 𝗗𝗔̂̀𝗨 𝗠𝗨̣𝗡 ❣️❣️

🌤 𝗥𝗢𝗨𝗧𝗜𝗡𝗘 𝗖𝗛𝗔̆𝗠 𝗦𝗢́𝗖 𝗗𝗔 𝗕𝗨𝗢̂̉𝗜 𝗦𝗔́𝗡𝗚

😴 Đừng cố ngủ nướng thêm một vài phút mỗi buổi sáng, hãy thức dậy sớm hơn khoảng 30 phút và dành khoảng thời gian đó để chăm sóc da mặt kỹ càng trước khi bước ra ngoài đường nhé.

✅ Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt.

✅ Bước 2: Sử dụng toner hoặc nước hoa hồng cho da.

✅ Bước 3: Thoa Serum hoặc essence.

✅ Bước 4: Dưỡng ẩm cho da.

✅ Bước 5: Đừng bao giờ quên sử dụng kem chống nắng.

🌙 𝗥𝗢𝗨𝗧𝗜𝗡𝗘 𝗖𝗛𝗔̆𝗠 𝗦𝗢́𝗖 𝗗𝗔 𝗕𝗨𝗢̂̉𝗜 𝗧𝗢̂́𝗜

🙋‍♀️ Khá giống với buổi sáng nhưng có thêm bước tẩy trang và không có bước chống nắng cho da.

✅ Bước 1: Thực hiện tẩy trang.

✅ Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt.

✅ Bước 3: Sử dụng toner – Toner vẫn là bước thường thực hiện sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt, bạn cứ thực hiện tương tự như dùng toner vào buổi sáng vậy.

✅ Bước 4: Thoa tinh chất serum (Tương tự như buổi sáng).

✅ Bước 5: Thoa sữa dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng da. (Tương tự như buổi sáng).

📜 𝗦𝗞𝗜𝗡𝗖𝗔𝗥𝗘 𝗠𝗢̂̃𝗜 𝗧𝗨𝗔̂̀𝗡

✅ Tẩy t.ế bào c.h.ế.t (từ 1 – 2 tuần/ lần)

✅ Xông hơi

✅ Đắp mặt nạ cho da (Mặt nạ ban đêm nên sử dụng 2 – 3 lần/ tuần).

💁‍♀️ Nói túm lại một điều rằng bạn đừng vội than phiền vì quy trình chăm sóc da sao mà “nhiêu khê”, rắc rối đến vậy.

🙈 Bởi người ta thường nói rằng “đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp được”, tất cả những gì mà bạn muốn có được đều cần phải đánh đổi bằng công sức, sự kiên trì và cả thời gian nữa.

 

Mẫu content content về chăm sóc da 5:

🌿Detox (detoxification) là phương pháp thải độc cơ thể được nhiều người sử dụng và ngày càng phổ biến trên thế giới

☘️Detox thải độc bằng cách thanh lọc máu thông qua quá trình loại bỏ tạp chất trong máu, trong gan. Các chất độc được thải qua thận, ruột, phổi, hạch huyết và da. Bên cạnh những tác dụng tuyệt vời như thải độc cơ thể, detox đồng thời giúp bạn giảm cân hiệu quả.

🍀Đặc biệt, nước uống detox cũng là một trong những loại thực phẩm giúp làm đẹp da tốt nhất vì cung cấp nước để dưỡng ẩm, vitamin tăng cường độ đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa, điều trị mụn, sẹo thâm giúp da sáng khỏe, mịn màng hơn.

🌼Hãy cùng #Emdola trải nghiệm ngay 6 công thức nước detox giảm cân giải độc vừa cung cấp đủ lượng nước mỗi ngày mà lại không hề nhàm chán, đem lại cho chúng ta một làn da đẹp và chiếc bụng phẳng lì và đừng quên inbox cho chúng mình để đặt hàng các sản phẩm eat clean cao cấp ngay nhé!!

 

Mẫu content về chăm sóc da 6:

6 CÔNG THỨC NƯỚC ÉP CÀ CHUA TRẮNG DA VÀ NGĂN NGỪA LÃO HÓA

Cà chua là một trong những loại rau củ quả bổ dưỡng và rất tốt cho sức khỏe.

Nước ép cà chua là một trong những cách chế biến phổ biến nhất của cà chua.

Uống nước ép cà chua không những có tác dụng làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa mà còn trị mụn, nám và giảm cân.

🍀 Vì sao uống nước ép cà chua trắng da?

Hàm lượng Kali và Vitamin C dồi dào có trong cà chua có khả năng nuôi dưỡng các tế bào từ sâu bên trong, cải thiện làn da xỉn màu theo thời gian và mang lại vẻ trắng sáng.

🍀 Vì sao uống nước ép cà chua ngăn ngừa lão hóa?

Nước ép cà chua chứa vitamin C và 2 chất chống oxy hóa mạnh là lycopene và Beta-carotene giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của các gốc tự do, ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da và bảo vệ da hiệu quả khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

🍀 Uống nước ép cà chua đúng cách:

– Uống nước ép cà chua ở dạng tươi sống để giữ trọn vẹn dinh dưỡng.

– Nên uống nước ép cà chua nguyên chất, không thêm nước lọc, đá hay đường.

– Như những loại nước ép tự nhiên khác, uống nước ép cà chua tốt nhất là trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 2 giờ để cơ thể có thể hấp thụ được toàn bộ dưỡng chất.

🍀 Nước ép cà chua nguyên chất hơi nồng và có vị khó uống, để ly nước ép cà chua trở nên hấp dẫn hơn và có thể dung nạp đa dạng các loại rau của quả, xin chia sẻ với cả nhà 8 công thức nước ép cà chua nhé!

 

Mẫu content về chăm sóc da 7:

TIPS BÍ MẬT DƯỠNG DA TỪ BÊN TRONG BYE BYE MỤN TRỨNG CÁ 😍😍

Lại là chuyên mục dưỡng da từ bên trong cho chị em đây, mình đã bỏ túi được rất nhiều tips trong khoảng thời gian học ở bên Trung lun. Muốn da đẹp thì phải kiên trì và siêng đó là lý do tại sao mà mấy nhỏ bạn người Trung của mình da dẻ trắng phau, mướt mịn, do ngày nào cũng siêng pha thảo mộc uống trà, uống thuốc bắc á.

Đừng mải mê sử dụng mỹ phẩm bên ngoài da mà quên đi việc bồi bổ, khắc phục từ bên trong cơ thể nhé. Hôm nay chia sẻ cho chị em 4 công thức trà dưỡng nhan từ bên trong giúp giải tỏa, phục hồi da mụn nè 🔈🔈

1. Bị mụn trứng cá ở trán

⚠️ Do bị nóng ở phổi và ruột già

✨Dùng 15g tang bạch bì, 15g lá dâu tằm, 15g lá tỳ bà diệp, 4g cát cánh, thêm nước đun sôi. Có tác dụng bổ phổi và giải nhiệt .

2.Bị mụn ở má

⚠️ Do nội tiết tố và nóng gan

✨Dùng 10g hoa cúc, 4 quả táo đỏ Tân cương, 20g hoa hồng, thêm nước đun sôi. Có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, dịu khí gan.

✨Nên ăn nhiều thức ăn có tính hàn như hạt sen, quả lê, nấm hương,….

3.Bị mụn quanh môi

⚠️ Do rối loạn dạ dày và tỳ vị

✨Dùng 6g cam thảo, 9g thổ phục linh, 9g bạch phục linh viên, 9g đẳng sâm khô, thêm nước đun sôi . Có tác dụng tăng cường sinh lực cho tỳ vị và dạ dày.

4.Bị mụn ở cằm

⚠️ Chủ yếu là do ăn đồ cay nóng, thức khuya và nội tiết tố

✨Dùng 6g hồng hoa, 9g đẳng sâm, 9g ngải cứu, 15g rau sam khô, thêm nước đun sôi.

👉

✨Tỉ lệ thảo dược đã được đong đo cho 1 lít nước mỗi lần đun, mỗi ngày uống 1L nước trà và uống thêm nhiều nước lọc nha

 

>>Xem thêm: 25+ Mẫu content trị nám hay, sáng tạo, thu hút khách hàng dành cho spa, thẩm mỹ viện

Các mẫu content chăm sóc da bán hàng thu hút khách hàng

Các mẫu content chăm sóc da bán hàng thu hút khách hàng
Các mẫu content chăm sóc da bán hàng thu hút khách hàng

Chào mừng bạn đến với bộ sưu tập các mẫu content về chăm sóc da độc đáo và thu hút khách hàng. Dưới đây là những ý tưởng sáng tạo và hiệu quả để giúp cơ sở làm đẹp của bạn thu hút và giữ chân khách hàng.

 

Mẫu content về chăm sóc da 1:

CHĂM SÓC DA MỤN VIÊM TẠI NHÀ CHỈ VỚI VÀI BƯỚC ĐƠN GIẢN 🌷

🦋 Tẩy trang + srm: Da bị lên mụn viêm là lúc da nhạy cảm nhất, nên mình thường ưu tiên chọn các sản phẩm làm sạch dịu nhẹ cho thời điểm nhạy cảm này. Mình dùng tẩy trang Laroche Posay và bọt rửa mặt Hada Labo. Mn nhớ thấm nước tt thật ẩm bông rồi lau nhẹ nhàng trên bề mặt da, tránh chà xát hay miết lên vùng da lên mụn. Srm dạng bọt mịn, nhẹ da và không gây khô kin kít, bong tróc da.

🦋 Xử lý nhân mụn: Da mình quen hơi với kem chấm mụn Duo+, mỗi lần mình chấm một lượng vừa đủ, để tránh tình trạng bị lờn tác dụng của kem. Sau 2-3 ngày nhân mụn khô lại, cồi mụn bắt đầu nhô lên thì mình dùng hai chiếc tăm bông nặn phần nhân mụn lên và dùng miếng dán mụn để hút hết phần mủ nằm sâu trong lcl của da. Cách xử lý nhân mụn này mình thấy khá hiệu quả và hậu nặn mụn cũng tránh bị việc mụn tái phát lại.

🦋 Serum kiềm viêm trước và hậu nặn mụn: Mình thường chọn serum có texture lỏng nhẹ, chứa một số thành phần lành tính như niacinamide, vitamin B5, HA. Mình đang dùng serum Garnier chai xanh hằng ngày mỗi sáng tối, trộm vía xài em này nhẹ da, đỡ tiết dầu thừa hẳn. Hậu nặn mụn mình vẫn duy trì dùng, những ổ mụn cũ đỡ bị tình trạng tái lại. Mấy nàng lo ngại vô hè da break out thì nghía qua em này nhen.

🦋 Kem dưỡng phục hồi làn da: Xung quanh vết mụn viêm thường xuất hiện những mảng da khô (như kiểu lên da non), cảm giác ngứa rát dễ xuất hiện. Là do da bắn tín hiệu “ét ô ét” cần độ ẩm đoá. Kem dưỡng Dr.G mới nổi mấy năm gần đây thôi nhưng xài khá ổn áp. Thành phần rau mát giúp dịu da, lợi khuẩn multi-probiotics cân bằng hệ vi sinh trên da, chất kem lỏng nhẹ, thấm nhanh, cải thiện độ ẩm cho làn da ẩm ương.

Trên này là những tips và trải nghiệm cá nhân của mình nà, chúc da dẻ mấy nàng luôn xinh xắn, khỏe đẹp nhan😘

 

Mẫu bài viết về chăm sóc da 2:

DA MUỐN ĐẸP THÌ NÊN PEEL DA 😍

Nếu muốn duy trì một làn da láng mịn, trẻ trung, thì sau 25 tuổi chị em nhất định nên peel da định kỳ để da tái tạo hiệu quả hơn. Hoặc nếu bạn đang gặp một trong các vấn đề mụn ẩn, mụn bọc, mụn đầu đen, da thâm sạm, da nhiều dầu, da bị sẹo rỗ, da bị lỗ chân lông to, peel da sẽ là phương pháp hiệu quả giúp bạn cải thiện những vấn đề này nhanh chóng.

ĐỐI VỚI CÁC NÀNG NÀO CHƯA CHẮC MÌNH CÓ HỢP SẢN PHẨM NÀY HAY KHÔNG, HÃY TEST 1 MẢNG NHỎ Ở VÙNG DA RÌA MẶT VÀ CỔ. SẼ CÓ 2 TRƯỜNG HỢP : VỊ TRÍ TEST ĐỎ DẦN, DỊU VÀ HẾT NGAY => DA CỦA BẠN PHÙ HỢP DA BỊ NGỨA, RỘP DA, ĐỎ ỬNG VÀ KHÔNG THUYÊN GIẢM => DA CỦA BẠN KHÔNG PHÙ HỢP

✨QUY TRÌNH THỰC HIỆN PEEL TẠI NHÀ

– Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để lấy hết các lớp trang điểm và bụi bẩn trước khi peel.

– Bước 2: Dùng cọ quét đều dung dịch Retinol Peel trên toàn mặt (lần 1). Nếu da không nhạy cảm (không đỏ) thì tiếp tục quét đều dung dịch lên mặt (lần 2).

– Bước 3: Để dung dịch trên mặt trong vòng 8 tiếng (da thường). Đối với da nhạy cảm là 3 tiếng.

– Bước 4: Rửa mặt sạch bằng nước.

– Bước 5: Thoa serum B5 hoặc tế bào gốc để làm dịu, nuôi dưỡng và kích thích khả năng tái tạo da diễn ra tốt hơn.

🔥Lưu ý cách chăm sóc da sau khi peel:

– Che chắn kĩ, dùng kem chống nắng phổ rộng có khả năng chống lại các bức xạ như UV, IR, Ánh sáng xanh,..

– Dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ

– Hạn chế sử dụng các loại treatment nồng độ cao, các loại tẩy da ch.ết hóa học/vật lý,…

– Có một routine giúp hỗ trợ phục hồi và bảo vệ da

✨ In tư lọ peel đó nè: 

serum B5 chính hãng nè: 

Kem chống nắng mình hay dùng: 

 

Mẫu content về chăm sóc da 3:

BỘ ĐÔI GIÚP BODY NGÀY CÀNG TRẮNG SÁNG MỊN MÀNG ✨

Loại này có rất nhiều dòng với mức giá khác nhau nha khách‼️

❌Sữa tắm + dưỡng thể OLAY siêu trắng!

1/SỮA TẮM Olay b3+ Vitamin C 500ml chai to oạch!! #199k

Olay dưỡng trắng nhờ sự kết hợp của Niacinamide (B3) 3.5% và Vitamin C. Phải nói Olay là hãng duy nhất trong tầm giá bình dân có nồng độ nicotinamide cao như vậy”. Niacinamide nồng độ cao kết hợp Vitamin C giúp đẩy nhanh quá trình sáng da. Độ tạo bọt ổn nên tắm xong khá sạch và mát da, không gây nhờn rít, mùi thơm dễ chịu là điểm mình khá ưng.

2/ SỮA DƯỠNG THỂ OLAY (bản này được khen nhiều lắm đó ạ  #350k/chai 250ml)

Dòng này là phiên bản nâng cấp nên hiệu quả cũng rõ rệt hơn dòng cũ. Chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh, ko để lại vệt trắng trên da. Hiệu quả của em mang lại là da sáng từ từ theo thời gian, tầm 2-3 tuần là bắt đầu thấy bật tone. Chứ ko như mấy dòng trắng ảo bôi lên trắng liền tới lúc ko xài nữa thì đen lại đâu nha trùi =)))) em này còn có thể giúp cải thiện được các vết sẹo thâm trên da. So với dòng cũ thì dòng này cải tiến ở nồng độ B3, vì vậy mà kết quả mang đến nhanh hơn

🥰Dưỡng thể trắng da đình đám nhất OLAY bản Trung. Trắng an toàn và tự nhiên không phải kiểu trắng kem trộn đâu nha.

—-♥️MOON BEAUTY♥️—-

 

Mẫu content 4:

𝗞𝗲𝗺 𝗱𝘂̛𝗼̛̃𝗻𝗴 𝘁𝗿𝗮̆́𝗻𝗴 𝗕𝗼𝗱𝘆 𝗟𝗢𝗨𝗩𝗖𝗘𝗟𝗟❄️❄️❄️

✅ 𝐿𝑂𝑈𝑉𝐸 𝐶𝐸𝐿𝐿 đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑠𝑢̛̉ 𝑑𝑢̣𝑛𝑔 𝑡𝑎̣𝑖 𝑐𝑎́𝑐 𝑆𝑝𝑎 ℎ𝑎̀𝑛𝑔 đ𝑎̂̀𝑢 𝑡𝑎̣𝑖 𝐻𝑎̀𝑛 𝑄𝑢𝑜̂́𝑐 ℎ𝑜𝑎̀𝑛 𝑡𝑜𝑎̀𝑛 𝑎𝑛 𝑡𝑜𝑎̀𝑛 𝑐ℎ𝑜 𝑡𝑎̂́𝑡 𝑐𝑎̉ 𝑚𝑜̣𝑖 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖

BEST DƯỠNG BODY – Louve cell😘😘

Không đơn giản chỉ là DƯỠNG TRẮNG và phục hồi da, mà khi bôi lên nó còn mang lại cho mình một lớp MAKE UP hoàn hảo trên da.

Kem có thể dùng cho cả những bạn nhiều lông tay, khi bôi lên sau 2 phút là da khô ráo và thoáng mát , đảm bảo ko bao giờ bết nên mấy nàng cự tự tin mà diện váy nha.😍😍😍

✔ Lotion dưỡng trắng da body Louv Coell với sự kết hợp của 3 công thức độc đáo giúp dưỡng trắng da an toàn từ sâu bên trong

✔ Cải thiện tông da, giảm vết thâm, đốm nâu, giúp da đều màu

✔ Đào thải độc tố, ức chế melamin, ngăn chặn sự hình thành nám, tàn nhang

✔ Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp da luôn khỏe mạnh, mịn màng

✔ Thúc đẩy tái tạo da mới thay thế da cũ, giảm chai sần, thô ráp

✔ Sửa chữa tế bào da bị cháy nắng, sạm đen. Đồng thời giúp bảo vệ da trước tác hại từ môi trường và UV với SPF 5

✔ Làm chậm quá trình lão hóa, tăng đàn hồi cho làn da

 

Mẫu content 5:

🔴 𝗗𝘂̛𝗼̛̃𝗻𝗴 𝘁𝗵𝗲̂̉ 𝗛𝗮𝘁𝗼𝗺𝘂𝗴𝗶 𝗡𝗵𝗮̣̂𝘁 bản nâng cấp 𝐒𝐏𝐅 𝟓𝟎 𝐏𝐀 ++++ 𝗧𝗿𝗮̆́𝗻𝗴 𝗱𝗮, 𝗸𝗼 𝗻𝗵𝗼̛̀𝗻 𝗿𝗶́𝘁, 𝗺𝗶̣𝗻 𝗱𝗮 𝘃𝗮̀ đ𝗮̣̆𝗰 𝗯𝗶𝗲̣̂𝘁 𝗖𝗛𝗢̂́𝗡𝗚 𝗡𝗔̆́𝗡𝗚 𝗹𝘂𝗼̂𝗻.

✅ Dưỡng_thể_Nhật xài sướng thật, ko nhờn rít, mịn da, mùa đông hết BONG TRÓC, KHÔ RÁP, mùa hè thì thêm chống nắng nữa.

✅ SỮA_DƯỠNG_THỂ_HATOMOGI … KÍCH TRẮNG BODY + SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG

✅ Sữa dưỡng thể chống nắng hatomugi dùng quanh năm , mùa nào cũng dùng được ạ. VỪA DƯỠNG DA + VỪA CHỐNG NẮNG

✅ Thị trường Nhật đang nổi đình nổi đám vì công dụng quá tiện lợi mà giá lại ko chê vào đâu được .

✅ Bản mới Nâng cấp độ chống nắng lên đến spf 50++++

🔴 Công dụng :

◾Có tác dụng 2in1 vừa là kem dưỡng da vừa là kem chống nắng.

👉Giảm bớt độ rát bỏng khi đi trời nắng

👉Thẩm thấu tốt, ko gây cảm giác nhờn bóng.

👉Cung cấp độ ẩm và dưỡng trắng, làm mềm mịn da

👉Se khít , hạn chế viêm lỗ chân lông.

👉Săn chắc da , chống lão hóa cải thiện vết nám , sạm và làm dần mờ vết thâm.

👉Cải thiện da , giảm tình trạng viêm nhiễm do mụn gây ra.

 

Mẫu content 6:

🌺Xịt khoáng Hatomugi The Mist Lotion

Ngồi điều hòa nhiều khiến da bị khô?

Lớp nền make up bị khô sần dễ trôi?

👉Đừng lo đã có Xịt khoáng Hatomugi The Mist Lotion giúp duy trì độ ẩm và bảo vệ da không bị khô căng.

Chiết xuất từ hạt ý dĩ giàu acid béo và protein cùng vitamin B1, B12 và E làm tăng tối đa khả năng dưỡng ẩm cho mọi loại da, đặc biệt là da khô.

🌿Khôi phục làn da không đều màu do thiếu ẩm.

🌿Làm dịu da tức thì sau những hoạt động ngoài trời.

🌿Cải thiện tình trạng da khô ráp

🌿Cải thiện tình trạng mụn

🌿Giữ lớp trang điểm mịn mượt và lâu trôi.

Hatomugi The Mist Lotion có dạng phun sương sẽ giúp các hoạt chất được tỏa đều khắp bề mặt, nhanh chóng mang lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng cho da.

 

Mẫu content 7:

𝐒𝐄𝐑𝐔𝐌 𝐂𝐇Ấ𝐌 𝐌Ụ𝐍 𝐋𝐔𝐌𝐎𝐒 𝐀𝐂𝐍𝐄 😱

👉🏻 Em này đúng chuẩn “dũng sĩ diệt mụn” luôn ạ, chuyên đặc trị mụn, bác nào mụn nặng đến mấy cũng chữa được nếu chăm chỉ skincare và sd serum này🤩

💥 Nhưng nếu đã từng trải nghiệm thử em “siêu nhân xanh” này rồi thì bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về những công dụng tuyệt vời mà em nó mang lại, đồng thời chỉ sau 7 ngày sử dụng, các bạn sẽ nhận thấy làn da mình thay đổi rõ rệt :

💧 Hết mụn

💧 Hết thâm

💧 Da căng bóng, mịn màng

💧 Lỗ chân lông thu nhỏ lại

💧 Lượng ẩm trên da được điều tiết ổn định

💧 Thậm chí những vết nám cũng mờ hẳn đi

Cách sử dụng:

– Bước 1: Rửa sạch bằng sữa rửa mặt và dùng toner để cân bằng da.

– Bước 2: Lấy lượng serum vừa đủ, bôi vào vùng da bị mụn, xoa đều và vỗ nhẹ để thẩm thấu tinh chất.

– Bước 3: Sử dụng các bước chăm sóc tiếp theo, sử dụng kem dưỡng ẩm để da ko bị khô và hiệu quả tốt hơn.

#serum #lumos #chấmmun

________________________________

2xxk

 

>>Xem thêm: 30 mẫu content trị mụn hay ấn tượng chinh phục khách hàng cho shop mỹ phẩm, spa

Bài viết về chăm sóc da giới thiệu sản phẩm

Bài viết về chăm sóc da giới thiệu sản phẩm
Bài viết về chăm sóc da giới thiệu sản phẩm

Dưới đây là các bài viết content về chăm sóc da này, nơi chúng tôi sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm chăm sóc da mới nhất và hiệu quả nhất trên thị trường. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu về những giải pháp độc đáo cho làn da của bạn.

 

Mẫu content về chăm sóc da 1:

SỮA DƯỠNG DA TAY – HATOMUGI

❌Phụ nữ chúng mình đừng quên chăm đôi tay nhé. Có một bàn tay luôn được mềm mịn, không sần sùi khô ráp trông sẽ tự tin và xinh xắn hơn.

🧂Sữa Dưỡng Da Tay Hatomugi chiết xuất từ hạt ý dĩ giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da tay, giúp da tay mềm mịn và tươi sáng hơn.

🥛Với kết cấu chất gel lỏng dạng sữa mềm mượt, thẩm thấu nhanh không gây nhờn rít hay bí lỗ chân lông, và có hương thơm dịu mát giúp bạn dễ chịu, thư giãn.

💧Công thức chứa Hyaluronic Acid với công dụng dưỡng ẩm tối ưu. Cho da luôn mềm mại, đàn hồi và căng mướt, đẩy lùi các dấu hiệu về lão hóa như nếp nhăn, sần sùi.

💧Dưỡng sáng da an toàn, không gây bào mòn da và không gây tổn thương cho da. Làm đều màu da, bật tông rõ rệt.

➖➖➖➖➖☘️🌱➖➖➖➖➖➖

💯Hướng dẫn sử dụng:

1️⃣Rửa sạch tay, cho 1 ít kem ra mu bàn tay sau đó thoa đều.

2️⃣Mát xa nhẹ nhàng để kem dễ dàng thấm vào da.

3️⃣Ngày dùng 1 – 2 lần.

Giá hạt dẻ. Ib shop ngay nhé!

 

Mẫu bài viết về chăm sóc da 2:

🤔Trắng da, hết mụn nhờ uống trà hằng ngày??

Nhiều người chỉ chăm chú chăm sóc da từ bên ngoài nhờ kem dưỡng trắng, dưỡng ẩm,…nhưng quên mất là để đạt được hiệu quả tốt nhất thì phải tác động từ trong ra ngoài.

Dưới đây mình recommend cho mọi người công thức trà mình uống hằng ngày để có được làn da trắng như hiện tại. Công thức làm trắng da, hết mụn, giúp ngủ ngon, đặc biệt là dâu tằm rất giàu anthocyanin và chất oxy hóa tự nhiên, có thể ức chế và loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể con người, chống lại sự lão hoá, trẻ hoá làn da, được xem là “bảo bối” đó 

Công thức bao gồm: hắc kỷ tử, dâu tằm khô, hoa hồng khô và 1-2 lát chanh tươi

Cách thực hiện: các nguyên liệu rửa sạch, sau đó đun sôi dâu tằm và hoa hồng khô trong 3 phút, sau khi nhiệt độ giảm xuống còn 60° thì cho thêm hắc kỷ tử, chanh vào (không được cho kỷ tử vào lúc nước vừa đun sôi, sẽ mất đi tác dụng của hắc kỳ tử)

Mọi người nhớ uống hằng ngày, một ngày chỉ uống hai cốc sáng – tối, không phải uống thay nước đâu nha, đặc biệt không uống lúc đói để không bị hạ đường huyết 

 

Mẫu content về chăm sóc da 3:

🥰Muốn mờ nám ngay cả trong mùa hè, đừng bỏ qua 04 mẹo dưới đây

👉Đừng để nám da theo bạn suốt cả đời vì nếu biết cách chăm sóc da khoa học, an toàn có thể cải thiện được tình trạng này. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cách chăm sóc giúp chị em mờ nám hiệu quả, an toàn từ kinh nghiệm của Bác sĩ X, tham khảo nhé:

1. Kem chống nắng

Đây là “vật bất ly thân” đối với mỗi chị em không chỉ bị nám. Muốn da đẹp hơn thì việc bảo vệ bằng kem chống nắng là điều không thể thiếu. Bác sĩ Hiếu đã chia sẻ rất nhiều bài về cách bôi kem chống nắng đúng cách, tham khảo thêm nhé!

2. Sản phẩm đường bôi

Có thể tham khảo các hoạt chất Vitamin C, Arbutin, Niacinamide,…Tuy hiệu quả có thể đến không nhanh nhưng an toàn về sau cho làn da. Tham khảo ý kiến Bác sĩ da liễu để được hỗ trợ liệu trình cụ thể

3. Sản phẩm đường uống

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại viên uống mà chị em có thể tham khảo như: Vitamin C, Glutathione, L-cystine,…Kết hợp với các cách còn loại để tăng hiệu quả trắng sáng cho làn da. Tuy nhiên hãy bổ sung đúng liều lượng để tránh những tác dụng đáng tiếc nhé

4. Lối sống khoa học

Nếu không có lối sống khoa học như uống đủ nước, ngủ sớm, che chắn kĩ,…thì tốt nhất không nên bôi gì, uống gì vì cũng chẳng có tác dụng gì đâu.

 

[bạn có thể dẫn các dòng sản phẩm chăm sóc da đang bán vào mẫu content trên]

 

>>Xem thêm: Gợi ý 300 stt bán hàng mỹ phẩm hay tăng tương tác thu hút khách hàng hiệu quả

Mẫu content về chăm sóc da 4:

✨ ✨ ✨ 𝟏𝟎 𝐏𝐇𝐔́𝐓 𝐃𝐔̛𝐎̛̃𝐍𝐆 𝐃𝐀 𝐌𝐎̂̃𝐈 Đ𝐄̂𝐌 – 𝐓𝐔̛̣ 𝐓𝐈𝐍 𝐌𝐀̣̆𝐓 𝐌𝐎̣̂𝐂 𝐂𝐀̉ 𝐍𝐆𝐀̀𝐘 ✨✨✨

𝐏𝐥𝐚𝐧𝐤𝐭𝐨𝐧 – 𝐃𝐚 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐬𝐚́𝐧𝐠 𝐜𝐚̉𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐡𝐚̂𝐦 𝐧𝐚́𝐦 🔥

Khói bụi ô nhiễm, tia UV, thay đổi thời tiết, stress hay các liệu trình thẩm mỹ như lăn kim, peel da, làm làn da tổn thương, xuất hiện tình trạng không đều màu, thô ráp, sần sùi và bắt đầu có các đốm nâu – dấu hiệu lão hóa sớm.

Bộ sản phẩm cao cấp PLANKTON từ soHERBs giúp bạn cải thiện tối ưu Nếp nhăn, Độ đàn hồi, Độ ẩm, Độ trắng mịn thông qua 3 bước phục hồi nuôi dưỡng chuyên sâu:

💧 BƯỚC 1 – 𝙉𝙪̛𝙤̛́𝙘 𝙘𝙖̂𝙣 𝙗𝙖̆̀𝙣𝙜 𝙋𝙡𝙖𝙣𝙠𝙩𝙤𝙣: thẩm thấu vào sâu trong da, làm sạch sâu, cấp ẩm tức thì & làm se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn đàn hồi.

💧BƯỚC 2 – 𝙏𝙞𝙣𝙝 𝙘𝙝𝙖̂́𝙩 𝙩𝙝𝙪𝙖̂̀𝙣 𝙠𝙝𝙞𝙚̂́𝙩 𝙋𝙡𝙖𝙣𝙠𝙩𝙤𝙣: dưỡng ẩm chuyên sâu & đặc trị các đốm sậm màu “cứng đầu” 1 cách hiệu quả. Làn da nàng sẽ luôn tươi tắn, căng mướt chỉ sau 1 đêm.

💧BƯỚC 3 – 𝙆𝙚𝙢 𝙙𝙪̛𝙤̛̃𝙣𝙜 𝙠𝙝𝙤𝙖́ 𝙖̂̉𝙢 𝙋𝙡𝙖𝙣𝙠𝙩𝙤𝙣: Sự kết hợp của các dưỡng chất quý hiếm & công nghệ NSCP-4 độc quyền, giúp ức chế các đốm nâu, da xỉn màu, mờ dần các vết nám sạm tàn nhan trên da. Lâu dần làn da sẽ trông sáng khỏe, đều màu trắng mịn hơn nhiều lần.

Và trước khi skincare thì chị em nhớ làm sạch da thật kỹ với 𝑺𝒖̛̉𝒂 𝒓𝒖̛̉𝒂 𝒎𝒂̣̆𝒕 𝒌𝒉𝒐̂̉ 𝒒𝒖𝒂 𝒔𝒂̣𝒄𝒉 𝒔𝒂̂𝒖 𝒌𝒊𝒆̂̀𝒎 𝒅𝒂̂̀𝒖 để có làn da sạch thoáng và hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất nhé!

Chỉ 10 phút chăm da mỗi đêm với 4 bước đơn giản để đánh thức một làn da hoàn hảo mỗi sáng mai thức dậy bạn nhé 😉

✨ ✨ ✨ ✨ ✨

“Vẻ đẹp thật đến từ chất lượng thật”

🔥Combo plankton mini dùng thử 2.8.0ka

🔥Combo plankton full size 9.1.0ka

🔥Kem face Plankton mini dùng thử 1.6.5ka

🔥Kem face Plankton fullsize 3.9.0ka

🔥Sữa rửa mặt khổ qua 1.9.0ka

💥 𝐈𝐧𝐛𝐨𝐱 đ𝐞̂̉ đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐦𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐩𝐡𝐢́ 𝐯𝐚̀ 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 𝐤𝐡𝐢 đ𝐚̣̆𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 ✨✨

🍓𝗣𝗵𝗮̂𝗻 𝗣𝗵𝗼̂́𝗶 𝐤𝐞𝐦 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐟𝐚𝐜𝐞 𝐏𝐥𝐚𝐧𝐤𝐭𝐨𝐧 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐡𝐚̃𝐧𝐠

🍓𝗧𝘂𝘆𝗲̂̉𝗻 𝘀𝗶̉ 𝘁𝗼𝗮̀𝗻 𝗾𝘂𝗼̂́𝗰 𝘁𝘂̛̀ 3️⃣ 𝘀𝗮̉𝗻 𝗽𝗵𝗮̂̉𝗺

 

Mẫu content 5:

KEM TRỊ SẸO SCAR ESTHETIQUE

💃 SẠCH SẸO, HẾT THÂM – YÊN TÂM BUNG LỤA

Váy hai dây 👗

Bikini đi biển 👙

Váy hở lưng,… 🩱

❌ KHÔNG DÀNH CHO NGƯỜI CÓ SẸO ❌

👉 Đừng vội lo lắng, tất cả không còn xa vời với kem trị sẹo Scar Esthetique.

✨ Với 23 tinh chất dưỡng da trị sẹo hiệu quả từ thiên nhiên giúp bạn lấy lại làn da sáng khỏe chỉ sau 2 tháng sử dụng.

✨ Mang lại khả năng kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập gây hại vết sẹo.

✨ Kích thích tăng sinh collagen trên da, nhanh chóng lấp đầy sẹo lõm.

✨ Cung cấp nhiều dưỡng chất giúp vùng da tổn thương nhanh chóng phục hồi.

✨ Vitamin C giúp chống lại quá trình oxy hóa và làm sáng da hiệu quả, ngăn ngừa vết thâm sau sẹo.

✨ Mang lại sự cải thiện với cả vết sẹo lâu năm chỉ sau hai tháng sử dụng.

 

Mẫu content 6:

Kem dưỡng ẩm chiết xuất rau má làm dịu da #Dr.Pepti Centella Moist Soothing Gel Cream 70ml làm dịu và cấp ẩm siêu đỉnh cho làn da bạn, mang đến hiệu quả dưỡng ẩm ngay cả khi chỉ vừa sử dụng một ngày.

Công dụng:

Sản phẩm nhẹ nhàng thấm sau vào da, làm dịu làn da sau một ngày dài mệt mỏi.

Giảm thiểu kích ứng trên làn da nhạy cảm.

Các thành phần dưỡng ẩm hấp thụ vào da, giữ cho da luôn ẩm mịn, căng tràn sức sống. Hạn chế tối đa tình trạng thô ráp của làn da.

Tăng độ đàn hồi cho da, giúp duy trì làn da tươi trẻ mịn màng. Ngăn chặn vết sự xuất hiện của nếp nhăn.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng 2 lần một ngày vào sáng và tối.

Bước 1: Làm sạch da và thực hiện các bước khác trong chu trình chăm sóc da của bạn như thoa toner, bôi tinh chất,…

Bước 2: Lấy lượng sản phẩm vừa đủ, thoa lên da và massage nhẹ nhàng cho thẩm thấu.

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Kem Dưỡng Ẩm Chiết Xuất Rau Má Làm Dịu Da 70ml – Dr.Pepti+

Thương hiệu: Dr.Pepti+

Thành phần: Chiết xuất rau má, Thành phần dưỡng ẩm MOIST 24 TM, 5.000ppm axit hyaluronic, Palmitoyl Tripeptide-5

Dung tích: 70ml

Đóng gói: Hũ 70ml

Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Xuất xứ: Hàn Quốc

 

Mẫu content 7:

🍃MẶT NẠ BNBG “GIẢI PHÁP” LÀN DA DẦU MỤN 🍃

☀️Thời tiết nắng nóng khiến tuyến mồ hôi/ bã nhờn hoạt động mạnh làm làn da tiết nhiều dầu kết hợp với mức độ bụi bẩn, ô nhiễm không khí cao dễ gây tắc nghẽn lỗ chân lông – nguyên nhân hình thành lên “M.Ụ.N”.

Chính vì thế, hãy sử dụng ngay mặt nạ tràm trà của BNBG để:

🌟Làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy hết đi dầu thừa, bụi bẩn, vi khuẩn, ngăn ngừa các nguyên nhân gây m.ụ.n bằng 97% bột than tre hoạt tính – Charcoal Black Mask Sheet.

🌟Kiểm soát dầu nhờn, kháng viêm, giảm sưng viêm m.ụ.n, gom khô cồi m.ụ.n, ngăn ngừa hình thành m.ụ.n nhờ 4% tinh chất tràm trà & 1% tinh chất rau má – cực kỳ an toàn lành tính nhưng hiệu quả cao

🌟Cung cấp độ ẩm và phục hồi làn da sau m.ụ.n nhờ phức hợp các loại HA & vitamin B, đồng thời tăng cường sức khoẻ và hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ.

🌟Ngăn ngừa thâm sau m.ụ.n và giúp hỗ trợ dưỡng trắng, sáng da, đều màu da nhờ các thành phần như Niacinamide, Glutathione, Vitamin C,

Một chiếc mặt nạ toàn năng cho làn da dầu m.ụ.n mà bạn nhất định phải có ❤️.

Hiện tại cũng đang có rất nhiều chương trình sale hấp dẫn cho mặt nạ tràm trà BNBG nên đừng quên bỏ vào giỏ hàng và thanh toán ngay nhé!

♥️ BNBG Việt Nam – Mặt nạ viên thuốc ♥️

 

>>Xem thêm: 20+ Mẫu content kem chống nắng hay thu hút khách hàng tăng tỷ lệ chốt đơn cực cao

Mẫu content về chăm sóc da giới thiệu dịch vụ làm đẹp

Mẫu content về chăm sóc da giới thiệu dịch vụ làm đẹp
Mẫu content về chăm sóc da giới thiệu dịch vụ làm đẹp

Hãy cùng khám phá các mẫu content về chăm sóc da dưới đây, giới thiệu dịch vụ làm đẹp tinh tế và hiệu quả. Từ những kinh nghiệm chăm sóc da cá nhân đến những liệu pháp chuyên sâu, chúng tôi mang đến cho bạn những ý tưởng sáng tạo để thu hút và làm hài lòng khách hàng.

 

Mẫu content về chăm sóc da 1:

𝗛𝘂̛𝗼̛́𝗻𝗴 𝗱𝗮̂̃𝗻 𝗰𝗮́𝗰𝗵 𝗰𝗵𝗮̆𝗺 𝘀𝗼́𝗰 𝗱𝗮 𝘀𝗮𝘂 𝘁𝗶𝗲̂𝗺 𝗺𝗲𝘀𝗼 𝗴𝗶𝘂́𝗽 𝗽𝗵𝘂̣𝗰 𝗵𝗼̂̀𝗶 𝗻𝗵𝗮𝗻𝗵 ✨

✅Sau khi tiêm meso bạn có thể gặp phải các triệu chứng sưng phù và bầm tím nhẹ trong vài ngày đầu. Lúc này, bạn hãy chườm lạnh mỗi lần khoảng 15 phút trong 2–3 tiếng một lần, điều này sẽ giúp cho da giảm nhanh sưng tấy và bầm tím nếu có.

✅Ngày đầu tiên sau khi tiêm, bạn nên rửa vùng điều trị nhẹ nhàng với nước sạch.

✅Dùng các sản phẩm dưỡng ẩm hoặc tế bào gốc cho những ngày đầu tiên, lưu ý rằng những sản phẩm này đã được trao đổi với bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

✅Từ những ngày tiếp theo, bạn có thể vệ sinh da và dùng các sản phẩm chăm sóc sau điều như bình thường. Nên kết hợp dùng kem dưỡng da và kem chống nắng trước khi đi ra ngoài.

✅Đối với các trường hợp có những dấu hiệu bất thường như: sưng phù kéo dài nhiều ngày hoặc tình trạng nhiễm trùng,… thì bạn cần đến gặp trực tiếp bác sĩ để được hỗ trợ xử lý nhanh chóng.

✅Trong thời gian bạn tiêm meso thì nên tránh những nơi có nhiệt độ cao hoặc hạn chế xông hơi trong tối thiểu 2 tuần.

Soi da MIỄN PHÍ bằng công nghệ phân tích da chuẩn Châu Âu

Lịch đặt hẹn: 

𝑇𝑢̛̣ ℎ𝑎̀𝑜 𝑙𝑎̀ 𝑐𝑜̛ 𝑠𝑜̛̉ 𝑐ℎ𝑎̆𝑚 𝑠𝑜́𝑐 & đ.𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑡𝑟.ị 𝑐ℎ𝑜 ℎ𝑜̛𝑛 500 𝑘ℎ𝑎́ 𝑐ℎ ℎ𝑎̀ 𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑎̉𝑖 𝑞𝑢𝑦𝑒̂́𝑡 𝑣𝑎̂́𝑛 đ𝑒̂̀ 𝑚.ụ.n 𝑡ℎ𝑎̂𝑚 & 𝑠.𝑒̣𝑜 𝑚𝑢̣𝑛 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑐𝑎́𝑐 𝑡ℎ𝑖𝑒̂́𝑡 𝑏𝑖̣ 𝑐𝑜̂𝑛𝑔 𝑛𝑔ℎ𝑒̣̂ 𝑐𝑎𝑜 𝐿𝑎𝑠𝑒𝑟/ 𝐴́𝑛ℎ 𝑠𝑎́𝑛𝑔. 𝑇𝑢̛̣ ℎ𝑎̀𝑜 𝑙𝑎̂́𝑦 𝑙𝑎̣𝑖 𝑙𝑎̀𝑛 𝑑𝑎 đ𝑒̣𝑝 𝑙𝑎̀ 𝑝ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑎̂𝑚 𝑐𝑢̉𝑎 𝐵𝑎́𝑐 𝑆𝑖̃ 𝑇𝑟𝑖𝑛ℎ.

 

Mẫu bài viết về chăm sóc da 2:

QUÁ TRÌNH Ủ MÔI HIỆU QUẢ CỦA MÌNH 👍🏻

Mình thường bị khô bên mép môi, viền môi và còn nứt nẻ lòng môi nữa 🥲 Nhưng lúc ngủ thì mình thường có thói quen liếm môi và nằm sấp nên dùng son dưỡng thường sẽ bị trôi và chưa có hiệu quả nhiều.

Cách ủ môi và tips dưỡng môi dưới đây, mọi người tham khảo nha:

– Thoa một lớp dày Vaseline lên môi, sau đó dùng màng bọc thực phẩm bọc lại. Ủ khoảng 10-15 phút, làm 4,5 lần/ tuần.

– Kết hợp thêm bôi lớp dưỡng nhẹ ban ngày nữa, ban ngày mình dùng thêm son dưỡng DHC. Son này ko bị bóng hay nặng môi, phù hợp dùng lót trước khi đánh son màu nè 👍🏻

– Uống nước nhiều hằng ngày. Không được gỡ da khô của môi nha.

Chỗ order uy tín của mình ne:

– Vaseline: 

– Son DHC: 

Cre on pic [dẫn hình ảnh]

Trộm vía Tham gia nhóm Chia Sẻ Chăm Da bằng AHA, BHA, Retinol, Tretinoin da đẹp lên hẳn 🥰

 

>>Xem thêm: Những câu nói hay về spa làm đẹp thu hút truyền cảm hứng và cách sử dụng hiệu quả

Mẫu content về chăm sóc da 3:

Lăn Kim – Phương Pháp Làm Đẹp Cho Hiệu Quả Nhanh Chóng

Lăn kim và peel là 2 phương pháp chăm sóc da theo mình đánh giá cho thay đổi nhanh chóng và dễ dàng thực hiện nhất. Nếu peel cho tác động trên bề mặt, giảm dày sừng và mịn da hơn, thì lăn kim cho tác động sâu hơn, thay đổi k chỉ bề mặt mà cả lỗ chân lông, sẹo và cả những vết nhăn nông.

“Muốn thay đổi vết thương thì hãy tạo vết thương mới” – Đó chính xác là những gì mà lăn kim mang lại. Lăn kim cũng có nhiều dạng và đầu kim cũng thế, với nhu cầu cải thiện độ mịn, săn chắc cũng như nền da trông smooth hơn nên đầu kim mình lựa chọn cũng là 1 trong những đầu kim nông nhất 0.025mm, vừa đủ tác động vào bề mặt da nhưng khá an toàn trong sử dụng.

Để giúp lăn kim có thể đạt hiệu quả thì routine kèm theo cũng quan trọng k kém. Routine mình recommend cho bạn nào cần phục hồi, căng mịn mà chi phí lại k quá đắt, có thể áp dụng được cả routine peel/lăn kim/laser…

–Rejuve Renewal & Stem Cell:
+Renewal: 1 e serum mang nhiều công dụng trong 1 sản phẩm, đỡ bôi nhiều bước nhưng hiệu quả mang lại rất đáng đầu tư. Renewal chứa 3.5% Vitamin A tự nhiên từ β-carotene, được bào chế dưới nền oil. Thẩm thấu tương đối,k quá nhanh, rút gọn được routine mà k cần bôi dưỡng quá nhiều (nếu da k quá khô). Mình dùng qua 4 lọ, cảm nhận được khả năng giúp da khoẻ hơn, độ mịn sau mỗi ngày rửa mặt rất thích. Về lão hoá theo như những nghiên cứu từ hãng đều đánh giá tốt, tuy nhiên da mình chưa gặp nhiều vấn đề, nên khó có thể đánh giá vào lúc này.

+Stem Cell Booster: Một quả táo mỗi ngày có thể đẩy lùi lão hóa da và có thể giúp tái tạo da, đó chính xác là những gì mà tế bào gốc từ táo mang lại. Các nghiên cứu về việc ứng dụng tế bào gốc táo được sử dụng trong việc giảm lão hoá, tăng sinh elastin làm đầy mô sẹo và khả năng chống oxy hóa.


Một nghiên cứu lâm sàng, theo báo cáo của nhà sản xuất, được thực hiện trên 22 phụ nữ cho thấy sự cải thiện khoảng 50% cấu trúc da bằng cách thu nhỏ lỗ chân lông và làm mờ lcl bằng cách giảm 15% độ bóng sau 6 giờ và giảm bã nhờn sau 19 giờ. Hay nghiên cứu khác cho thấy nếp nhăn trở nên nông hơn 8% sau 2 tuần và nông hơn 15% sau 4 tuần.


Bỏ qua nghiên cứu thì việc áp dụng trên thực tế cho thấy Stem Cell Booster thật sự có hiệu quả, mình k phải mới dùng mà bắt đầu dùng Stem Cell từ năm ngoái, giai đoạn sử dụng kèm lăn kim trong việc tăng sinh collagen, tái tạo sẹo và giúp da tăng đề kháng giảm độ kích ứng. Kết quả nhận thấy được khả năng hỗ trợ giúp da dày hơn, các vết thương lành nhanh và sẹo nông cũng nhìn mờ hơn và bề mặt da thì rất mịn.+Md Ceuticals CFC9 Multi Lipid: Chúng ta đều biết lớp sừng (Stratum Corneum) là lớp ngoài cùng của biểu bì, được bao quanh bởi các lớp màng lipid liposome nhiều lớp gồm cholesterol, acid béo tự do và các ceramides. Theo thời gian quá trình sản xuất lipid da suy giảm, dẫn đến việc hàng rào bảo vệ da suy yếu, dễ mất nước, đồng thời khiến các vi sinh vật, bức xạ UV, tác động cơ học ảnh hưởng đến sức khỏe làn da. Đây cũng là thời điểm cần phải bổ sung ngay các sản phẩm phục hồi hàng rào bảo vệ da.
Md ceuticals CFC9 với công thức 2:3:4 (Ceramide:Acid béo: Cholesterol) giúp bổ sung và tái cấu trúc bề mặt nhanh chóng. Texture đặc, dưỡng ẩm tốt. K biết mọi người thế nào chứ đối với bản thân mình, phục hồi k nhất thiết phải khi da gặp vấn đề mà cần sử dụng. Mình chỉ mới dùng e này gần đây, nhưng đều áp dụng vào 2 trường hợp cần phục hồi là peel và lăn kim.
Kết quả cho thấy các vết thương trên da lành nhanh, những nốt ban đỏ cũng giảm bớt và bề mặt da rất mịn màng. E này hầu như các routine đều sử dụng được, là sản phẩm k thể thiếu trong các liệu trình treatment (nám/mụn), peel hay laser, bất cứ khi nào da cần phục hồi, đàn hồi và căng mịn.

 

Mẫu content 4:

6 CÁCH CHĂM SÓC DA SAU NẶN MỤN

💟Nếu bạn đã lỡ hay có ý định nặn mụn thì sau khi nặn mụn hãy thực hiện ngay các bước sau đây để tránh để lại sẹo mụn, vết thâm hoặc nhiễm trùng…

🌱1. Giữ vệ sinh vùng da mụn

🌱2. Giữ ẩm cho da

🌱3. Tránh mỹ phẩm dễ gây kích ứng

🌱4. Không cạy lớp vảy mụn

🌱5. Uống đủ nước, ngủ đủ giấc

🌱6. Đắp mặt nạ thiên nhiên

💟Liên hệ ngay với Dr Spiller để được tư vấn mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với làn da của bạn!

——————————-

Dr.Spiller SkinLab – Mang làn da nguyên bản trở lại

Hotline: 

Email: 

Website: 

 

Mẫu content 5:

‼️GIẢI CỨU LÀN DA GẠT BỎ TỰ TI CÙNG PKCK

💃PEEL DA CHÍNH LÀ “CỨU TINH”| DA CĂNG BÓNG SAU 14 NGÀY

—————–

✨Ưu điểm của Chemical Peel tại PKCK da liễu Việt Đức?

✅Trị mụn vi tổn thương trên bề mặt da, không để lại sẹo

✅Tác động thúc đẩy quá trình thay da sinh học tự nhiên

✅Giúp tăng sinh tế bào mới, loại bỏ da chết và vi khuẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông

✅Kích thích tế bào da bong tróc, tái tạo làn da mới sáng hơn và giảm bớt nếp nhăn

✅Không đau – Không nghỉ dưỡng

✅Liệu trình ngắn – Hiệu quả thấy rõ sau 1 buổi

✅Sau khi Peel kết hợp với chế độ chăm sóc da khoa học bạn sẽ duy trì được làn da trắng đẹp, mịn màng lâu dài.

————–

✨Hãy đến với Việt Đức để được điều trị và chăm sóc da chuẩn y khoa!

💕ƯU ĐÃI VÀNG ĐÓN THỜI ĐIỂM VÀNG LÀM ĐẸP

════════ ⭐⭐⭐⭐⭐ ════════

🏢 PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU THẨM MỸ 

🏫 CS: 95 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – HN

☎️ Hotline: 

 

Mẫu content 6:

💥💥💥 [ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT]

❣️ Tặng ngay buổi “chăm sóc da chuyên sâu công nghệ cao” khi làm dịch căn chỉnh làm đầy các vùng:

- Căn chỉnh má hóp

- Căn chỉnh cằm lẹm-lệch-ngắn

- Môi thiết kế

- Làm đầy rãnh cười

- Căn chỉnh thái dương hóp

- Làm đầy do thiếu hụt mô trán

- Làm đầy hốc mắt

- Xoá nhăn trán/cau mày

- Tai tài lộc

💥Chị em tới CMON làm đẹp hoàn toàn an tâm bởi:

🌱 100% HA tinh khiết

🌱 Kỹ thuật đi vi điểm nhẹ nhàng KHÔNG ĐAU – KHÔNG SƯNG

🌱 Hiệu quả rõ rệt ngay sau làm – Mềm mại tự nhiên – Không đơ cứng

— INBOX trực tiếp để được tư vấn và làm đẹp

☎️ 033.847.8888

 

>>Xem thêm: Tổng hợp cách đăng bài makeup và stt, content về makeup thu hút khách hàng

Mẫu content về chăm sóc chia sẻ kinh nghiệm

Mẫu content về chăm sóc chia sẻ kinh nghiệm
Mẫu content về chăm sóc chia sẻ kinh nghiệm

Bạn đang tìm kiếm những kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc da chất lượng? Hãy khám phá bộ sưu tập mẫu Content về chăm sóc da, nơi chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm và thông tin hữu ích để giúp bạn có làn da khỏe đẹp hơn.

 

Mẫu content về chăm sóc da 1:

20 QUY TẮC DƯỠNG DA CHỊ EM PHẢI NẰM LÒNG

————–

1. Nếu không dùng toner thì tất cả các sản phẩm dưỡng da sau đó giảm tác dụng 30%.

2. Đã bôi AHA/BHA/Retinol thì không dùng vitamin C và ngược lại.

3. Thứ tự chăm sóc da là: Tẩy trang – sữa rửa mặt – tẩy tế bào chết – mặt nạ – toner – essence – serum (loãng trước đặc sau) – kem dưỡng ấm/kem trắng da/kem trị nám. Có thể không cần đủ mọi bước nhưng phải đúng thứ tự.

4. Không bôi kem dưỡng/kem chống nắng thì không cần dưỡng da nữa => phí kem. Không chống nắng, mọi bước trước đó đều vô nghĩa.

5. Nếu mặt bị mụn ẩn thì bạn xem lại bước làm sạch da, bước chống nắng và loại kem dưỡng đang dùng.

6. Peel da chỉ giúp bong tróc lớp thứ 2-4 của biểu bì, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, chứ không có tác dụng thần kỳ như quảng cáo.

7. Lỗ chân lông to nên mua ngay 1 loại mask đất sét => se khít thần kỳ. => SAI ( Mình đính chính nhé ce. Đất sét giúp kiềm dầu, size lcl là bẩm sinh. Lcl càng bẩn thì nhìn càng to – giống như 1 cái dây cao su bị giãn. Muốn ” nhỏ hơn”- hay chính xác là đưa lcl về vị trí ban đầu thì chịu khó làm sạch )

8. Không nên đắp mask giấy quá lâu, sẽ gây ra hiện tượng hút ẩm ngược. Tối đa là 30 phút.

9. Từ 20 tuổi trở lên, nên bắt đầu chăm da đủ bước, để ý da cổ, da mắt, da tay.

10. Trị mụn và dưỡng trắng gần như không đi cùng nhau. Bạn phải trị mụn trước, rồi chăm sóc da sau mụn, rồi mới dưỡng trắng được.

11. Mọi loại serum đều không hề rít. Và 1 sản phẩm serum không thể có quá nhiều công dụng, vì serum là sản phẩm chăm da chuyên biệt. Bù lại, serum là bước dưỡng da mang lại hiệu quả nhanh nhất, nhanh hơn cả kem dưỡng. Vì vậy nên đầu tư serum ạ.

12. Không nên dùng nhiều hoạt chất trị mụn hóa học cùng lúc. Nhưng với các sản phẩm trị mụn từ thành phần tự nhiên, bạn có thể dùng chung được.

13. Da bị mụn lâu, chỉ chăm bên ngoài thôi chưa đủ. Nên xem lại chế độ ăn uống, tâm lý, sức khỏe và nếu được nên tập thể dục (thúc đẩy bộ máy bên trong cơ thể làm việc tốt hơn). Kết hợp bên trong và bên ngoài sẽ mau hết mụn hơn.

14. Không có món dưỡng da tốt nhất, chỉ có món dưỡng da hợp với tình trạng của bạn nhất (Nhiều bạn hay hỏi Cú A với B cái nào tốt hơn, thực ra rất khó để trả lời, tùy vào tình hình da của bạn ạ).

15. Kiên trì chăm da đủ bước và đều đặn, có thể vài tháng da bạn chưa có cải thiện nhiều, nhưng vài năm sẽ nhận ra sự khác biệt rất rõ. Ai không chăm thì da mau xuống cấp hơn, còn kiên trì chăm thì da vừa trẻ vừa khỏe. Cái này ai siêng chăm sẽ thấy rất rõ.

16. Chọn sản phẩm chăm sóc hay điều trị da nhất định phải biết rõ da mình thuộc loại da gì: khô, dầu hay hỗn hợp thiên khô, dầu. Không được phép chọn đại chọn bừa.

17.Đừng nghĩ vì da mụn mà không cần cấp ẩm. Vì không cấp ẩm nên dầu thừa tiết ra nhiều mới khiến tình trạng da càng ngày càng tồi tệ hơn.

18. Dù chỉ mỗi kem chống nắng, không makeup nhất định nên dùng nước tẩy trang. Ngoài lấy đi da thừa dầu thừa thì bụi bẩn cũng là nguyên nhân chính khiến mụn phát tác. Nhất định phải có bước này nhé.

19. Trừ ban đêm, dù trời nắng hay mưa cũng phải bôi kem chống nắng(KCN). Ngoài trừ nắng là tác nhân mà ai cũng biết rõ ràng phá hoại da thì việc tiếp xúc với máy tính, điện thoại hàng ngày cũng gây ảnh hưởng không kém. Và nhớ, 4 tiếng phải bôi lại KCN một lần.

20. Trước khi bước vào các bước chăm sóc da mặt nhất định phải rửa tay thật sạch bằng xà phòng. Tay bạn một ngày tiếp xúc không biết với bao nhiêu chỗ và có bao nhiêu vi khuẩn. Đừng chủ quan mà dây bẩn lên mặt mình nhé.

Nguồn: sưu tầm và tổng hợp.

 

Mẫu bài viết về chăm sóc da 2:

🌼 31 ĐIỀU BẠN NÊN LÀM GIÚP NÂNG TẦM NHAN SẮC

————————————-

1. Thức dậy, uống ngay một cốc nước ấm, tỉnh táo cả ngày, thúc đẩy tiêu hóa. Uống nước ít nhất 6 cốc mỗi ngày sẽ giúp đào thải độc tố.

2. Uống thêm các loại trà hoa pha mật ong, chăm sóc da dẻ, thanh độc giải nhiệt.

3. Ăn hoa quả mỗi ngày, bồi bổ vitamin, bài trừ độc tố, lợi tiêu hóa, chống lão hóa, làm đẹp da…

4. Mỗi 3 tháng thay chăn ga giường, mỗi 1 tháng thay vỏ gối, chống bọ rệp, tránh mụn.

5. Ở phòng điều hòa nên đặt một máy tạo hơi nước tăng độ ẩm, giữ ẩm cho da.

6. Sử dụng bột giặt có hàm lượng phốt-pho thấp, làm giảm rát khi giặt tay, giảm tác hại đến da.

7. Ngâm chân nước ấm 20’ trước khi ngủ, giúp loại bỏ hàn khí, lưu thông máu, an thần dễ ngủ, giảm đau kỳ kinh nguyệt.

8. Đánh răng theo phương pháp BASS tiêu chuẩn, tránh viêm nướu, ố vàng răng, hôi miệng.

9. Đi ngủ trước 11h đêm, tác hại khi thức khuya gồm rối loạn nội tiết tố, hại mắt, ảnh hưởng thần kinh, tinh thần uể oải, nội tạng yếu dần, da khô sạm, thâm, mụn…

10. Tìm hiểu mình thuộc loại da nào, chăm sóc da từ sớm, đảm bảo dưỡng nhan lâu dài.

11. Đắp mặt nạ cách 3 – 4 ngày một lần. Dùng rửa mặt rửa cho thật sạch, rồi đắp một cái khăn ấm lên mặt để lỗ chân lông được nở ra, đắp xong rửa sạch lại, tránh dưỡng da lại thành ách tắc lỗ chân lông, lên mụn.

12. Định kỳ làm sạch sâu da 1 tuần/ lần, lỗ chân lông càng được thông thoáng thoải mái.

13. Dùng kem mắt càng sớm, càng vết chân chim sẽ càng ít, 22 tuổi bắt đầu sử dụng kem mắt dưỡng ẩm giảm quầng thâm là vừa.

14. Nắng hay mưa cũng phải thoa chống nắng, chống tia cực tím.

15. Chọn dầu gội đầu nên chọn loại không chứa sillicon, có thể làm giảm tình trạng rụng tóc, gàu và tiết dầu của tóc.

16. Nên dùng kem ủ thay thế dầu xả, tóc suôn mượt, ít tổn thương hơn.

17. Sấy tóc chuẩn: sấy khô phần đỉnh đầu, phần đuôi tóc nửa khô, sau đó thoa tinh dầu, sấy thêm một phút để tinh dầu ngấm vào tóc.

18. Bí quyết chọn sữa tắm: Da khô nên chọn loại có chứa amino acid (Cetapil, Eucerin…), da sần sùi có thể dùng loại chứa AHA; trắng da thì nên dùng loại có chứa vitamin B3 (niacinamide)

19. Tắm xong, da chưa khô hẳn nên thoa body lotion, giúp cấp ẩm, làm trắng toàn thân.

20. Để một tuýp kem dưỡng tay trong túi, rảnh thì xoa, dưỡng tay hàng ngày cũng không tốn mấy phút.

21. Học trang điểm, sương sương cũng được, miễn là biết chuẩn các bước theo thứ tự.

22. Một số bí quyết trang điểm:

– Cạo lông mày trước khi kẻ, hoặc đến thẩm mỹ viện uy tín sửa dáng lông mày. Sẽ làm cả khuôn mặt thay đổi rõ rệt.

– Màu phấn mắt an toàn nhất là màu thuộc tông nude.

– Nên chọn bút kẻ mắt tông nâu trước thay vì đen.

– Da thiên dầu dùng phấn phủ cố định lớp trang điểm, da thiên khô dùng xịt khóa makeup.

– Đánh son đậm thì đánh trong lòng môi trước, sau đó dùng ngón tay từ từ tán ra ngoài nhạt dần, trông sẽ tự nhiên.

– Không trang điểm dưới ánh đèn vàng

23. Tập thể dục nhất định phải khởi động giãn cơ trước, tránh chuột rút, co cơ.

24. Bí quyết chạy bộ giảm béo toàn thân ít mệt:

– Khi chạy bước chạy nhỏ, giảm bớt trọng lực vào khắp gối.

– Lúc chạy chậm, cả gan bàn chân chạm đất. Lúc chạy nhanh, mũi chân chạm đất trước, bảo vệ cổ chân, làm giảm áp lực lên đầu gối.

– Đùi chuyển động với đầu gối hướng về phía trước, không phải hướng lên trên.

– Hai tay thả lỏng, vai hướng về sau, cột sống thẳng, người hơi hướng về phía trước, khuỷu tay đặt ở eo, để vai làm trục vận động trước sau.

– Sau khi vận động thì nên xoa bóp cẳng chân, sẽ đỡ đau nhức về sau nhiều.

– Tập thể dục nhịp điệu đều đặn cũng giúp giảm cân rất tốt.

27. Uống một cốc cà phê đen nguyên chất trước khi vận động, trong lúc vận động có thể giúp tăng nhanh tốc độ đốt mỡ.

28. Dáng đứng thể hiện khí chất: gót chân phải vững, eo phải thẳng, đầu và ngực phải thẳng. Có thể tập tại nhà bằng cách: đứng áp sát tường, phía sau đầu, vai, mông, bắp chân, gót chân phải cùng chạm vào tường, siết cơ đùi, hơi nâng cằm, tập dần sẽ quen.

29. Kiên trì plank mỗi ngày vài phút, giảm mỡ bụng, ngừa lưng cong vai khòm.

30. Phối đồ đẹp làm nên con người, không cần mặc đồ hiệu cũng nổi bật.

31. Phối màu trên người tốt nhất không nên quá 3 màu. Các công thức tiêu chuẩn:

– Cơ bản nhất: đen, trắng, tro.

– Đỏ kết hợp với trắng, xanh tro, màu gạo, xám, đen.

– Hồng phấn kết hợp với trắng, xám, xanh.

– Cam kết hợp với trắng, đen, be.

– Xanh lục kết hợp với đen, trắng, màu gạo, tím tối, nâu tro, xám tro.

– Vàng hợp với màu tím, trắng, màu cà phê, đen.

– Xanh rêu hợp với màu cam nhạt, màu xanh tím.

– Xanh hợp màu trắng, xanh phấn, màu bạc, màu vàng.

– Xanh baby hợp với màu trắng, màu phấn, xanh tro.

– Đỏ hợp với đỏ đậm, trắng, màu phấn.

 

Mẫu content về chăm sóc da 3:

✨ CÔNG THỨC NƯỚC ÉP TẠM BIỆT MỤN ✨

Mụn là một biểu hiện phản ánh trực tiếp về cơ thể của mình. Đó có thể là do bên trong cơ thể quá nóng, tích tụ nhiều độc tố, các cơ quan như gan, thận, dạ dày,… đang mệt mỏi và kiệt sức.

Nếu như hằng ngày mình chăm sóc da bằng cách làm sạch, dưỡng ẩm, serum thì đấy chỉ là một cách làm sạch bên ngoài.

Còn nếu thật sự muốn cải thiện làn da thì mình nên tìm cách chữa lành từ gốc rễ – chữa lành tận sâu bên trong cơ thể. Bằng cách giảm lượng độc tố nạp vào cơ thể, đồng thời cải thiện chức năng thải độc bằng các loại vitamin, khoáng chất, enzyme chính là một trong những cách tối ưu để cải thiện và thanh lọc các chất độc xấu trong cơ thể.

Khi cơ thể được chữa lành, trở nên khỏe mạnh và tràn đầy, thì biểu hiện ra ngoài qua da sẽ cực kì ấn tượng. Làn da sẽ luôn mịn màng và tươi tắn.

Mình xin gợi ý 5 món nước ép chứa nhiều vitamin, khoáng chất và enzyme thiết yếu giúp thanh lọc, thải độc các độc tố bên trong cơ thể trong mùa giãn cách nhé ^^!

 

Mẫu content về chăm sóc da 4:

Cách giữ độ ẩm cho da suốt cả ngày dài

1. Dưỡng ẩm hàng ngày: Sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày là bước quan trọng để duy trì độ ẩm cho da. Chọn sản phẩm dưỡng ẩm chứa thành phần làm dịu như hyaluronic acid hoặc glycerin để giữ nước cho da. Áp dụng kem dưỡng ẩm sau khi làm sạch da vào buổi sáng và tối.

2. Sử dụng serum dưỡng ẩm: Serum dưỡng ẩm có thể cung cấp độ ẩm sâu hơn cho da. Chọn sản phẩm serum chứa các dưỡng chất dưỡng ẩm như niacinamide hoặc ceramides.

3. Uống nhiều nước: Đảm bảo duy trì trạng thái cơ thể được cung cấp đủ nước bằng cách uống nhiều nước hàng ngày. Nước giúp cung cấp độ ẩm từ bên trong cho da.

4. Chăm sóc da đúng cách: Làm sạch da mặt hàng ngày để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, và tế bào chết. Sử dụng sữa rửa mặt nhẹ nhàng, không chứa chất làm khô da.

5. Tránh tắm nước nóng: Tắm nước nóng có thể làm mất độ ẩm của da. Hãy thay đổi sang tắm nước ấm hoặc nguội hơn.

6. Giảm tác động của tia mặt trời: Tác động của tia UV có thể làm da mất nước. Sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

7. Sử dụng máy phun sương hoặc bình xịt nước khoáng: Khi da cảm thấy căng thẳng hoặc khô ráp, bạn có thể sử dụng máy phun sương hoặc bình xịt nước khoáng để cung cấp độ ẩm cho da.

8. Điều chỉnh chế độ ẩm tại nơi làm việc hoặc ngủ: Sử dụng máy tạo ẩm trong phòng làm việc hoặc trong phòng ngủ có thể giúp da không bị khô khi bạn ở trong môi trường khô.

9. Kiểm tra thành phần trong sản phẩm chăm sóc da: Đảm bảo rằng các sản phẩm chăm sóc da bạn sử dụng không chứa các chất gây kích ứng hoặc làm mất độ ẩm cho da. Chọn sản phẩm không chứa cồn hoặc chất tạo mào.

10. Chăm sóc đầy đủ cho da trong mùa đông: Trong mùa đông khô hanh, bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm dày hơn để bảo vệ da khỏi tác động của thời tiết lạnh.

 

Mẫu content về chăm sóc da 5:

🌟 15 QUY TẮC DƯỠNG DA SỐNG CÒN CON GÁI NÊN THUỘC NẰM LÒNG 🌟

🌟 1. AHA/BHA/Retinol dùng tối,Vitamin C dùng sáng

🌟 2. Không bắt buộc xài Toner

🌟 3. Thứ tự chăm sóc da là: Tẩy trang – Sữa rửa mặt – Tẩy tế bào chết – Mặt nạ – Toner – Essence – Serum (lỏng trước đặc sau) – Kem dưỡng ẩm/kem trắng da/kem trị nám. Có thể không cần đủ mọi bước nhưng phải đúng thứ tự.

🌟 4. Không bôi kem dưỡng/kem chống nắng thì không cần dưỡng da nữa vì phí kem. Không chống nắng, mọi bước trước đó đều vô nghĩa.

🌟 5. Nếu mặt bị mụn ẩn thì bạn xem lại bước làm sạch da, bước chống nắng và loại kem dưỡng đang dùng.

🌟 6. Không nên đắp mask giấy quá lâu, sẽ gây ra hiện tượng hút ẩm ngược. Tối đa là 20 phút.

🌟 7. Lỗ chân lông to nên mua ngay 1 loại mask đất sét => se khít thần kỳ.

🌟 8. Peel da giúp bong tróc lớp thứ 2-4 của biểu bì, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

🌟 9. Từ 20 tuổi trở lên, nên bắt đầu chăm da đủ bước, để ý da cổ, da mắt, da bàn tay.

🌟 10. Trị mụn và dưỡng trắng gần như không đi cùng nhau. Bạn phải trị mụn trước, rồi chăm sóc da sau mụn, rồi mới dưỡng trắng được.

🌟 11. 1 sản phẩm serum không thể có quá nhiều công dụng, vì serum là sản phẩm chăm da chuyên biệt. Bù lại, serum là bước dưỡng da mang lại hiệu quả nhanh nhất, nhanh hơn cả kem dưỡng. Vì vậy nên đầu tư serum.

🌟 12. Không nên dùng nhiều hoạt chất trị mụn hóa học cùng lúc. Nhưng với các sản phẩm trị mụn từ thành phần tự nhiên, bạn có thể dùng chung được.

🌟 13. Da bị mụn lâu, chỉ chăm bên ngoài thôi chưa đủ. Nên xem lại chế độ ăn uống, tâm lý, sức khỏe và nếu được nên tập thể dục (thúc đẩy bộ máy bên trong cơ thể làm việc tốt hơn). Kết hợp bên trong và bên ngoài sẽ mau hết mụn hơn.

🌟 14. Không có món dưỡng da tốt nhất, chỉ có món dưỡng da hợp với tình trạng của bạn nhất (Nhiều bạn hay hỏi brand A với brand B cái nào tốt hơn, thực ra rất khó để trả lời, vì còn tùy vào tình hình da của bạn).

🌟 15. Kiên trì chăm da đủ bước và đều đặn, có thể vài tháng da bạn chưa có cải thiện nhiều, nhưng vài năm sẽ nhận ra sự khác biệt rất rõ. Ai không chăm thì da mau xuống cấp hơn và xuống cấp rõ rệt sau tuổi 30.

 

>>Xem thêm: 25+ Mẫu content mỹ phẩm quảng cáo hay, hấp dẫn thu hút khách hàng cho các shop

Hy vọng rằng những mẫu content về chăm sóc da này sẽ là nguồn động viên và truyền cảm hứng cho bạn trong việc phát triển cơ sở làm đẹp của mình. Hãy áp dụng và tùy biến những ý tưởng này để thu hút triệu khách hàng và tạo nên những trải nghiệm đẹp và đáng nhớ cho họ. Cảm ơn bạn đã đọc và chúc bạn thành công trong hành trình làm đẹp và chăm sóc da!

Genz Làm Đẹp là website chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ email
908075455
info.genzlamdep@gmail.com
meta-business-partner
© TRUONGMINHTHINH.COM 2022. All Rights Reserved