Top 10 sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất hiện nay

-
03/02/2023 04:18

Việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với da hỗn hợp thiên khô là một điều không phải dễ dàng, vừa phải đảm bảo yếu tố làm sạch nhờn, vừa phải hỗn trợ cấp ẩm cho da. Tuy nhiên, nếu chọn sản phẩm làm sạch không phù hợp với làn da, đặc biệt là da hỗn hợp thiên khô có mức nhạy cảm cao, có thể làm bong tróc da, khiến da ở hai bên má khô hơn, xuất hiện nhiều nếp nhăn, đồng thời vùng da dầu ở mũi cũng dễ mắc các vấn đề về mụn hơn. 

Vì vậy, hôm nay Genz Làm Đẹp sẽ bật mí top 10 sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô hiệu quả, được tin dùng nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé!

Lưu ý khi lựa chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô

Lưu ý khi lựa chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô

Cùng điểm lại các tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da hỗn hợp thiên khô để đưa ra quyết định đúng đắn trước khi chọn mua sản phẩm.

Tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô:

  • Độ pH luôn là yếu tố quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô. Đối với da hỗn hợp cả thiên dầu và thiên khô đều nên chọn sản phẩm rửa mặt có độ pH trung tính từ 5,5 đến 6,5.
  • Cần lưu ý đến thành phần sản phẩm vừa có khả năng cấp ẩm tốt, vừa có khả năng kiềm dầu. Đối với làn da hỗn hợp thiên khô, bạn nên lựa chọn sữa rửa mặt có chứa thành phần cấp ẩm như Hyaluronic, Glycerin, chiết xuất nha đam,...
  • Không nên chọn các sản phẩm có tính tẩy rửa quá mạnh, có chứa xà phòng hay các chất hóa học có hại cho da. 

>>Tham khảo thêm quy trình chăm sóc da hỗn hợp thiên khô để thực hiện tiếp các bước dưỡng da tiếp theo sau khi đã chọn được sản phẩm làm sạch hiệu quả cho da mặt nhé!

Danh sách các loại sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô hiệu quả, được khuyên dùng

Dựa vào các tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô ở trên, chúng tôi đã tổng hợp được danh sách các dòng sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên khô giúp dưỡng ẩm hiệu quả, đồng thời se khít lỗ chân lông, làm sạch sâu và giảm mụn. Cùng tìm hiểu để lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng làn da của mình ngay nhé.

Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Facial Cleanser cho da hỗn hợp thiên khô 

Cerave Hydrating Facial Cleanser là dòng sản phẩm dạng kem, khi sử dụng sẽ tạo mềm trên da, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm hiệu quả mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên da. 

Ưu điểm Cerave Hydrating Facial Cleanser: 

  • Có công thức dịu nhẹ, với sự kết hợp của Ceramide thiết yếu, axit amin và axit hyaluronic hoạt động cùng nhanh để giúp duy trì hàng rào bảo vệ da và khóa ẩm.
  • Thành phần dưỡng chất Ceramide giúp tái tạo, phục hồi lớp màng ẩm trên da. Hyaluronic giúp cân bằng độ ẩm mang đến làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa mất nước và bảo vệ da. Bên cạnh đó, còn có vitamin B giúp làm trắng da hiệu quả. 
  • Sản phẩm cung cấp lượng dưỡng ẩm vừa phải cho da khô, da hỗn hợp thiên không cũng như giúp loại bỏ các chất bẩn, tái tạo lại lớp màng bảo vệ giúp da khỏe mạnh mịn màng hơn.
  • Nguyên liệu an toàn, không hương liệu, không thành phần độc hại, an toàn cho da và hạn chế các kích ứng, không gây mụn, phù hợp với làn da khô và da hỗn hợp thiên khô.

Nhược điểm Cerave Hydrating Facial Cleanser:

  • Sữa rửa mặt Cerave cho da hỗn hợp thiên khô sản phẩm có khả năng làm sạch vừa phải, không hỗ trợ làm sạch sâu nên chỉ phù hợp với những làn da không trang điểm hoặc trang điểm nhẹ. Nếu có trang điểm, bạn cần phải tẩy trang trước khi làm sạch với sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp thiên khô này.

Sữa rửa mặt Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser cho da hỗn hợp thiên khô

Sữa rửa mặt Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser cho da hỗn hợp thiên khô

Sữa rửa mặt làm sáng da 3 trong 1 Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser chiết xuất từ vỏ quýt tươi với lớp bọt mịn giúp loại bỏ bã nhờn nằm sâu trong một cách hiệu quả. Được chiết xuất từ phương pháp chiết siêu ẩm với công dụng làm sạch da, cải thiện đồ đàn hồi và săn chắc cho da, mang lại cảm giác ẩm mướt trong thời gian dài.

Ưu điểm Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser:

  • Chiết xuất 100% từ thiên nhiên với các khoáng chất, vitamin A, E, D, C và tinh chất lá trà xanh, vỏ quýt nên dồi dào các dưỡng chất.
  • Có chứa thành phần dưỡng ẩm tự nhiên Hyaluronic Acid có khả năng giữ nước tốt giúp da luôn mịn màng.
  • Hỗ trợ giữ ẩm sâu cho da, ngăn ngừa mất nước giúp kháng viêm, tăng cường hàng rào bảo vệ và phục hồi làn da bị tổn thương.
  • Có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, kích thích quá trình tổng hợp collagen chống oxy hóa và tăng hệ miễn dịch cho làn da.
  • Sữa rửa mặt Innisfree cho da hỗn hợp thiên khô có kết cấu dạng sữa, dễ dàng tạo bọt mịn giúp làm sạch lớp bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm từ sâu trong lỗ chân lông mà không làm khô da sau khi sử dụng.

Nhược điểm Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser:

  • Dùng sau một thời gian dài mới phát huy được tác dụng. 
  • Không phù hợp với làn da quá nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash cho da hỗn hợp thiên khô

Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash cho da hỗn hợp thiên khô

Gel rửa mặt dưỡng ẩm Simple Refreshing Facial Wash không chứa xà phòng giúp làm sạch lớp trang điểm và các tạp chất, mang lại làn da mịn màng mà không gây kích ứng cho vùng da khô.

Ưu điểm Simple Refreshing Facial Wash:

  • Nước tinh khiết được thanh lọc ba lần có chứa nhiều khoáng chất giúp da luôn chắc khỏe, hồng hào và giảm thiểu khả năng kích ứng da.
  • Bổ sung các loại vitamin E, B5 làm da căng mịn nhờ khả năng cung cấp các dưỡng ẩm giúp giữ ẩm, ngăn ngừa sự mất nước và làm mềm da.
  • Với công nghệ Pro Amino Acid giúp tăng các cường các axit tự nhiên có trong da, tạo hàng rào bảo vệ da ngậm nước và có khả năng chống lại các tác nhân gây khô căng da từ môi trường bên ngoài như bụi mịn, khói xe,...
  • Sản phẩm không chứa hương liệu, không chất tạo màu, không paraben và không chứa các hóa chất gây hại cho da.

Nhược điểm Simple Refreshing Facial Wash:

  • Sữa rửa mặt Simple cho da hỗn hợp thiên khô có dạng gel khá nhẹ, ít phá vỡ cấu trúc da nên thích hợp với da khô, tuy nhiên đối với vùng nhiều dầu trên da hỗn hợp thiên khô sẽ có khả năng làm sạch ít hơn. 

Để phát huy được hiệu quả của sản phẩm, làm sạch sâu hơn bạn cần phải biết cách rửa mặt đúng cách để vừa làm sạch sâu lỗ chân lông trong phần da dầu ở vùng chữ T vừa không làm tổn thương cho vùng da khô. 

Kem rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô

Kem rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser được ra mắt chiều lòng các nàng có làn da khô, da hỗn hợp thiên khô, nhận được nhiều đánh giá tích cực. Kem rửa mặt Hada Labo cho da hỗn hợp thiên khô là dòng kem rửa mặt có chứa thành phần làm sạch gốc tự nhiên giúp làm sạch dịu nhẹ và không có chứa các chất gây kích ứng cho da.

Ưu điểm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser:

  • Cũng như các dòng sữa rửa mặt dành cho da khô, hỗn hợp thiên khô khác, sản phẩm có chứa thành phần Glycerin giúp dưỡng ẩm tối đa. Ngoài ra, còn có HA duy trì độ ẩm cho da và SHA ngậm nước gấp hai lần giúp thẩm thấu nhanh vào lớp tế bào và dưỡng ẩm cho da từ bên trong.
  • Bọt kem mềm mịn chứa thành phần làm sạch gốc tự nhiên giúp lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn và tế bào da chết ẩn sâu trong lỗ chân lông. 
  • Công thức dịu nhẹ với độ pH cân bằng, không chứa cồn, không xà phòng, không paraben, không chất tạo màu và không dầu khoáng, giúp làm giảm các kích ứng trên da.

Nhược điểm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser: 

  • Sữa rửa mặt này có mùi hương tương đối nồng nên có thể gây khó chịu đối với nhiều người, đặc biệt cho những người lần đầu sử dụng sản phẩm.

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô mụn - La Roche-Posay Effaclar Deep Foaming

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô mụn - La Roche-Posay Effaclar Deep Foaming

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Deep Foaming Cream là dòng sẽ rửa mặt có tạo bọt có khả năng làm sạch dầu thừa và sợi bã nhờn trên da, giúp se khít lỗ chân lông và thanh tẩy bề mặt da.  

Ưu điểm La Roche-Posay Effaclar Deep Foaming Cream:

  • Sản phẩm có chứa chất làm sạch với sự kết hợp của rượu béo và glucose có nguồn gốc từ dầu dừa, giúp làm sạch da rất tốt mà không gây ra tác dụng phụ tiêu cực khi sử dụng. 
  • Có cơ chế hấp thụ nước từ môi trường bên ngoài cấp ẩm cho da, tạo lớp màng bảo vệ và hạn chế thoát hơi nước trên bề mặt da. 
  • Có các axit béo có nguồn gốc từ thực vật, có chức năng như một chất hoạt động bề mặt có tác dụng làm dịu và làm mềm da. Đặc biệt là có tính kháng viêm, kháng khuẩn giúp phục hồi chức năng của hàng rào bảo vệ da tự nhiên, ngăn ngừa các tổn thương trên da khi da bị kích ứng. 
  • Ngoài ngăn chặn mụn lây lan, chống nấm và giảm viêm, sản phẩm này còn giúp làm giảm quá trình lão hóa của tế bào, cân bằng độ pH và duy trì độ ẩm trên da.

Phù hợp với da hỗn hợp, da mụn. Có độ pH trung tính 5.5 rất thích hợp với da hỗn hợp, da mụn. Sản phẩm có kết cấu dạng kem tạo bọt sâu giúp làm sạch da hằng ngày, hạn chế khô da và tránh được tình trạng lỗ chân lông tắc nghẽn.

Nhược điểm La Roche-Posay Effaclar Deep Foaming Cream:

  • Bạn nên dùng một lượng vừa đủ, tránh dùng nhiều sẽ bị căng da nếu da đang nhạy cảm. 
  • Giá thành khá đắt không tương xứng với chất lượng.

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô Fresh Soy Face Cleanser 

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô Fresh Soy Face Cleanser 

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên không Fresh Soy Face Cleanser là một trong những dòng sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp được yêu thích. Bao gồm các dưỡng chất từ đậu nành giúp cân bằng, duy trì độ đàn hồi và mang lại làn da khỏe mạnh. 

Ưu điểm Fresh Soy Face Cleanser:

  • Với chiết xuất từ đầu nành có chưa các Amino Acid hỗ trợ làm sáng da và hạn chế các mẩn đỏ trên da. Cùng với nước hoa hồng tinh khiết làm mềm da, cân bằng độ ẩm, đồng thời duy trì độ đàn hồi cho da.
  • Chiết xuất dưa chuột cũng góp phần làm dịu da tức thì cùng với hạt Borage nuôi dưỡng tốt cho làn da. 
  • Được đánh giá là một trong những sản phẩm hiệu quả đối với da khô và da hỗn hợp thiên khô, giúp làm sạch nhẹ nhàng, không gây kích ứng, dưỡng ẩm mà khoogn tạo cảm giác bết dính khó chịu.

Nhược điểm Fresh Soy Face Cleanser:

  • Có giá thành khá cao.

Sữa rửa mặt Kose Softymo Hyaluronic Acid dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô 

Sữa rửa mặt Kose Softymo Hyaluronic Acid dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô 

Sữa rửa mặt Kose Softymo Hyaluronic Acid Cleansing Wash là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng Kose, phù hợp với da khô và da hỗn hợp thiên khô, giúp làm sạch sâu, cung cấp độ ẩm cho da khô và giúp trẻ hóa căng mịn làn da.

Ưu điểm Kose Softymo Hyaluronic Acid Cleansing Wash:

  • Sữa rửa mặt với thành phần làm sạch hoàn toàn từ thực vật tự nhiên, nhiều bọt mịn giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm,... nằm sâu trong lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng.
  • Hyaluronic Acid giữ vai trò cung cấp độ ẩm và tăng cường độ bền dai cho lớp đàn hồi trong da, mang lại làn da mịn màng đầy sức sống.
  • Công thức giàu ẩm, giúp da được cân bằng tức thì và duy trì độ ẩm hiệu quả sau khi sử dụng. 

Nhược điểm Kose Softymo Hyaluronic Acid Cleansing Wash: 

  • Dưỡng ẩm khá nhiều nên vùng da dầu có thể bị bết dính, do đó khi sau khi sử dụng bạn có thể dùng toner để làm cân bằng và làm sạch lần nữa.

Sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser dành cho da hỗn hợp thiên khô

Sữa rửa mặt Cetaphil dành cho da hỗn hợp thiên khô

Sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser được vào chế với các thành phần làm mềm da hoàn toàn không gây kích ứng đối với da nhạy cảm. Là dòng sản phẩm không chứa kiềm, không tạo nhân trứng cá và không có chứa hương liệu. Vừa dưỡng da vừa cấp ẩm cần thiết cho da, làm mềm và xoa dịu da. Sản phẩm hiện nay đang rất được ưa chuộng tại thị trường Châu Á.

Ưu điểm Cetaphil Daily Facial Cleanser:

  • Có khả năng làm sạch nhẹ nhàng, lấy đi lớp bụi bẩn và cặn trang điểm bám sâu trong lỗ chân lông.
  • Sữa rửa mặt không tạo bọt khí, chỉ giúp lấy đi bã nhờn và làm thu nhỏ lỗ chân lông. 
  • Có kết cấu dạng gel nên dễ hấp thụ vào da, không mùi, không chứa xà phòng và có độ pH trung tính mang lại cảm giác dịu nhẹ, không nhờn rít sau khi sử dụng.
  • Sữa rửa mặt Cetaphil dành cho da hỗn hợp thiên khô cung cấp độ ẩm, duy trì độ ẩm cần thiết cho da mang lại vẻ mềm mại và căng bóng trên da.

Nhược điểm Cetaphil Daily Facial Cleanser:

  • Hiệu quả ngăn ngừa mụn còn hạn chế.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap cho da khô, hỗn hợp thiên khô

Sữa rửa mặt Muji Face Soap cho da khô, hỗn hợp thiên khô

Đây là dòng sản phẩm có đến từ Nhật Bản, được nhiều người yêu thích nhờn vào chất lượng tốt. Sự kết hợp hòa quyền giữa các thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên đã tạo ra sản phẩm hiệu quả vượt trội, mang lại làn da mịn màng, giúp các dưỡng chất có trong sản phẩm thẩm thấu nhanh hơn nuôi dưỡng tế bào da từ bên trong.

Ưu điểm Sữa rửa mặt Muji Face Soap:

  • Được sản xuất từ các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như nước khoáng thiên nhiên, tinh chất hạt bưởi, chiết xuất quả mở,... không chứa các chất độc hại ảnh hưởng xấu đến người sử dụng. Sự kết hợp giữa các thành phần mang lại hiệu quả vượt trội giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn ứ đọng trong lỗ chân lông, đồng thời giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh nuôi dưỡng các tế bào. 
  • Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung các thành phần từ hạt bưởi, tinh chất rau sam và Hyaluronic Acid giúp thúc đẩy quá trình tái tạo làn da căng mịn, chống lại dấu hiệu lão hóa da và chống mất nước trong thời gian dài.
  • Sữa rửa mặt có chất kem mềm mịn, dễ dàng tạo bọt, do đó giúp làm sạch da mặt nhanh và sâu.
  • Nhờ vào thành phần từ thiên nhiên nên sản phẩm này có mùi rất dịu nhẹ, mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng. 

Nhược điểm Sữa rửa mặt Muji Face Soap:

  • Phù hợp với những bạn sở hữu làn da thường, da hỗn hợp thiên khô nhẹ vì mức ẩm của sản phẩm này chỉ cung cấp vừa phải, không quá nhiều. 

Gel rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô Neutrogena Hydro Boost Exfoliating Cleanser

Gel rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô Neutrogena Hydro Boost Exfoliating Cleanser

Gel rửa mặt Neutrogena Hydro Boost Exfoliating Cleanser dịu nhẹ là sản phẩm rửa mặt được nhiều người yêu thích. Có công nghệ tiên tiến giúp làm sạch da, lấy bị bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm còn sót lại một cách hiệu quả, đồng thời bổ sung thành phần dưỡng ẩm cho da giúp da căng mịn và mềm mại.

Ưu điểm Neutrogena Hydro Boost Exfoliating Cleanser:

  • Sữa rửa mặt cho chứa thành phần giúp làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm, 
  • Đặc biệt giúp tẩy đi lớp tế bào chết trên da, không gây tổn thương da, không gây kích ứng.
  • Đồng thời, tăng cường độ ẩm cho da nhờ có chứa Hyaluronic Acid, đặc biệt dưỡng ẩm cho da trong thời tiết mùa đông hanh khô mang đến làn da luôn ẩm mịn và căng bóng.

Nhược điểm Neutrogena Hydro Boost Exfoliating Cleanser:

  • Đối với các cô nàng da quá khô và nhạy cảm, khi sử dụng sẽ có cảm giác khô căng da. Do đó, bạn hãy tìm hiểu kỹ trước khi mua nhé.

Tóm lại

Trên đây là toàn bộ review sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ là gợi ý hữu ích giúp bạn tìm ra sản phẩm làm sạch phù hợp với tình trạng da của bản thân. 

Nếu bạn có thắc mắc hay khó khăn nào khi chăm sóc da, hãy để lại bình luận bên dưới, Genz Làm Đẹp sẵn sàng đáp tất cả.

Genz Làm Đẹp là website chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ email
908075455
info.genzlamdep@gmail.com
meta-business-partner
© TRUONGMINHTHINH.COM 2022. All Rights Reserved