Top 9 loại toner cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất hiện nay

-
10/02/2023 01:50

Đối với da hỗn hợp thiên khô, khi lựa chọn nước cân bằng, bạn cần phải đảm bảo nhiều tiêu chí khác nhau để hạn chế thấp nhất các tổn thương trên da. Khi chọn sản phẩm không phù hợp, có thể khiến hai vùng da khô và da dầu trên mặt bị mất cân bằng, da có thể lão hóa sớm, xuất hiện nhiều nếp nhăn hay thậm chí là các vấn đề về mụn. 

Chính vì vậy, để giúp các bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất, Genz Làm Đẹp sẽ gợi ý top 9 loại toner cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất hiện nay và những lưu ý đi kèm trong bài. Cùng theo dõi và khám phá nhé!

Cách chọn toner phù hợp cho da hỗn hợp thiên khô

Cách chọn toner phù hợp cho da hỗn hợp thiên khô

Một sản phẩm nước cân bằng hoàn hảo sẽ cung cấp các chất chống oxy hóa, chất làm dịu và cấp ẩm tức thì cho da. Làn da sẽ được làm sạch tối ưu hơn, đủ ẩm và mềm mịn. 

Tiêu chí toner phù hợp cho da hỗn hợp thiên khô cần chú ý:

  • Không chứa các thành phần dễ gây kích ứng da. Tránh xa các chết như hương liệu, cồn khô, dầu khoáng, chất tạo màu, tinh dầu bạc hà, tinh dầu bạch đàn, chiết xuất cây phỉ,...
  • Da hỗn hợp thiên không thường rất dễ nhạy cảm ở những vùng da khô, vì vậy, cần chọn những thành phần thiên nhiên mang tính cấp ẩm nhẹ nhàng, giảm kích ứng như trà xanh, nha đam, yến mạch, cúc la mã, cam thảo, hoa hồng,... 
  • Tiêu chí công thức toner cho da hỗn hợp thiên cần đáp ứng là có tỷ lệ các chất dưỡng ẩm vừa đủ. Một số thành phần có thể kể đến như axit béo omega, Glycerin, Hyaluronic Acid, Ceramide, Vitamin A, C, E, B3,...
  • Bên cạnh đó, cần chú ý chọn toner có kết cấu lỏng mỏng nhẹ, dễ thấm nhanh và không gây bí da. 

Da hỗn hợp thiên khô nên dùng toner nào? Gợi ý top 9 sản phẩm tốt nhất

Dựa vào các tiêu chí trên, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp các dòng toner dành cho da hỗn hợp thiên khô cấp ẩm, dưỡng da hiệu quả và được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol Free Toner không cồn cho da hỗn hợp thiên khô

Nước hoa hồng Neutrogena không cồn cho da hỗn hợp thiên khô

Neutrogena Alcohol Free Toner là dòng nước hoa hồng đến từ Mỹ, nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn còn sót lại, công thức không chứa dầu, cồn nên không làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên da, mang đến làn da mềm mịn, rạng ngời.

Ưu thế nổi bật Neutrogena Alcohol Free Toner:

  • Có công thức đặc biệt không chứa dầu giúp làm mới làn da mà không mất đi lớp dưỡng ẩm tự nhiên. 
  • Có chứa chất làm sạch đặc biệt dịu nhẹ, loại bỏ nhẹ nhàng các tạp chất và phục hồi làn da. 
  • Có khả năng cấp nước nhanh chóng và dưỡng ẩm. Sau khi thoa, bạn sẽ cảm nhận được sự ẩm mượt và căng mịn nhanh chóng. 
  • Bên cạnh đó, sản phẩm này có các tác dụng kiềm dầu hiệu quả, hạn chế hình thành mụn ở vùng da cánh mũi nhiều dầu. Tuy nhiên, công dụng thu nhỏ lỗ chân lông và chống lão hóa dường như chưa được hiệu quả lắm.

Nhìn chung, nước hoa hồng không cồn Neutrogena đã hoàn thành tốt vai trò giữ ẩm và làm sạch da dịu nhẹ. Với chất lượng ổn áp, giá thành phải chăng và không cần kích ứng cho da, đây có thể là một sản phẩm rất đáng để bạn suy nghĩ khi tìm giải pháp cân bằng cho da.

Toner Innisfree cho da hỗn hợp thiên khô

Nói đến nước cân bằng của nhà Innisfree cho da hỗn hợp phải kể đến hai dòng sản phẩm đặc trưng như sau:

Innisfree Perfect 9 Repair Skin

toner dành cho da hỗn hợp thiên khô Innisfree Perfect 9 Repair Skin

Innisfree Perfect 9 Repair Skin không chỉ mang đến tác dụng dưỡng ẩm như các sản phẩm toner khác, mà đây còn là sản phẩm đa năng với khả năng dưỡng da toàn diện với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

Ưu thế nổi bật:

  • Nước cân bằng cao cấp của nhà Innisfree chứa hỗn hợp thảo mộc từ đảo Jeju bao gồm nấm linh chi, ngải cứu, chi kim ngân,... ngăn ngừa đến 9 dấu hiệu lão hóa da (da thiếu đàn hồi, khô da, nhiều nếp nhăn, da căng khó chịu, nhiều tế bào chết, da sạm màu, nám/tàn nhang, lỗ chân lông to), mang lại làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống. 
  • Sản phẩm nuôi dưỡng làn da từ bên trong, chống lão hóa và cải thiện sắc tố mang đến làn da trắng sáng rạng rỡ.
  • Phù hợp với nhiều loại da, là dòng sản phẩm nước hoa hồng cho da hỗn hợp thiên khô, giúp làn da nhanh chóng cân bằng pH, mang lại cảm giác ẩm mượt sau khi sử dụng. 

Innisfree Green Tea Balancing Skin EX 

toner dành cho da hỗn hợp thiên khô Innisfree Green Tea Balancing Skin EX 

Innisfree Green Tea Balancing Skin EX là dòng sản phẩm chiết xuất từ trà xanh được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Ưu thế nổi bật:

  • Với chiết xuất từ trà xanh cung cấp và cân bằng độ ẩm trên da. Ngoài ra, còn có tác dụng chống lão hóa, mang lại làn da săn chắc và ngừa mụn hiệu quả. 
  • Được chọn lọc từ những giống trà xanh chất lượng, thành phần dưỡng ẩm chuyên biệt này có chứa đến 16 loại amino acid khác nhau, được kết hợp với công nghệ cải tiến mới nhất giúp lưu giữ dưỡng chất trọn vẹn trên da.
  • Thêm vào đó, tác dụng làm sạch da từ bên trong và se khít lỗ chân lông rất tuyệt vời.
  • Thẩm thấu nhanh nhờ kết cấu dịu nhẹ, không gây nhờn rít giúp tạo cảm giác sảng khoái hơn khi sử dụng.

Sau khi thoa toner lên da, bạn cần lưu ý sử dụng thêm kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô để làn da nhanh chóng hấp thu được dưỡng chất cần thiết sau khi thực hiện các quá trình làm sạch, giữ và khóa ẩm lâu trong thời gian dài, giúp da luôn căng mịn và mềm mại.

Toner cho da hỗn hợp thiên khô giá học sinh - Byphasse chiết xuất hoa hồng

Toner cho da hỗn hợp thiên khô giá học sinh - Byphasse chiết xuất hoa hồng

Nước hoa hồng Byphasse Lotion Tonique là sản phẩm đến từ thương hiệu Byphasse của Tây Ban Nha, có tác dụng cân bằng độ pH trên da, loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm còn sót lại trên da một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo dịu nhẹ trên da.

Ưu thế nổi bật Byphasse Lotion Tonique:

  • Với thành phần chính từ nước và Glycerin giúp làm sạch da từ bên trong, hỗ trợ se khít lỗ chân lông và làm mềm mịn da. 
  • Với chiết xuất từ hoa hồng giàu các hoạt chất chống oxy hóa làm mềm da, tăng độ ẩm mượt và làm sạch da.
  • Đồng thời, sản phẩm còn làm giảm các sắc tố sạm màu, mang đến làn da trắng sáng đều màu.
  • Khi thoa lên da sẽ tạo cảm giác tươi mát, không gây rát da hay nhờn dính khó chịu.
  • Đây là dòng toner cho da hỗn hợp thiên khô giá rẻ, chất lượng tốt mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Toner Mamonde Flower Honey cho da hỗn hợp thiên khô

Toner Mamonde cho da hỗn hợp thiên khô

Nước cân bằng cải thiện nếp nhăn, tăng độ đàn hồi Mamonde Flower Honey Toner nằm trong bộ sưu tập mới của Mamonde có thành phần từ hoa kiều mạch và keo ong giúp cải thiện nếp nhăn hiệu quả, tăng độ đàn hồi và cung cấp các hoạt chất dưỡng da thích hợp cho da khô thiếu nước, da hỗn hợp thiên khô.

Ưu thế nổi bật Mamonde Flower Honey Toner:

  • Sức mạnh nuôi dưỡng da từ chiết xuất hoa kiều mạch cung cấp dinh dưỡng giúp da đẹp khỏe hơn.
  • Có công thức khóa ẩm cho da cải tiến bằng keo ong. Chiết xuất keo ong giúp tăng cường độ ẩm và khóa ẩm lâu. Đồng thời, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da.
  • Giúp cân bằng độ pH và hỗ trợ da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn trong quá trình chăm sóc da tiếp theo.
  • Có kết cấu giống như mật ong, giúp cấp ẩm cho da mất nước trong suốt quá trình làm sạch da.

>>Xem thêm: Bạn có thể sử dụng kết hợp với serum cho da hỗn hợp thiên khô để giúp làn da thêm nhiều dưỡng chất và luôn tươi trẻ.

Toner Hada Labo Gokujyun Premium Lotion cho da hỗn hợp thiên khô

Toner Hada Labo cho da hỗn hợp thiên khô

Toner dưỡng da Hada Labo Gokujyun Premium Lotion là sản phẩm lotion dưỡng da được đến từ Nhật Bản.

Ưu thế nổi bật Toner Hada Labo Gokujyun Premium Lotion:

  • Công thức chứa hệ dưỡng ẩm toàn diện với 7 loại Hyaluronic Acid cấp ẩm tối ưu và nuôi dưỡng làn da ẩm mịn đàn hồi, ngăn ngừa hiện tượng khô da và bong tróc khi vào mùa lạnh.
  • Đồng thời, hỗ trợ da hấp thu các dưỡng chất ở bước chăm sóc tiếp theo hiệu quả hơn.
  • Có các loại vitamin A, E, C giúp nuôi dưỡng, bổ sung sức đề kháng cho da, làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện nếp nhăn trên da.
  • Se khít lỗ chân lông, giảm thâm nám làm đều màu da và làm giảm các nếp nhăn duy trì độ đàn hồi trên da.

Nước hoa hồng cân bằng Laneige Fresh Calming Balancing cho da hỗn hợp thiên khô

Nước hoa hồng cân bằng Laneige Fresh Calming Balancing cho da hỗn hợp thiên khô

Nước cân bằng Laneige Fresh Calming Balancing Toner là dòng “siêu phẩm” dành cho những nàng da khô bên trong, nhưng đổ dầu bên ngoài. Với chiết xuất gói gọn trong 10 thành phần cần thiết cho da, hỗ trợ cân bằng độ ẩm. Là dòng nước hoa hồng giúp cân bằng lượng nước và dầu, củng cố hàng rào ẩm tự nhiên trên da, mang lại da tươi mát đầy sức sống. 

Ưu thế nổi bật Laneige Fresh Calming Balancing Toner:

  • Với chiết xuất từ vải thiều giàu vitamin C, đây chính là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, chống lại các gốc tự do gây hại cho da, đồng thời tăng cường sản sinh collagen và giúp các tế bào mới hình thành củng cố lại độ đàn hồi cho da.
  • Có chứa nước biển tinh khiết với nguồn khoáng phong phú giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, dưỡng ẩm, duy trì sự cân bằng giữ lượng dầu và nước trên da. 
  • Với công nghệ dưỡng ẩm cân bằng da hỗ trợ cung cấp độ ẩm, làm dịu các kích ứng và cân bằng độ pH trên da.
  • Có kết cấu dịu nhẹ, không chứa dầu mang lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng.

Toner Muji Light Toning Water Moisturecấp ẩm dịu nhẹ cho da hỗn hợp thiên khô

Toner Muji cấp ẩm dịu nhẹ cho da hỗn hợp thiên khô

Nước hoa hồng Muji Light Toning Water Moisture là dòng toner đến từ Nhật Bản, với thành phần từ thiên nhiên dịu nhẹ, hỗ trợ làm căng mướt, mềm mịn da trong bất cứ thời tiết nào. Thích hợp cho da thường, da hỗn hợp thiên khô cho đến da khô.

Ưu thế nổi bật Muji Light Toning Water Moisture:

  • Thành phần chính là nước tinh khiết, tinh chết được chiết xuất từ hạt bưởi, chiết xuất từ ra sam và có Hyaluronic Acid lành tính không gây kích ứng da.
  • Nước khoáng tinh khiết từ thiên nhiên chứa nhiều khoáng chất có lợi cho làn da.
  • Thành phần dưỡng ẩm “siêu việt” Hyaluronic Acid hỗ trợ bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, phục hồi làn da khô ráp, khiến da luôn căng mướt và cân bằng được độ pH. Nhờ vậy, da trở nên mịn màng và lỗ chân lông cũng được thu nhỏ.
  • Bên cạnh đó, còn có tinh chất rau sam làm dịu mát cho làn da và có chứa thành phần bảo vệ thích hợp cho các loại da.
  • Tuyệt đối không sử dụng bất cứ chất phụ gia nào: Không màu - Không mùi - Không chứa dầu khoáng - Không chất bảo quản - Không cồn.

Toner Caryophy Portulaca  làm dịu dành cho da hỗn hợp thiên khô mụn

Toner Caryophy làm dịu dành cho da hỗn hợp thiên khô mụn

Caryophy Portulaca Toner là dòng nước hoa hồng với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như rau má, rau sam, chùm ngây, nhân sâm,... mang lại công dụng dưỡng ẩm, tẩy da chết, cân bằng độ pH và ngừa mụn hiệu quả. Đây là dòng toner cho da hỗn hợp thiên khô mụn, hỗ trợ tốt từ da dầu đến da khô, da nhạy cảm.

Ưu thế nổi bật Caryophy Portulaca Toner:

  • Toner giúp làm dịu da và giúp da nhanh chóng hấp thụ các thành phần hoạt tính cần thiết cho da.
  • Hydrat hóa làn da từ sâu bên trong, loại bỏ các mảnh da và tạp chất để làn da được mịn màng hơn.
  • Có khả năng cung cấp độ ẩm đã mất trong giai đoạn làm sạch da nhờ Hyaluronic Acid, Glycerin,... hỗ trợ làm mềm lớp sừng và giúp cân bằng độ pH tạo môi trường ổn định cho làn da khỏe mạnh, là bước đệm để thực hiện các bước dưỡng da tốt hơn. 
  • Có thành phần lành tình 100% từ thiên nhiên, khoogn chứa công nên rất an toàn cho da. 
  • Với chiết xuất rau má, rau sam,... có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm giúp giảm mụn, giảm sưng viêm và hỗ trợ chữa lành các vết thương do mụn gây ra. Đồng thời, thúc đẩy làm lành sẹo, mờ thâm và sáng da.
  • Loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa giúp làn da thông thoáng và khô ráo hơn.

Toner Klairs Supple Preparation Facial cho da hỗn hợp thiên khô

Toner Klairs cho da hỗn hợp thiên khô

Cuối cùng, Genz Làm Đẹp muốn giới thiệu cho bạn sản phẩm nước hoa hồng cho da hỗn hợp thiên của nhà Klairs. Klairs Supple Preparation Facial Toner là nước hoa hồng giúp cân bằng độ pH tự nhiên trên da. Với công thức có chiết xuất từ thực vật và các thành phần làm dịu da được kết hợp với nhau giúp dưỡng ẩm dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da.

Ưu thế nổi bật Klairs Supple Preparation Facial Toner:

  • Có chứa một số thành phần chính như Phyto-Oligo (tế bào gốc thực vật) chứa nhiều yếu tố tăng trưởng có vai trò giúp dưỡng ẩm toàn diện cho da, giải quyết được tình trạng khô da và các axit amin trong lúa mì, hỗ trợ giảm viêm và cung cấp độ ẩm cho da.
  • Có khả năng làm dịu da, giảm kích ứng và tăng cường hiệu miễn dịch cho da hiệu quả. Đồng thời, giúp khỏa ẩm và ngăn ngừa tình trạng mất độ ẩm trên da mang lại làn da ẩm mịn trong thời gian dài.
  • Chiết xuất từ rau má có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm, hydrat hóa lớp sừng và hàng rào biểu bì trên mặt da, đồng thời giúp duy trì làn da ẩm mịn. Cùng với chiết xuất rau sam giàu các chất dinh dưỡng chống lão hóa, chống viêm, chống oxy hóa và hỗ trợ làm lành tổn thương trên da.
  • Kết cấu sản phẩm ở dạng lỏng nên sau khi thoa lên da sẽ cảm thấy da được cung cấp một lượng độ ẩm nhất định. 

Hướng dẫn cách dùng toner cho da hỗn hợp thiên khô hiệu quả

Hướng dẫn cách dùng toner cho da hỗn hợp thiên khô hiệu quả

Danh sách toner đã có, chắc hẳn các bạn đã lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp rồi chứ? Sau đây, Genz Làm Đẹp sẽ bật mí một số bí quyết dùng toner dành cho da hỗn hợp thiên khô đúng cách, giúp phát huy tối đa công dụng của sản phẩm.

Cách dùng toner cho da hỗn hợp thiên khô hiệu quả theo 3 bước:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô. Ở bước này các bạn cần làm sạch da thật kỹ để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm,... trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn. 
  • Bước 2: Sau đó thấm toner vào bông tẩy trang và lau nhẹ để toner thẩm thấu đều trên da.
  • Bước 3: Để da khô tự nhiên và tiếp tục các bước dưỡng da khác.

Một lưu ý nhỏ, nếu đang sở hữu làn da này các nàng chỉ nên sử dụng toner một lần trong ngày, tốt nhất là khi thực hiện các bước chăm sóc da hỗn hợp thiên khô vào buổi tối để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Đồng thời, để toner phát huy được tối đa tác dụng, các bạn luôn phải dùng kèm theo kem dưỡng ẩm dành riêng cho da riêng cho da hỗn hợp thiên khô nhé!

Trên đây là Genz Làm Đẹp đã bật mí top 9 loại toner cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất hiện nay mà các nàng có thể tham khảo. Tuy nhiên, tùy theo từng cơ địa mà các bạn lựa chọn toner phù hợp để vỗ về, nhanh chóng cải thiện làn da của bạn.

Genz Làm Đẹp là website chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ email
908075455
info.genzlamdep@gmail.com
meta-business-partner
© TRUONGMINHTHINH.COM 2022. All Rights Reserved