Top 10 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất 2023

-
15/02/2023 02:38

Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt. Làn da này rất khó chăm sóc và phải chú ý lựa chọn loại kem dưỡng da phù hợp theo hai tiêu chí vừa đảm bảo cung cấp độ ẩm cần thiết cho vùng da khô, lại không quá ẩm, không gây bít tắc lỗ chân lông cho vùng da dầu.

Để tránh mắc sai lầm khi chọn sai sản phẩm gây ảnh hưởng đến làn da, gây mụn, viêm nhiễm hay tình trạng da bị lão hóa sớm, bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây. GenZ Làm Đẹp sẽ bật mí top 10 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng.

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing cho da hỗn hợp thiên khô

Kem dưỡng ẩm Clinique cho da hỗn hợp thiên khô

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion là sản phẩm thứ 3 trong bộ sản phẩm 3 bước dưỡng da chuyên sâu của nhà Clinique. Sản phẩm sử dụng công nghệ màng chán mới Clean Shield Technology để tạo ra lớn màng chắc chắn, lọc và giữ lại độ ẩm và loại bỏ các tác nhân gây hại cho da từ môi trường bên ngoài.

Ưu điểm nổi bật Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion:

  • Sản phẩm được áp dụng công thức tăng cường độ ẩm tức thì cho làn da và giữ ẩm vượt trội cả ngày dài. Sản phẩm luôn mang lại cảm giác mềm mượt, thông thoáng khi sử dụng. 
  • Công thức được phát triển tiên tiến với thành phần làm khỏe da có khả năng cấp đủ nước cho da. Tạo nên hàng rào dưỡng ẩm hơn 50%, do đó có thể dưỡng ẩm lâu hơn.
  • Công thức không chứa dầu, giúp phục hồi và làm mềm mịn làn da trở về trạng thái tốt nhất.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm hỗn hợp chiết xuất từ hạt hướng dương, lúa mạch, dưa chuột,... giúp tái tạo da từ bên trong và hỗ trợ tăng tăng khả năng đề kháng.
  • Chất kem lỏng dễ tán, dễ thấm vào da, thích hợp cho cả da khô và da hỗn hợp thiên khô.

Sản phẩm này bạn có thể sử dụng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối. Lấy khoảng 1-2 giọt thoa đều khắp mặt và massage nhẹ nhàng để sản phẩm được thẩm thấu nhanh hơn.

Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron

Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream với ưu điểm vượt trội có chứa HA, SHA và Nano HA. Có hệ dưỡng ẩm Hyaluronic Acid tối ưu nên có khả năng dưỡng ẩm và cân bằng da tốt. Đây chính là điều mà da hỗn hợp luôn cần.

Ưu điểm nổi bật Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream:

  • Nhờ sự kết hợp của bộ HA, SHA và Nano HA giúp giữ nước lâu và các dưỡng chất dễ dàng len lỏi vào trong các lớp tế bào da sâu nhất. Mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong việc dưỡng ẩm cho từng lớp cấu trúc của da giúp duy trì làn da căng mịn, mềm mại suốt cả ngày.
  • Có tác dụng thẩm thấu sâu vào da, bổ sung lượng nước cần thiết cho lớp biểu bì, khắc phục tình trạng khô sạm da do mất nước và hỗ trợ tái tạo cấu trúc đàn hồi cho da.
  • Ngoài ra, công thức còn bổ sung thành phần dưỡng ẩm Squalane, còn có đặc tính kháng khuẩn tự nhiên, giúp kiểm soát những vấn đề trên da như mụn, viêm da dị ứng, vẩy nến,...
  • Kết cấu kem mỏng mịn, ẩm mượt dễ tán và thẩm thấu nhanh ngay khi thoa sản phẩm lên da, tạo cảm giác mát lạnh cho vùng da, mang lại hiệu quả tức thì.

Nên sử dụng sản phẩm ở bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da hỗn hợp thiên khô. Thoa điều một lượng vừa đủ và massage nhẹ nhàng để kem nhanh chóng thấm sâu vào da.

Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô Organics Pink Cross Hyaluronic Acid

Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô Organics Pink Cross Hyaluronic Acid

Dòng kem dưỡng ẩm Organics Pink Cross Hyaluronic Acid Gel là sản phẩm thật sự phù hợp với những làn da hư tổn nặng. Với chiết xuất từ thiên nhiên hoàn toàn hữu có giúp cung cấp các chất dưỡng ẩm cần thiết cho da. 

Ưu điểm nổi bật Organics Pink Cross Hyaluronic Acid Gel:

  • Có khả năng ngậm nước rất tốt, tăng cường độ đàn hồi cho da và làm giảm tình trạng nếp nhăn xuất hiện nhiều trên da. 
  • Hyaluronic Acid được xem là chất dẫn xuất của muối HA đảm bảo khả năng giữ nước trên da, giúp chống lão hóa và mang lại làn da tươi trẻ, mềm mịn.
  • Ngoài ra, trong bảng thành phần còn có nhiều dưỡng chất có khả năng cấp ẩm hiệu quả. Tăng cường khả năng chống oxy hóa và cải thiện các vấn đề kích ứng trên da.
  • Vì có kết cấu dạng gel khá lỏng nên khi bôi lên da hoàn toàn không gây bết dính mà ngược lại còn thấm hút nhanh. Chỉ sau vài phút khi thoa lên da, bạn sẽ cảm nhận được lớp mèn bảo vệ mỏng nhẹ giúp giữ độ ẩm tốt hơn.
  • Có mùi hương khá nhẹ được chiết xuất từ hoa hồng nên khi dùng sẽ tạo cảm giác dễ chịu. Tuy nhiên, sản phẩm này có một điểm trừ là giá thành khá “chát” cho nhiều chị em.

>>Xem thêm: Sử dụng thêm sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô làm sạch sâu da, giúp thành phần trong kem dưỡng ẩm nhanh chóng thấm sâu vào các lớp biểu bì.

Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô Laneige Water Bank Hydro Cream EX

Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô Laneige Water Bank Hydro Cream EX

Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô Laneige Water Bank Hydro Cream EX là phiên bản dưỡng ẩm được cải tiến nhiều hơn, với khả năng dưỡng ẩm sâu giúp làn da trở nên mềm mịn hơn và ngậm nước suốt 24 giờ.

Ưu điểm nổi bật Laneige Water Bank Hydro Cream EX:

  • Có chứa thành phần nước khoáng xanh được chiết xuất từ rau cải xoăn, cải xoong và củ dền nên dồi dào các khoáng chất giúp cung cấp và cân bằng độ ẩm cho da. Từ đó, làm dịu da, giảm kích ứng và ngăn ngừa tình trạng lão hóa trên da.
  • Có chức năng khóa ẩm lâu nhờ công nghệ mới Water-Zipper giúp duy trì độ ẩm và giữ cho làn da mềm mại suốt ngày dài.
  • Giàu vitamin C, E, axit béo giúp dưỡng ẩm và ngăn ngừa sự thoát hơi nước, phục hồi hàng rào bảo vệ da, chống oxy hóa và kích thích hình collagen phục hồi độ đàn hồi trên da.
  • Phải kể đến thành phần Hyaluronic Acid là cầu nối các phân tử nước với nhau giúp da ngậm được nước, cấp ẩm sâu và giữ ẩm hiệu quả.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm nhanh vào da, không gây bết dính sau khi thoa.

Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô Eucerin Auanporin Active

Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô Eucerin Auanporin Active

Eucerin Auanporin Active là dòng kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô nên được biết đến với khả năng cấp ẩm vượt trội hiệu quả trong suốt ngày dài mà không gây bết dính. 

Ưu điểm nổi bật Eucerin Auanporin Active:

  • Sản phẩm không chỉ có khả năng khóa ẩm cho da mà còn thúc đẩy duy trì độ ẩm tự nhiên ở bên trong.
  • Với công thức Gluco-Glycerol giúp gia tăng lượng lipid trên biểu bì da, kiểm soát quá trình trao đổi nước trong tế bào, từ đó hỗn trợ cấp ẩm tốt hơn.
  • Giúp ngăn chặn mất nước và đảm bảo giữ ẩm lâu dài, tăng cường độ ẩm trong suốt 24 giờ sau khi sử dụng, mang lại làn da mịn màng và tươi sáng hơn.
  • Kem có kết cấu mỏng nhẹ dễ thấm nhanh vào da mà không gây bết dính.

Sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm, để đảm bảo hiệu quả của kem bạn nên sử dụng thêm kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô để khóa ẩm, đồng thời bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời, khói bụi, vi khuẩn… bên ngoài.

Kem dưỡng ẩm Bioderma Cicabio Creme Soothing Repairing cho da hỗn hợp thiên khô

Kem dưỡng ẩm Bioderma cho da hỗn hợp thiên khô

Kem dưỡng ẩm Bioderma Cicabio Creme Soothing Repairing Cream là dòng sản phẩm dưỡng ẩm phục hồi da tổn thương và làm dịu da hiệu quả. Sản phẩm rất thích hợp cho những làn da khó chiều như da khô, da hỗn hợp thiên khô,.. vốn dĩ rất nhạy cảm.

Ưu điểm nổi bật Bioderma Cicabio Creme Soothing Repairing Cream:

  • Có chứa nhiều thành phần cấp ẩm và dưỡng da như Glycerin, Hyaluronic Acid, Butylene Glycol,... giúp khóa và cấp ẩm, hạn chế sự mất nước trên da mang lại làn da luôn mềm mại và mịn màng.
  • Giúp phục hồi làn da bị kích ứng bằng cách tác động lên các giai đoạn trong quá trình tái cấu trúc sinh học của lớp biểu bì.
  • Sự kết hợp giữa các thành phần như resveratrol, đồng và centella có khả năng phục hồi làn da.
  • Kháng khuẩn, bảo vệ làn da khỏi các tổn thương nhờ tạo ra lớp màng bán thấm, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây hại nhờ có tác động của thành phần kẽm trong sản phẩm.
  • Chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và giảm tổn thương trên tế bào da.

Kem dưỡng ẩm Avene Hydrance Light Hydrating Emulsion cho da hỗn hợp thiên khô

Kem dưỡng ẩm Avene cho da hỗn hợp thiên khô

Kem dưỡng ẩm Avene Hydrance Light Hydrating Emulsion là dòng kem đặc biệt phù hợp với làn da hỗn hợp thiên khô và da nhạy cảm dễ bị mất nước. 

Ưu điểm nổi bật Avene Hydrance Light Hydrating Emulsion:

  • Với công thức phục hồi da chuyên sâu, sản phẩm này không chỉ làm lành làn da bị tổn thương mà còn bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài. 
  • Có các thành phần nổi bệt như nước khoáng, Glycerin, Butyl Glycol, chiết xuất hạt đậu nành và dầu hạt hoa hồng có khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, kem còn chứa muic, lipocalin và vitamin E giúp ngăn ngừa lão hóa sớm ở vùng da khô, kích thích hình thành hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn.
  • Chất kết có kết cấu lỏng thẩm thấu khá nhanh trên da và không gây nhờn rít khó chịu.

Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing cho da hỗn hợp thiên khô hiệu quả

Kem dưỡng ẩm Klairs cho da hỗn hợp thiên khô hiệu quả

Kem dưỡng Klairs Rich Moist Soothing Cream là dòng kem dưỡng ẩm dành cho da hỗn hợp thiên khô, da khô mất nước và nhạy cảm. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm sâu khôi phục cân bằng độ ẩm giúp da trở nên căng bóng và mịn màng hơn.

Ưu điểm nổi bật Klairs Rich Moist Soothing Cream:

  • Công thức đậm đặc giàu các dưỡng chất cung cấp độ ẩm tức thì và lâu dài cho da.
  • Sở hữu bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như bơ hạt mỡ, rau má, đu đủ, cám gạo, cà rốt, cà chua,.... có tác dụng cấp ẩm, tăng cường khả năng miễn dịch cho da, làm dịu các nốt mụn và hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, đồng thời làm giảm các nếp nhăn trên mặt.
  • Bên cạnh đó, còn làm dịu da và giảm các mẩn đỏ, hỗ trợ thu hẹp lỗ chân lông ở vùng da dầu, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu suốt ngày dài.
  • Kết cấu dạng kem, chất kem nhẹ nhàng nhanh thẩm thấu vào trong da mà không tạo cảm giác nhờn dính.

Kem dưỡng ẩm chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô - Cetaphil Daily Facial Moisturize

Kem dưỡng ẩm chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô Cetaphil Daily Facial Moisturize

Kem dưỡng ẩm chống nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer được chứng minh là có khả năng chống nắng giúp bảo vệ da khó các tác động của ánh mặt mặt trời, đồng thời giúp duy trì và phục hồi độ ẩm tự nhiên của da.

Ưu điểm nổi bật Cetaphil Daily Facial Moisturize:

  • Có công thức chuyên biệt giúp sản phẩm không những là giải pháp dưỡng ẩm hiệu quả mà còn có công dụng bảo vệ da hàng ngày trước tác động của ánh nắng mặt trời, dành cho da mặt từ bình thường đến da hỗn hợp.
  • Với công nghệ Ceramic có tác dụng cấp ẩm cho da cấp tốc, còn giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da. 
  • Đồng thời, trong kem có chất chống tia UV phổ rộng và chỉ số SPF 15 giúp bảo vệ da bạn trước tác hại của UV rất hiệu quả. 
  • Sản phẩm dạng chất lỏng, dịu nhẹ, không chứa hương liệu nên không gây kích ứng da. 

Kem dưỡng Vichy Aqualia Thermal Hydrating cấp ẩm cho da hỗn hợp thiên khô dạng Gel

Kem dưỡng Vichy cấp ẩm cho da hỗn hợp thiên khô dạng Gel

Kem dưỡng ẩm và cung cấp nước nhanh chóng Vichy Aqualia Thermal Hydrating Cream là dòng sản phẩm cấp ẩm chuyên sâu, giúp cung cấp độ ẩm tức thì và lâu dài cho làn da, giảm thiểu tình trạng mất nước, duy trì làn da mềm mại suốt ngày dai.

Ưu điểm nổi bật Vichy Aqualia Thermal Hydrating:

  • Công thức chứa thành phần tự nhiên bao gồm nước khoáng núi lửa Vichy, Hyaluronic Acid, đường Manose có chiết xuất từ bột gỗ tự nhiên,... làm dịu nhẹ cho làn da, có khả năng tăng hiệu quả dưỡng ẩm, củng cố hệ thống miễn diện giúp tạo lớp màn ngăn chặn sự tấn công của tác nhân gây tổn hại da và hạn chế các kích ứng.
  • Có khả năng cấp nước sâu, giữ và khóa ẩm cho da suốt 48 giờ, hạn chế tối đa tình trạng mất nước.
  • Bao gồm các loại khoáng chất quý giúp làm dịu, củng cố và tăng cường hàng rào bảo vệ da.
  • Kết cấu của sản phẩm dạng gel mỏng nhẹ, khi sử dụng tạo cảm giác mát, dễ chịu và không gây bết dính.

Lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp để chăm sóc cho da là điều tiên quyết giúp các bạn có được làn da mịn màng, trắng sáng. Tuy nhiên, sau khi đã chọn được kem dưỡng ẩm phù hợp, bạn cần phải biết thoa kem đúng cách để sản phẩm nhanh chóng thấm nhanh vào da và phát huy hết tác dụng, đồng thời hạn chế lãng phí khi thoa lên da.

>>Hướng dẫn cách dùng kem dưỡng ẩm đúng cách giúp các chất dưỡng ẩm nhanh thấm sâu vào da phát huy tối đa công dụng.

Một lần nữa, Genz Làm Đẹp muốn nhắc lại với các bạn, muốn lựa chọn kem dưỡng ẩm tốt cho da hỗn hợp thiên khô, hãy chú ý đến công dụng và thành phần. Kem dưỡng phải đảm bảo cung cấp độ ẩm cần thiết cho vùng da khô ở hai bên má, dưới cằm,... mà vẫn phải đảm bảo có làm bít tắc lỗ chân lông ở vùng chữ T nhiều dầu. 

Hãy ưu tiên lựa chọn sản phẩm không chứa các thành phần gốc dầu, an toàn và lành tính với da. Một số thành phần được nhiều chuyên gia da liễu khuyên chọn là Hyaluronic Acid, Glycerin, chất chống oxy hóa,... và các thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên như bơ hạt mỡ, hoa hồng, rau má, trà xanh, nha đam,...

Bên cạnh đó, da hỗn hợp thiên khô nên sử dụng các dòng kem có kết cấu không quá đặc, dạng sữa, lotion, gel mỏng,... sẽ dễ thẩm thấu nhanh vào da. 

Trên đây là tổng hợp các sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô hiệu quả, được tin dùng nhất hiện nay. Da hỗn hợp thiên khô là làn da khó chăm sóc, do đó hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm cho da. 

Hy vọng với những chia sẻ trên, chúng tôi đã mang đến nhiều gợi ý hữu ích hỗ trợ bạn thực hiện  quá trình skincare cho da tốt nhất.

Genz Làm Đẹp là website chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ email
908075455
info.genzlamdep@gmail.com
meta-business-partner
© TRUONGMINHTHINH.COM 2022. All Rights Reserved