Top 10 kem dưỡng ẩm cho da khô cấp ẩm, chống lão hóa,dưỡng da trắng sáng, mịn màng

-
21/04/2023 02:54

Da khô luôn cần phải dưỡng ẩm kịp thời để hạn chế tình trạng da bong tróc và lão hóa sớm. Đặc biệt vào những ngày mùa đông hanh khô hay nắng nóng làm da trở nên khô ráp hơn, có thể nứt nẻ nhiều hơn, chính vì vậy việc sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm để cân bằng lại độ ẩm là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, cần phải lựa chọn được dòng sản phẩm thật sự phù hợp với làn da khô của bạn, để tránh kích ứng da. 

Nếu vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn thế nào, thì trong bài viết dưới đây GenZ Làm Đẹp sẽ giới thiệu top 10 loại kem dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất hiện nay.

Mục lục

Lợi ích của việc dùng kem dưỡng ẩm cho da khô

Lợi ích của việc dùng kem dưỡng ẩm cho da khô

Tình trạng da khô do nhiều nguyên nhân, không chỉ do tác động của môi trường bên ngoài, mà còn do sự thay đổi của các yếu tố tâm sinh lý bên trong. Từ đó, làm cho làn da mất đi trạng thái cân bằng vốn có, khiến độ ẩm không còn giữ được lâu trên da làm khô da. 

Trong trường hợp này, bạn cần sử dụng các dòng kem dưỡng ẩm cho da khô để khắc phục tình trạng khô da, mất nước.

Giúp cấp ẩm cho da khỏe mạnh, mịn màng

Da khô khiến cho các tế bào da không giữ được màu sắc nguyên vẹn và dễ bị xỉn màu. Điều này làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên trên tổng thể gương mặt. Vì vậy, việc sử dụng các sản phẩm cho da khô là điều vô cùng cần thiết.

Cơ chế của kem dưỡng ẩm không chỉ cung cấp độ ẩm cho da, mà còn tạo ra một lớp màng ngăn chặn sự thoát nước từ bên trong và chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Bên cạnh đó, kem dưỡng cho da khô còn cung cấp thêm các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng tế bào da luôn khỏe mạnh và hồng hào.

Làm chậm quá trình lão hóa trên da

Da khô cũng là tín hiệu cảnh bảo tình trạng hàng rào bảo việc da bị hư tổn, đặc biệt những vùng da mỏng như vùng quanh bổ, hoặc mắt. Làn da đủ ẩm sẽ đảm bảo quá trình sản sinh ra các tế bào mới, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa sớm.

Bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường bên ngoài

Sự tác động từ các yếu tố bên ngoài như tia UV, vi khuẩn, khói bụi, sợi bã nhờn, tế bào da chết,... là nguyên nhân gây nên hàng loạt các vấn đề về da, đặc biệt ảnh hưởng nghiêm trọng nếu bạn đang sở hữu làn da khô nhạy cảm. Đối với da khô, khi hàng rào bảo vệ da trở nên yếu đi, sẽ khiến da dễ bị tổn thương, tạo điều kiện cho các tác nhân bên ngoài xâm nhập sâu làm tình trạng khô da trở nên nghiêm trọng hơn.

Các tiêu chí lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da khô

Các tiêu chí lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da khô

Trên thị trường hiện nay có không ít các dòng sản phẩm chăm sóc da khô khiến nhiều chị em phải băn khoăn. Để lựa chọn được kem dưỡng khóa ẩm phù hợp với làn da khô, bạn cần chú ý:

  • Lựa chọn sản phẩm cần chú ý đến các thành phần thiết yếu như Glycerin, Ceramide, Hyaluronic Acid, Propylene Glycol, ... thường có khả năng cấp ẩm và tăng khả năng hấp thụ của da hoặc các chiết xuất từ thiên nhiên như nha đam, hoa cúc,...
  • Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến các thành phần có khả năng chống oxy hơn trên da như Vitamin C, E, Epigallocatechin-3 gallate
  • Kết cấu sản phẩm dưỡng ẩm thường ở dạng gel, kem, dầu hoặc dạng đặc với khả năng thẩm thấu nhanh. Da khô nên cần lớp bảo vệ dày, chính vì thế các loại kem có kết cấu dạng đặc khá thích hợp.
  • Thương hiệu: Bạn nên lựa chọn những thương hiệu có tiếng và uy tín trên thị trường.
  • Giá thành: Tùy thuộc vào điều kiện sử dụng các dòng kem dưỡng ẩm cao cấp hay bình dân mà lựa chọn cho phù hợp. Tuy nhiên, cũng phải đảm bảo chất lượng ổn với có các thành phần cấp ẩm cần thiết.
  • Đặc biệt, nên kiểm tra sản phẩm trước khi mua là điều vô cùng cần thiết. Do dù các sản phẩm có đến từ thương hiệu uy tín, nổi tiếng thì bạn vẫn có thể gặp các vấn đề về dị ứng, đặc biệt đối với những bạn có làn da khô, nhạy cảm. Chính vì thế, bạn nên “test” thử sản phẩm trước khi mua trên những vùng da mỏng như vùng dưới cánh tay hoặc chấm nhỏ trên mặt để xem nó có phù hợp với toàn bộ da ở mặt hay không.

Top các dòng kem dưỡng ẩm cho da khô hiệu quả

Dưới đây là tổng hợp các loại kem dưỡng ẩm dành cho da khô cung cấp đủ nước, các dưỡng chất, đảm bảo giữ cho làn da luôn ẩm mượt, mịn màng trong thời tiết hanh khô, nắng nóng.

Kem dưỡng ẩm La Roche - Posay cho da khô - Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm

Kem dưỡng ẩm La Roche - Posay cho da khô - Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm

Cái tên phải nói đến đầu tiên trong danh sách là kem dưỡng ẩm dành cho da khô của La Roche-Posay. Đây là thương hiệu mỹ phẩm điều đám của Pháp, được rất nhiều chị em ưa chuộng. 

Kem dưỡng khóa ẩm chuyên dành cho da khô La Roche Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm đến từ thương hiệu này, sở hữu công thức dịu nhẹ, được làm giàu từ các hoạt chất dưỡng ẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, với các thành phần lành tính như vitamin B5, Glycerin, Niacinamide (vitamin B3),... Dòng kem này bổ sung độ ẩm ngay tức thì và tạo cảm giác mát dịu. 

Ngoài ra, kem dưỡng ẩm La Roche-Posay cho da khô không chứa các thành phần gây kích ứng như cồn, paraben hay hương liệu nên những làn da khô nhạy cảm có thể thoải mái sử dụng mà không sợ kích ứng.

Thành phần chính La Roche Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm:

  • 5% Panthenol (vitamin B5) là một chất dưỡng ẩm chuyên sâu có khả năng giúp da phục hồi và tăng cường độ ẩm cho da.
  • Madecassoside + Đồng - Kẽm – Mangan là các thành phần chiết xuất từ thảo dược được biết đến với tính năng làm dịu da và kích thích quá trình phục hồi.
  • Shea butter và glycerin là những chất dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da, giúp duy trì độ ẩm của da trong thời gian dài.

Ưu điểm La Roche Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm:

  • La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm cung cấp độ ẩm cần thiết cho quá trình phục hồi của da, giúp làm dịu làn da khô và bị kích ứng.
  • Sản phẩm giúp giảm tấy đỏ và thúc đẩy quá trình tái tạo da, đồng thời phục hồi làn da và làm dịu các vùng da khô, da kích ứng & cảm giác bỏng rát, mang lại cảm giác dễ chịu.
  • Sản phẩm cũng rất hiệu quả trong việc làm dịu tình trạng da sau các liệu trình điều trị thẩm mỹ và kích ứng da nhẹ.
  • Với kết cấu kem mỏng nhẹ và không gây nhờn, sản phẩm rất dễ thẩm thấu và không gây cảm giác bí da.
  • Không chứa hương liệu và không gây kích ứng, sản phẩm cũng được khuyên dùng cho da nhạy cảm.

Nhược điểm La Roche Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm:

  • Sản phẩm có giá thành khá cao.

>>Xem thêm: Có thể sử dụng thêm toner cho da khô để cân bằng làn da, giúp các dưỡng chất ở bước skincare tiếp theo dễ dàng hấp thụ vào da.

Kem dưỡng ẩm Innisfree cho da khô Innisfree Green Tea Moisture Cream

Kem dưỡng ẩm Innisfree cho da khô Innisfree Green Tea Moisture Cream

Kem dưỡng ẩm Innisfree cho da khô sở hữu công thức giàu các thành phần dưỡng ẩm có nguồn gốc tự nhiên đến từ đảo Jeju nổi tiếng. Những dòng sản phẩm của hãng luôn mang đến cảm giác dịu nhẹ đối với mọi làn da, đặc biệt là làn da khô nhạy cảm. Không chỉ mang đến hiệu quả dưỡng ẩm tốt cho da khô mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Innisfree Green Tea Moisture Cream là dòng sản phẩm thuộc Moisture Skin dành cho da khô của Innisfree. Sản phẩm được chiết xuất từ 100% lá trà xanh nguyên chất, đảm bảo cung cấp dưỡng ẩm cần thiết, chứa các thành phần chống oxy hóa, giúp làm sạch hiệu quả và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

Thành phần chính Innisfree Green Tea Moisture Cream:

  • Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Moisture Cream có thành phần chính là chiết xuất từ 100% trà xanh nguyên chất được nuôi dưỡng từ trong lòng đất, chứa các chất Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa tinh chất xoài giúp tái tạo làn da.

Ưu điểm Innisfree Green Tea Moisture Cream:

  • Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Moisture Cream giúp làn da rạng rỡ và đầy sức sống.
  • Với khả năng dưỡng ẩm sâu dành cho da khô, sản phẩm giúp tái tạo và bảo vệ làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Chứa các thành phần chống oxy hoá và kaolin giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, đồng thời tạo lớp màn bảo vệ da không bị khô trong thời gian dài.
  • Với giá cả phải chăng, sản phẩm được đánh giá là rất hiệu quả và được ưa chuộng bởi người tiêu dùng.

Nhược điểm Innisfree Green Tea Moisture Cream:

  • Sản phẩm có chứa hương liệu và silicone nên những bạn có làn da bị kích ứng với hai thành phần này cần cân nhắc.

Innisfree The Green Tea Seed Cream - Kem dưỡng ẩm cho da khô

Innisfree The Green Tea Seed Cream - Kem dưỡng ẩm cho da khô

Một sản phẩm dưỡng ẩm cho da khô khác đến từ nhà Innisfree là Innisfree The Green Tea Seed Cream. Với chiết xuất từ trà xanh thiên nhiên, kem dưỡng da này được hãng cam kết là an toàn và lành tính đối với da. Đồng thời, giải quyết các vấn đề phức tạp về da do thiếu ẩm gây ra, mang lại làn da ẩm mượt, mịn màng đáng mong đợi.

Thành phần chính Innisfree The Green Tea Seed Cream:

  • Chiết xuất trà xanh: giúp làm dịu da, cung cấp độ ẩm và chống oxy hóa.
  • Chiết xuất quả xương rồng: giúp cân bằng độ pH, làm dịu và giảm viêm cho da.
  • Chiết xuất lá hoa trà Nhật Bản: cung cấp các chất chống oxy hóa cho da, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Chiết xuất hoa phong lan: giúp làm dịu và tái tạo da.
  • Cam Bergamot: có tác dụng kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa mụn và vi khuẩn gây hại cho da.
  • Chiết xuất từ trái quýt: làm sáng da, cải thiện tình trạng da sần sùi.
  • Glycerin, Cyclopentasiloxane: cung cấp độ ẩm cho da và tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường.

Ưu điểm Innisfree The Green Tea Seed Cream:

  • Sản phẩm dưỡng ẩm đa năng, với khả năng dưỡng ẩm sâu, giúp làm mềm và mịn da ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Nó cũng giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả bằng cách kiểm soát dầu thừa trên da và cân bằng độ ẩm của da, từ đó giúp làm giảm nguy cơ mụn trên da.
  • Cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm trên da.
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB và các yếu tố gây hại từ môi trường, chống oxy hóa da. 
  • Với kết cấu kem mềm mượt, Innisfree The Green Tea Seed Cream thẩm thấu nhanh vào da, mang lại cảm giác mát lạnh và không gây nhờn rít cho da. 
  • Không chứa các thành phần độc hại như Paraben, Sulfate, cồn và dầu khoáng. 

Nhược điểm Innisfree The Green Tea Seed Cream:

  • Sản phẩm này chứa hương liệu, Silicone, nên những bạn có làn da kích ứng cần cân nhắc khi sử dụng nhé.

Kem dưỡng ẩm Laneige cho da khô Water Bank Moisture Cream

Kem dưỡng ẩm Laneige cho da khô Water Bank Moisture Cream

Thương hiệu Laneige là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng của Hàn Quốc, luôn mang đến sự tươi mới cho làn da, giúp phái nữ bộc lộ vẻ tự tin và rạng ngời nhất.

Kem dưỡng ẩm Laneige có chứa các ion khoáng chất cần thiết cho da, giúp thẩm thấu dễ dàng hơn sâu bên trong, tăng cường sản sinh độ ẩm, đồng thời củng cố khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của da.

Dòng kem dưỡng ẩm Laneige cho da khô nổi bật là Laneige Water Bank Moisture Cream. Laneige Water Bank Moisture Cream là một sản phẩm kem dưỡng ẩm chuyên dụng cho da khô được giới thiệu bởi thương hiệu Laneige – một trong những thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được yêu thích trên toàn thế giới.

Thành phần chính của Laneige Water Bank Moisture Cream:

  • Chiết xuất Polysaccharide và Chiết xuất từ cây Diệm mạch: Cung cấp độ ẩm cho da và giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường.
  • Niacinamide: Giúp tăng cường chức năng lớp biểu bì của da, hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như da khô, nám, tàn nhang.
  • Chiết xuất dầu oliu: Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng.
  • Chiết xuất hạt diêm mạch: Có khả năng làm dịu da, giảm tình trạng viêm và kích ứng.
  • Chiết xuất dầu hạt nho: Giúp tăng cường độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn và làm da mềm mại hơn.

Ưu điểm Laneige Water Bank Moisture Cream:

  • Với công nghệ giữ ẩm Moisturizing Biogene giúp kích thích các gen dưỡng ẩm, tạo ra các thành tố dưỡng ẩm tự nhiên, giúp sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm sâu, cấp nước cho da suốt 24 giờ.
  • Là sản phẩm có thành phần giàu dưỡng chất và các thành phần sáng giá trong việc cấp và giữ ẩm cho da.
  • Sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm nhanh chóng cho da khô, mang lại cảm giác mềm mại và căng mướt cho da.
  • Công nghệ tinh thể siêu vi Hyaluronate có khả năng kết nối và lưu giữ các tinh chất nước trên bề mặt da, ngăn ngừa hiện tượng mất nước và cải thiện độ ẩm cho da.
  • Công nghệ giữ ẩm bề mặt giúp di chuyển các tinh thể hơi nước trên bề mặt da, giúp da mềm mại hơn.
  • Laneige Water Bank Moisture Cream còn có khả năng bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường, giúp da khô và mất nước trở nên khỏe mạnh hơn.

Nhược điểm của Laneige Water Bank Moisture Cream:

  • Mùi hương có thể gây khó chịu cho những ai không dịu được mùi hương mỹ phẩm.
  • Có chứa Fragrance và Zinc Sulfate trong thành phần sản phẩm có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm, do đó người dùng cần phải kiểm tra kỹ thành phần trước khi sử dụng sản phẩm.

Kem dưỡng ẩm Hada Labo cho da khô Advanced Nourish Hyaluron Cream

Kem dưỡng ẩm Hada Labo cho da khô Advanced Nourish Hyaluron Cream

Kem dưỡng da Hada Labo cho da khô là sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản, có khả năng chăm sóc da từ những bước cơ bản nhất.

Các sản phẩm kem dưỡng ẩm Hada Labo cho da khô sở hữu các công thức dưỡng ẩm mạnh mẽ với HA, SHA và Nano HA cùng các chiết xuất tự nhiên, tăng cường khả năng ngậm nước của làn da.

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream là một sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da khô, được thiết kế để cung cấp độ ẩm cần thiết và thúc đẩy phục hồi và tái tạo da. 

Thành phần chính Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream:

  • Glycerin: Giúp giữ ẩm cho da, cung cấp độ ẩm và giữ cho da mềm mại.
  • Squalane: Có tính chất giữ ẩm cao, làm da mềm mịn, bảo vệ da khỏi mất nước.
  • Nano HA: Hình thành một lớp màng bảo vệ cho da, giúp giữ ẩm và bảo vệ da.
  • Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid: Cung cấp độ ẩm cho da, giữ cho da mềm mại và tươi trẻ.

Ưu điểm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream:

  • Làm dịu và làm mềm da ngay sau khi sử dụng, giúp da mềm mịn hơn.
  • Thấm nhanh vào da mà không gây bết dính hoặc nhờn, giúp da luôn tươi trẻ và không bị khô ráp.
  • Sản phẩm không chứa cồn và các chất gây kích ứng, phù hợp cho các loại da nhạy cảm.
  • Có khả năng giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn và vết nám da, giúp da trở nên trẻ trung và căng mịn hơn.
  • Giá thành phải chăng, dễ dàng tiếp cận với đa số người tiêu dùng.

Nhược điểm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream:

  • Kem có độ dày và nhớt khá cao, làm cho việc thoa lên da trở nên khó khăn hơn so với các sản phẩm kem dưỡng ẩm thông thường. Điều này có thể gây ra tình trạng bí bách trên da, đặc biệt là với các loại da dễ bị mụn.
  • Khả năng thấm sâu vào da của kem còn chưa đủ tốt, làm cho da có thể còn khô sau khi sử dụng.

>>Xem thêm: Trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm, bạn cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt dành cho da khô để loại bỏ bụi bẩn, làm sạch lỗ chân lông, giúp cho các dưỡng chất dễ hấp thu vào da.

Kem dưỡng ẩm Vichy cho da khô nhạy cảm  Aqualia Thermal Light

Kem dưỡng ẩm Vichy cho da khô nhạy cảm  Aqualia Thermal Light

Dòng kem dưỡng ẩm cho da khô của Vichy thường tạo cảm giác mềm mại, sảng khoái sau khi apply lên mặt. Bởi độ đặc vừa phải, không khiến da bị bít tắc lỗ chân lông mà còn tạo được lớp dưỡng ẩm đủ dày cho da mặt.

Trong đó, có dòng kem dưỡng ẩm là Vichy Aqualia Thermal Light được đánh giá mang lại hiệu quả cao. Sản phẩm có thành phần an toàn, lành tính nên không gây kích ứng da. Với cơ chế bù nước khoáng cùng với các thành phần tự nhiên, giúp cấp nước sâu cho làn da ẩm mượt suốt 48 giờ. 

Thành phần chính Vichy Aqualia Thermal Light:

  • Sodium Hyaluronate, Sodium PCA: đây là những thành phần giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại và mịn màng.
  • Chứa đường Mannose: giúp duy trì độ ẩm cho da, cải thiện sức đề kháng của da.
  • VICHY THERMAL WATER: nước khoáng Vichy được chiết xuất từ đá phun trào núi lửa nên rất giàu khoáng chất, giúp cung cấp nước và khoáng chất cho làn da.

Ưu điểm Vichy Aqualia Thermal Light:

  • Cấp nước và độ ẩm đầy đủ cho làn da: sản phẩm giúp duy trì độ ẩm cho da, cung cấp đủ nước cho da khô, giúp da sáng khỏe hơn.
  • Da được dưỡng ẩm và cấp nước cho da khá tốt: sản phẩm không chỉ giúp cung cấp nước cho da mà còn giúp duy trì độ ẩm cho da trong thời gian dài.
  • Tăng cường sức đề kháng cho da: Sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng cho da, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.
  • Có thể sử dụng mỗi ngày: sản phẩm có thể sử dụng hàng ngày, giúp duy trì độ ẩm và cung cấp nước cho da.
  • Chất kem không quá đặc, dễ tán trên da: sản phẩm có chất kem mỏng nhẹ, dễ tán trên da mà không gây nhờn dính.
  • Sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da, không làm về mặt da bị bóng: sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da, không làm da bóng dầu.
  • Không chứa paraben, không kích ứng da phù hợp cả với làn da nhạy cảm nhất.

Nhược điểm Vichy Aqualia Thermal Light:

  • Có chứa hương liệu Fragrance: sản phẩm chứa hương liệu, có thể gây kích ứng da đối với những người có làn da nhạy cảm.

Kem dưỡng ẩm Eucerin cho da khô chuyên sâu Lipo Balance

Kem dưỡng ẩm Eucerin cho da khô chuyên sâu Lipo Balance

Eucerin là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Đứa. Với sự phối hợp chặt chẽ của các chuyên gia da liễu và nắm bắt công nghệ tiên tiến, nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng và an toàn đến tay người tiêu dùng.

Trong dòng kem dưỡng ẩm dành cho da khô, da nhạy cảm, đặc biệt có dòng Eucerin Lipo Balance với thành phần Biotin và Ceramide giúp phục hồi khả năng cân bằng độ ẩm tự nhiên của lớp biểu bì, hỗ trợ hạn chế tình trạng mất nước cho da.

Thành phần chính Eucerin Lipo Balance:

  • Bơ hạt mỡ: Giúp cung cấp độ ẩm cho da và giữ ẩm lâu dài.
  • Biotin: Hỗ trợ cho quá trình sản xuất collagen, giúp da khỏe mạnh và đàn hồi.
  • Oenothera Biennis Oil: Là dầu thực vật có chứa nhiều axit béo không bão hòa Omega-6, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước.
  • Methoxycinnamate, Titanium Dioxide: Là các chất chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Panthenol: Giúp làm dịu da, chống kích ứng, giảm tình trạng viêm da.

Ưu điểm Eucerin Lipo Balance:

  • Khả năng dưỡng ẩm cực tốt: Sản phẩm giúp giữ ẩm cho da lên tới 24 giờ.
  • Ngăn ngừa tình trạng mất nước, cho bạn làn da mịn màng, khỏe khoắn, đầy tự tin.
  • Có khả năng chống lão hóa cho da: Sản phẩm giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da, làm cho da trẻ trung hơn.
  • Giảm tình trạng thô ráp, bong tróc và dễ bị dị ứng: Thành phần tự nhiên trong sản phẩm giúp giữ ẩm cho da và làm cho da mềm mại hơn.
  • Không cồn, không màu, không hương liệu, không paraben, chất gây kích ứng và silicone.

Nhược điểm Eucerin Lipo Balance:

  • Sản phẩm chủ yếu dành cho da khô, không thích hợp cho da dầu.

>>Bật mí thêm một số cách dưỡng ẩm cho da khô tại nhà hiệu quả mà bạn có thể áp dụng cải thiện làn da của mình.

Kem dưỡng ẩm Cetaphil cho da khô Daily Advance Ultra Hydrating Lotion

Kem dưỡng ẩm Cetaphil cho da khô Daily Advance Ultra Hydrating Lotion

Các dòng kem dưỡng ẩm của hãng Cetaphil cấp ẩm cực nhanh và an toàn cho da khô. Cetaphil luôn không ngừng cải tiến cho ra các dòng sản phẩm dưỡng ẩm cho da mặt và toàn thân hiệu quả. 

Kem dưỡng ẩm Cetaphil cho da khô có tác dụng chống ẩm và giúp cân bằng da hiệu quả với các thành phần dưỡng ẩm bao gồm Glycerin và Panthenol, bổ sung độ ẩm cần thiết, đồng thời thúc đẩy việc tái tạo tế bào mới. Với kết cấu dạng sữa mềm mịn, thấm nhanh qua da mà không gây nhờn rít.

Dưỡng thể dạng sữa Cetaphil DailyAdvance Ultra Hydrating Lotion với công nghệ độc đáo, ngậm nước suốt 24 giờ. Kem dưỡng ẩm cho da khô Cetaphil Daily Advance Ultra Hydrating Lotion là một sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, giúp cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da khô, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng.

Thành phần chính của kem dưỡng ẩm Cetaphil Daily Advance Ultra Hydrating Lotion:

  • Chứ 5 thành phần độc đáo ERC5 (Epidermal Replenishing Complex 5), giúp cung cấp độ ẩm cho da trong suốt 24 giờ. 
  • Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa dầu hạt Macadamia, Vitamin B5 và Vitamin E giúp tái tạo và nuôi dưỡng làn da khô.

Ưu điểm của Cetaphil Daily Advance Ultra Hydrating Lotion:

  • Hấp thụ nhanh vào da, cung cấp dưỡng chất và giữ ẩm cho da, không gây bết dính.
  • Chứa hợp chất dưỡng ẩm ERC5 cho da trong 24 giờ, giúp giữ cho da luôn mềm mại và mịn màng.
  • Phù hợp cho da thường và da khô.
  • Không chứa Paraben và màu nhân tạo, đảm bảo an toàn cho da.
  • Dùng được cho cả mặt và cơ thể.

Nhược điểm của Cetaphil Daily Advance Ultra Hydrating Lotion:

Nhược điểm của sản phẩm chưa được đưa ra nhiều đánh giá từ người dùng. Tuy nhiên, với thương hiệu Cetaphil đã được chứng minh về chất lượng, kem dưỡng ẩm Cetaphil Daily Advance Ultra Hydrating Lotion hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tốt cho những người có làn da khô.

Kem dưỡng ẩm giảm khô ngứa Avene XeraCalm A.D Lipid Replenishing Cream

Kem dưỡng ẩm giảm khô ngứa Avene XeraCalm A.D Lipid Replenishing Cream

Kem dưỡng ẩm cho da khô Avene XeraCalm A.D Lipid Replenishing Cream là sản phẩm dành cho da khô, bị mẩn ngứa và kích ứng, giúp nuôi dưỡng và củng cố hàng rào bảo vệ da.

Về thương hiệu: Avène là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản phẩm chăm sóc da được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới, với nguồn nước khoáng nổi tiếng đến từ vùng Avene, Pháp.

Thành phần chính Avene XeraCalm A.D Lipid Replenishing cream:

  • Nước khoáng Avène: Giàu khoáng chất và nguồn cung cấp nước dồi dào, giúp bổ sung độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi và phục hồi hàng rào bảo vệ da.
  • I-modulia® chiết xuất Aquaplus dolomite: Giúp làm dịu vùng da khô, bị mẩn ngứa và kích ứng, ngăn ngừa tình trạng viêm da.
  • Cer-Omega: Bổ sung lipid cho da, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và giảm thiểu mất nước của da.
  • Chất béo: Cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm và dưỡng chất cho da.

Ưu điểm Avene XeraCalm A.D Lipid Replenishing cream:

  • Thành phần độc đáo có tác dụng làm dịu và giảm thiểu các triệu chứng da như ngứa, mẩn đỏ và kích ứng.
  • Sản phẩm còn chứa nước khoáng Avène, có chứa khoáng chất và nguồn cung cấp nước dồi dào, giúp bổ sung độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi và phục hồi hàng rào bảo vệ da. 
  • Bổ sung lipid cho da, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và giảm thiểu mất nước của da.
  • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da khô mượt hơn. Đặc biệt, với thành phần độc đáo của sản phẩm, các triệu chứng da như ngứa, mẩn đỏ và kích ứng được giảm thiểu đáng kể, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.
  • Sản phẩm được sử dụng công nghệ độc quyền D.E.F.I (Device for Exclusive Formula Integrity), giúp đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình sử dụng, ngăn ngừa tình trạng sản phẩm bị oxy hóa, mất chất lượng hoặc bị nhiễm khuẩn.
  • Phục hồi và nuôi dưỡng da, củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da khô nhanh chóng hồi phục, trở nên khỏe mạnh hơn và giảm thiểu tình trạng da khô, ngứa, kích ứng và mẩn đỏ.

Nhược điểm Avene XeraCalm A.D Lipid Replenishing cream:

  • Hiện tại chưa có nhược điểm nổi bật được phản ánh từ người sử dụng sản phẩm.

Neutrogena Hydro Boost Gel Cream - Kem dưỡng cấp ẩm hiệu quả cho da khô

Neutrogena Hydro Boost Gel Cream - Kem dưỡng cấp ẩm hiệu quả cho da khô

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream được thiết kế dành riêng cho da khô, giúp cung cấp độ ẩm cho da và giúp nuôi dưỡng da mịn màng, tươi trẻ.

Về thương hiệu: Neutrogena là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da của  tại Mỹ. Neutrogena luôn đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.

Thành phần chính của Neutrogena Hydro Boost Gel Cream:

  • Chứa Hyaluronic Acid: Một loại chất dưỡng ẩm tự nhiên, giúp giữ nước và duy trì độ ẩm cho da.
  • Chứa chiết xuất từ Olive: Giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho da và giúp tái tạo da.
  • Synthetic beeswax (sáp ong trắng): Giúp bảo vệ và dưỡng ẩm cho da.
  • Phenoxyethanol: Một loại chất bảo quản tổng hợp an toàn, được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da.

Ưu điểm của Neutrogena Hydro Boost Gel Cream:

  • Với công thức chứa Hyaluronic Acid, sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da và giữ cho da luôn tươi tắn, mềm mại.
  • Giúp da chống oxy hóa hiệu quả, bảo vệ và tái tạo da, chống lại tác động của môi trường và tác nhân gây hại khác.
  • Tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc, tươi trẻ.
  • Sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da, giúp phục hồi làn da khô, giảm thiểu tình trạng da bị bong tróc và sần sùi.
  • Với công thức không chứa dầu, không mùi và không chứa Ethanol, sản phẩm là sự lựa chọn an toàn cho những người có làn da nhạy cảm.
  • Sản phẩm có chất kem nhẹ, mịn, dễ thẩm thấu và không gây cảm giác nhờn rít khi sử dụng.

Nhược điểm của Neutrogena Hydro Boost Gel Cream:

  • Khi lần đầu sử dụng sản phẩm có thể xuất hiện cảm giác râm ran trên mặt, nhưng sau đó sẽ hết ngay.
  • Không thích hợp sử dụng cho làn da đang bị mụn.

Da khô nên dùng kem dưỡng ẩm khi nào?

Da khô nên dùng kem dưỡng ẩm khi nào

Nên bôi kem dưỡng ẩm khi nào để làn da khô hấp thụ tối đa hết các dưỡng chất của kem? Kem dưỡng ẩm nên được dùng hai lần trong ngày là vào buổi sáng sau khi rửa mặt và buổi tối trước khi đi ngủ.

Để da hấp thụ tốt nhất, bạn nên thoa kem khi da mặt còn ẩm, lúc này kem dưỡng sẽ giúp da khóa ẩm, ngăn chặn sự mất nước. Đừng để da khô bông rồi mới thoa kem dưỡng ẩm nhé. 

Bên cạnh đó, việc bôi kem dưỡng ẩm đều được thực hiện ở bước cuối trong quy trình chăm sóc da vào buổi tối, còn vào ban ngày bạn nên thoa thêm một lớp kem chống nắng dành cho da khô bên ngoài, để bảo vệ da tốt hơn.

Đặc biệt, khi vào mùa nắng nóng hoặc mùa đông hanh khô, bạn cần phải chú ý dưỡng ẩm nhiều hơn cho làn da khô của mình, để đảm bảo luôn cân bằng được độ pH bên trong da.

Trên đây là những dòng kem dưỡng ẩm cho da khô chứa nhiều thành phần cấp ẩm và đặc biệt là an toàn cho da. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính mà bạn lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Hãy nhớ cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng nhé. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về quy trình các bước chăm sóc da khô, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Genz Làm Đẹp là website chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ email
908075455
info.genzlamdep@gmail.com
meta-business-partner
© TRUONGMINHTHINH.COM 2022. All Rights Reserved