Top 10 nước tẩy trang cho da khô tốt nhất được tin dùng

-
30/03/2023 11:36

Nước tẩy trang dần trở thành sản phẩm chăm sóc đa công dụng được nhiều chị em sử dụng hàng ngày. Đối với da khô, các sản phẩm này thường có xu hướng làm cho da trở nên khô hơn và mất đi lớp dầu bảo vệ tự nhiên. 

Do đó, các nàng thuộc “team da khô” cần cẩn trọng trong việc lựa chọn các loại tẩy trang thực sự an toàn và phù hợp. Nếu vẫn còn đang loay hoay không biết nên lựa chọn như thế nào, thì trong bài viết này GenZ Làm Đẹp sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 dòng nước tẩy trang cho da khô tốt nhất hiện nay.

Vì sao da khô cần dùng nước tẩy trang riêng biệt?

Vì sao da khô cần dùng nước tẩy trang riêng biệt

Mỗi làn da của chúng ta luôn cần được chăm sóc phù hợp với từng đặc tính. Nếu da dầu, da nhạy cảm,... có nước tẩy trang riêng thì da khô cũng vậy. Da khô cần phải được cấp ẩm nhiều hơn, nên hầu hết các dòng mỹ phẩm đều có thành phần dịu nhẹ và dưỡng ẩm nhiều hơn.

Nước tẩy trang là sản phẩm dùng để tẩy đi các lớp bụi bẩn khi tiếp xúc với môi trường cũng như lớp trang điểm trên da. Nếu không dùng tẩy trang các lớp trang điểm “lì” hay bụi bẩn sẽ bám sâu vào lỗ chân lông gây nên nhiều bệnh về da, đặc biệt là mụn, viêm nhiễm. 

Mặc dù, da khô có lỗ chân lông nhỏ, nhưng nếu không được loại bỏ đi bụi bẩn, vi khuẩn có thể khiến da bị bong tróc nhiều hơn, thậm chí là mụn và viêm nhiễm. Rửa mặt bằng nước thông thường hay dùng sữa rửa mặt cũng không thể loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, bụi bẩn, lớp trang điểm bám sâu bên trong. Vì vậy, cần phải tẩy trang để làm sạch sâu từ bên trong. 

Bên cạnh đó, làn da khô nếu thiếu ẩm sẽ gây ra bong tróc hoặc tiết dầu gây mụn. Các sản phẩm tẩy trang thông thường chỉ làm sạch nhưng không cung cấp đủ dưỡng ẩm cần thiết, sẽ khiến da khô hơn khi sử dụng. Vậy nên, những ai đang sở hữu làn da khô cần lựa chọn sản phẩm tẩy trang riêng biệt dành cho loại da này vừa làm sạch vừa cấp ẩm tốt.

Tiêu chí lựa chọn nước tẩy trang cho da khô phù hợp

Tiêu chí lựa chọn nước tẩy trang cho da khô phù hợp

Thành phần nước tẩy trang cho da khô

Đầu tiên, bạn cần ưu tiên những sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm và cung cấp khả năng hấp thu dưỡng ẩm cao. Đặc biệt, các thành phần phải có độ an toàn nhất định, dịu nhẹ như Glycerin, Niacinamide, Hyaluronic Acid,... Ngoài ra, nên có nguồn gốc từ thiên nhiên như chiết xuất rau má, rau diếp cá, nha đam, rau sam,... để đảm bảo an toàn.

Kết cấu của nước tẩy trang cho da khô

Đối với da khô, bạn nên chọn những sản phẩm tẩy ở dạng nước hoặc tẩy trang ở dạng bi-phase với kết cấu nước - sữa hay kết cấu nước - dầu. 

Với tẩy trang dạng nước thì tốt nhất nên chọn sản phẩm có tích hợp công nghệ Micellar water đang được áp dụng phổ biến hiện nay. Đây là công thức đặc biệt có chứa các hạt mixen giúp tăng khả năng làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, mỹ phẩm bám trên da một cách tối ưu lại dịu nhẹ.

Thương hiệu và giá thành

Và cuối cùng, khi chọn nước tẩy trang cho da khô bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng như Simple, Cetaphil, Loreal,.... đã có uy tín trên thị trường.

Ngoài ra, về giá thành nên tùy theo điều kiện kinh tế, tránh tham mỹ phẩm rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng, gây hại cho da.

Tổng hợp các dòng nước tẩy trang dành cho da khô an toàn

Tổng hợp các dòng nước tẩy trang dành cho da khô an toàn

Dưới đây là review nước tẩy trang dành cho da khô đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có độ uy tín và đảm bảo an toàn cho da của bạn.

Nước tẩy trang dưỡng ẩm L’Oreal Paris 3 in 1 Micellar Water dành cho da khô

Nước tẩy trang dưỡng ẩm L’Oreal cho da khô

Với công nghệ mới nhất, nước tẩy trang dùng cho da khô L’Oreal Paris 3 in 1 Micellar Water đa tác dụng, vừa giúp làm sạch sâu bụi bẩn, cặn trang điểm vừa giúp da giữ ẩm, thông thoáng và mềm mượt chỉ với một bước tẩy trang duy nhất.

Ưu điểm của L’Oreal Paris 3 in 1 Micellar Water: 

Sản phẩm có ba loại chính cho bạn tùy chọn theo nhu cầu:

  • Moisturizing - Mềm mịn (màu hồng): Có thành phần chiết xuất từ hoa hồng Pháp, giúp da luôn đủ độ ẩm sau khi tẩy trang. Sản phẩm giúp làm sạch sâu, loại bỏ lớp trang điểm và làm dịu da. Không chứa dầu, cồn và hương liệu. Phù hợp với cả da khô, da thường và da nhạy cảm.
  • Refreshing - Tươi mát (xanh dương nhạt): Có thành phần nước khoáng lấy từ ngọn núi ở Pháp, giúp tẩy sạch, loại bỏ lớp trang điểm khiến da trông tươi trẻ hơn sau khi tẩy trang. Phù hợp với da hỗn hợp, da dầu và phù hợp với cả da nhạy cảm.
  • Deep Cleansing - Sạch sâu (xanh dương đậm): Có hai lớp chất lỏng giúp hòa tan bụi bẩn, loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, kể cả lớp trang điểm lâu trôi. Lớp Micellar chứa các hạt mixen siêu nhỏ len lỏi sâu bên trong dễ dàng lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm mà không làm khô da. Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nhược điểm của L’Oreal Paris 3 in 1 Micellar Water:

  • Không thể tẩy sạch hoàn toàn lớp mỹ phẩm có chức năng chống nước. Do đó, sản phẩm này chỉ phù hợp với những bạn không trang điểm, trang điểm nhẹ hoặc chỉ sử dụng kem chống nắng bình thường.
  • Khi sử dụng nước tẩy trang này, bạn nên kết hợp dùng thêm sữa rửa mặt cho da khô để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tạp chất và lớp trang điểm còn sót lại trên da.

Bioderma Hydrabio H2O - Nước tẩy trang cho da khô

Nước tẩy trang cho da khô Bioderma Hydrabio H2O

Bioderma Hydrabio H2O là dòng nước tẩy trang dành riêng cho da khô, da hỗn hợp thiên khô. Bioderma là hãng dược mỹ phẩm của Pháp, nổi tiếng với độ dịu nhẹ và mang lại hiệu quả cao. 

Thành phần chính của Bioderma Hydrabio H2O:  

  • Có chứa Glycerin giúp bổ sung độ ẩm và giữ được vẻ căng mọng, mềm mượt.
  • Niacinamide giúp làm dịu da, cải thiện hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa các kích ứng khi sử dụng và chống lão hóa. 
  • Một số thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như hạt cải dầu, chiết xuất hạt táo,... giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm và làm mềm mịn da.

Ưu điểm của Bioderma Hydrabio H2O:  

  • Sản phẩm này được sử dụng công nghệ tẩy trang dạng nước Micellar water cùng với D.A.F mang tới khả năng làm sạch vượt trội mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da, không làm trầy xước tổn hại da.
  • Có độ pH chuẩn là 5,5 cùng công thức dịu nhẹ, được bổ sung các thành phần dưỡng chất. Từ đó, mang lại khả năng làm sạch mà không gây khô rát.

Nhược điểm của Bioderma Hydrabio H2O: 

  • Khả năng tẩy trang ở mức vừa phải, đối với những lớp trang điểm đậm sẽ rất khó để loại bỏ.
  • Sản phẩm cung cấp nhiều độ ẩm nên sẽ không phù hợp với những bạn có làn da nhiều dầu.
  • Giá bán thường cao hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Nước tẩy trang cho da khô nhạy cảm La Roche-Posay Micellar Water Ultra for Sensitive Skin

Nước tẩy trang cho da khô nhạy cảm La Roche-Posay

HIện đang là một trong những sản phẩm nước tẩy trang cho dành cho da khô nhạy cảm được ưa chuộng đến từ Pháp. Sản phẩm này giúp lấy đi lớp trang điểm một cách sạch sẽ mà không gây khô rát da. Tuy nhiên, một điểm trừ duy nhất chính là có chứa một ít hương liệu và chất bảo quản THT. Nhưng nhìn chung các hợp hợp chất này có nồng độ thấp nên cũng khá an toàn cho da.

Thành phần chính của La Roche-Posay Micellar Water Ultra for Sensitive Skin: Nước khoáng La Roche-Posay, Glycerin giúp làm sạch và cấp ẩm cho da.

Ưu điểm của La Roche-Posay Micellar Water Ultra for Sensitive Skin: 

  • Cung cấp độ ẩm và giảm ma sát tối đa khi làm sạch, chống oxy hóa và giúp bảo vệ da trước môi trường ô nhiễm bên ngoài.
  • Có khả năng làm sạch tốt, kể cả các lớp trang điểm khó trôi (Waterproof).
  • Công thức dịu nhẹ tinh giản không chứa quá nhiều thành phần mà vẫn cho công dụng làm sạch hiệu quả. 
  • Có thể tẩy trang cho cả vùng quanh mắt và môi.
  • Khi sử dụng không cần rửa lại với nước.

Nhược điểm của La Roche-Posay Micellar Water Ultra for Sensitive Skin:

  • Tác dụng chống lão hóa chưa rõ ràng. Có thể sử dụng thêm các sản phẩm serum cho da khô để giảm các dấu hiệu lão hóa sớm mang lại vẻ căng mịn, tươi trẻ.
  • Giá thành sản phẩm khá cao.

Nước tẩy trang cho da khô Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang cho da khô Simple

Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water không những là sản phẩm nước tẩy trang lành tính mà còn có khả năng tăng cường độ ẩm cho da, không làm da khô bị thiếu nước, 

Nổi tiếng về độ dịu êm, lành tính thích hợp với cả da khô, da mụn và da nhạy cảm, nên các dòng sản phẩm của Simple luôn nhận được sự tín nhiệm của các tín đồ skincare. 

Thành phần chính của Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water:  Bao gồm thành phần dưỡng ẩm Glycerin, chất làm chậm quá trình lão hóa da Niacinamide và chất dẫn xuất vitamin B5 dưỡng ẩm, phục hồi làn da hiệu quả.

Ưu điểm của Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water: 

  • Kết cấu của sản phẩm này là các phân tử nước Micellar Water có thể len lỏi vào các lỗ chân lông, vừa giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn vừa cung cấp độ ẩm cho da. 
  • Khi sử dụng sẽ không làm da bị khô căng.
  • Có công thức được tăng cường thêm khoáng chất, chiết xuất thực vật dành riêng cho các triệu chứng da như khô, sần sùi, xỉn màu và mất nước. 
  • Sản phẩm sử dụng cho cả vùng mắt và môi nhưng tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Đây chính là lựa chọn cho các cô nàng không trang điểm, ít trang điểm hoặc có làn da dễ bị kích ứng, vừa làm sạch sâu vừa giúp hồi sinh lại sự dẻo dai, ngậm nước cho vẻ ngoài của mình.

Nhược điểm của Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water:

  • Chưa thật sự tẩy sạch được các mỹ phẩm trang điểm chống nước, nên cần một sản phẩm chuyên dụng hơn để tẩy sạch.

Nước tẩy trang cho da khô – Senka All Clear Milky Water

Nước tẩy trang cho da khô Senka

Senka All Clear Milky Water là dòng sản phẩm nước - sữa tẩy trang hai lớp cao cấp, được yêu thích do không gây ra nhờn hay cảm giác rít cho da.

Thành phần chính của Senka All Clear Milky Water:  

  • Có các thành phần an toàn như Hydrogenated Polydecene làm mềm da, cấp ẩm hiệu quả.
  • Còn chứa Glycerin giữ độ ẩm tốt, không gây kích ứng.
  • Có chiết xuất từ hạt đậu nành, cùng chiết xuất kén tơ tằm trắng Mayu Haku tăng cường khả năng làm sạch, dưỡng ẩm tương đối tốt. 
  • Thành phần hoa anh đào và cam thảo còn giúp cải thiện sắc tố da.

Ưu điểm của Senka All Clear Milky Water: 

  • Phù hợp người có làn da khô và cả da nhạy cảm.
  • Không có chứa cồn hay hương liệu nên tương đối an toàn cho làn da nhạy cảm.
  • Thành phần có các chiết xuất từ thiên nên giúp khả năng dưỡng ẩm tốt hơn, làm mềm da và dưỡng da trắng sáng hơn. Đây là điều mà ít các sản phẩm tẩy trang dạng nước - sữa khác có thể làm được cùng một lúc.
  • Sản phẩm này có khả năng tẩy trang cả mắt, môi cũng như làm sạch các loại mỹ phẩm chống thấm và lâu trôi hiệu quả, không gây hại.

Nhược điểm của Senka All Clear Milky Water:

  • Không tẩy trang sạch hoàn toàn các lớp trang điểm khó trôi như mascara, gel kẻ mắt chống nước,...

Nước tẩy trang cho da khô nhạy cảm Vichy Purete Thermale Mineral Micellar giàu khoáng 

Nước tẩy trang cho da khô nhạy cảm Vichy

Nước tẩy trang Vichy Purete Thermale Mineral Micellar Water For Sensitive Skin là dòng tẩy trang đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp. Đây là dòng sản phẩm thuộc dòng Purete Thermale làm sạch bề mặt da và lỗ chân lông.

Thành phần chính của Vichy Purete Thermale Mineral Micellar:  

  • Với công nghệ Micellar kết hợp với thành phần nước khoáng Vichy giúp làm sạch da và dưỡng ẩm. Nước khoáng Vichy có hơn 15 loại khoáng chất quý cần thiết cho da, có khả năng phục hồi và cải thiện hàng rào bảo vệ da trước tác động của môi trường.
  • Panthenol (Pro-Vitamin B5): thành phần được biết đến với đặc tính làm dịu da.

Ưu điểm của Vichy Purete Thermale Mineral Micellar: 

  • Mang đến 3 công dụng chính trong 1 sản phẩm: làm sạch da hoàn toàn, loại bỏ lớp trang điểm; củng cố thanh lọc da và làm sạch dầu cho làn da thông thoáng.
  • Không cần chà xát hay rửa lại với nước.
  • Có kết cấu dạng nước, mỏng nhẹ, dễ thấm nhanh, giúp lấy đi lớp bụi bẩn, lớp trang điểm dễ dàng mà không gây nhờn dính.

Nước tẩy trang cho da khô mụn Garnier Micellar Milky Cleansing Water 

Nước tẩy trang cho da khô mụn Garnier

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước tẩy trang dễ sử dụng, loại bỏ được lớp trang điểm nhanh chóng mà vẫn dưỡng ẩm và làm dịu da khô, da nhạy cảm thì Garnier Micellar Milky Cleansing Water là lựa chọn phù hợp nhất. Đây là dòng sản phẩm đầu tiên của Garnier được kết hợp công thức Micellar với kết cấu dạng sữa, giúp tăng cường độ ẩm cho da. 

Thành phần chính của Garnier Micellar Milky Cleansing Water:

  • Glycerin, Hexylene Glycol cấp ẩm cho da. 
  • Ngoài các thành phần loại bỏ lớp trang điểm thì sản phẩm còn chứa Gluconat giúp thanh lọc da và hạn chế tiết bã nhờn.
  • Còn bổ sung thêm Citric Acid và Salicylic Acid giúp tẩy tế bào chết nhẹ.
  • Dòng tẩy trang dạng nước với công thức Micellar với thành phần không chứa paraben, chất tạo màu, cồn hay xà phòng nên vô cùng lành tính.

Ưu điểm của Garnier Micellar Milky Cleansing Water:

  • Tẩy nhanh các tạp chất và lớp trang điểm trên da mà không cần cọ xát mạnh mẽ.
  • Không gây kích ứng hay nổi mụn, cung cấp các dưỡng chất cho da.
  • Sản phẩm làm sạch da mà không để lại cảm giác nhờn hay bết dính dù bạn không rửa mặt lại với nước.
  • Vì sản phẩm nước tẩy trang dành cho da khô và nhạy cảm nên có thể sử dụng cho cả mắt và môi. 

Nhược điểm của Garnier Micellar Milky Cleansing Water:

  • Có cồn nên cân nhắc trước khi lựa chọn nhé.

Dầu tẩy trang dùng cho da khô DHC Deep Cleansing Oil sạch sâu

Dầu tẩy trang dùng cho da khô DHC

Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil là sản phẩm tẩy trang nổi tiếng bán chạy của thương hiệu DHC đến từ Nhật Bản. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch sẽ mà vẫn giữ được độ ẩm qua từng đầu ngón tay.

Thành phần chính của DHC Deep Cleansing Oil:

  • Thành phần chính là dầu ô liu 100% hữu cơ, được làm bằng cách nghiền trái ô liu với cối đá, sau đó sử dụng nhiệt độ ở mức ổn định và áp suất để chiết lấy tinh hoa thuần túy. 
  • Chứa đến 78% oleic Acid giúp giữ ẩm, ngăn chặn tình trạng mất nước.
  • Tocopherol (Vitamin E): giúp dưỡng ẩm và nâng cao khả năng ngừa lão hóa.
  • Dầu lá hương thảo là chất bảo quản và tạo mùi hương tự nhiên tránh gây kích ứng da.
  • Không chứa các tạp chất bất lợi cho da như hương hóa học, dầu khoáng hay paraben nên không bị oxy hóa.

Ưu điểm của DHC Deep Cleansing Oil: 

  • Giải pháp tẩy trang hiệu quả cho da thiếu ẩm, thiếu nước, da bị lão hóa và nếp nhăn.
  • Làm da sạch sâu, loại bỏ được các lớp trang điểm cứng đầu, đánh bay bụi bẩn cũng như các tế bào chết hiệu quả.
  • Sản phẩm còn giúp bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường với cơ chế “lớp màng bảo vệ tự nhiên”.

Nhược điểm của DHC Deep Cleansing Oil:

  • Giá thành hơi đắt cho các bạn học sinh, sinh viên.

>>Xem thêm: Sau khi đã lựa chọn được sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da, tiếp theo cần tìm hiểu cách tẩy trang đúng cách cho da khô giảm thiểu tối đa các tổn thương cho da.

Hãy theo dõi thêm nhiều bài viết khác của … để có thêm nhiều thông tin hữu ích về làm đẹp cho da khô nhé.

Nước tẩy trang cho da khô Nivea Extra Bright Make Up Clear Micellar Water

Nước tẩy trang cho da khô Nivea

Nivea Extra Bright Make Up Clear Micellar Water là sản phẩm nước tẩy trang có khả năng làm sạch sâu nhưng không gây kích ứng da. Sản phẩm này có giá thành vô cùng “kinh tế” nên chắc rằng bạn không muốn bỏ qua một sản phẩm như thế này đâu.

Thành phần chính của Nivea Extra Bright Make Up Clear Micellar Water:

  • Glycerin, Citric Acid, Propylene Glycol và tinh dầu hạt nho giúp tăng cường cấp ẩm cho da.
  • Công nghệ Micellar Oxygen Boost giúp làm sạch sâu và kích thích sản sinh collagen cho làn da.
  • Chiết xuất từ trái cherry anh đào, hợp chất Vitamin C giúp dưỡng trắng da.

Ưu điểm của Nivea Extra Bright Make Up Clear Micellar Water:

  • Làm sạch sâu, tẩy trang hiệu quả và dưỡng ẩm cho da.
  • Với công thức Micellar không chứa cồn giúp làm sạch lớp trang điểm khó trôi, không để lại bỏ nhờn rít trên da, vẫn đảm bảo an toàn sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm này thích hợp cho cả làn da khô và da hỗn hợp thiên khô.

Nhược điểm của Nivea Extra Bright Make Up Clear Micellar Water:

  • Không tẩy sạch lớp make up đậm. 

Nước tẩy trang cho da khô - Evoluderm Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang cho da khô Evoluderm

Evoluderm Micellar Cleansing Water Là dòng sản phẩm nước tẩy trang đến từ thương hiệu sản phẩm bình dân của Pháp. Được đánh giá là an toàn và thích hợp cho da khô, da nhạy cảm. 

Thành phần chính của Evoluderm Micellar Cleansing Water:  

  • Chứa các phân tử Micellar với vô số phân tử Mixen siêu nhỏ với một cực ưa dầu có khả năng hút bụi bẩn, lớp trang điểm và một cực ưa nước giúp Mixen dễ hòa tan cuốn trôi bụi bẩn.
  • Chứa thành phần chiết xuất từ hoa của cây bông giúp làm dịu và bảo vệ da, có thể hoạt động kháng khuẩn nhẹ, hỗ trợ cải thiện hàng rào bảo vệ da.
  • Thành phần tự nhiên trên còn kết hợp với Glycerin và Panthenol giúp tăng hiệu quả dưỡng ẩm cho da khô. 

Ưu điểm của Evoluderm Micellar Cleansing Water:

  • Sản phẩm dành cho mọi da khô, da hỗn hợp thiên khô và kể cả da nhạy cảm.
  • Kết cấu dạng nước làm sạch dễ dàng với bông tẩy trang mang lại cảm giác tươi mát và ẩm mịn tức thì khi sử dụng. 
  • Không có chứa Paraben và cồn nên an toàn cho da.
  • Tuy nhiên, sản phẩm vẫn chứa một lượng nhỏ hương liệu trong bảng thành phần, nhưng đã được kiểm nghiệm da liễu kỹ càng nên không gây kích ứng da.

Nhược điểm của Evoluderm Micellar Cleansing Water:

  • Sản phẩm có hương thơm, nếu bị dị ứng với mùi hương các bạn nên cân nhắc.
  • Tẩy trang ở mức độ trung bình khá.

Tóm lại

Nước tẩy trang rất cần thiết trong quy trình các bước chăm sóc da khô vừa phải sạch sâu nhưng vẫn đảm bảo da không bị kích ứng, bong tróc. Đối với da khô việc ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có tinh chất dưỡng ẩm, cấp nước sẽ giúp da được đảm bảo hơn và chống lão hóa. 

Với top 10 các loại nước tẩy trang cho da khô trên đây, GenZ Làm Đẹp hy vọng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với làn da. 

Genz Làm Đẹp là website chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ email
908075455
info.genzlamdep@gmail.com
meta-business-partner
© TRUONGMINHTHINH.COM 2022. All Rights Reserved