Top 10+ nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô hiệu quả nhất hiện nay

-
17/02/2023 03:45

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước tẩy trang khác nhau. Đối với da hỗn hợp thiên khô, khi chọn bạn cần phải đảm bảo sản phẩm có thể làm sạch dịu nhẹ ở vùng da khô và có thể làm sạch sâu ở vùng da dầu chỗ cánh mũi để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn bám sâu trong lỗ chân lông. 

Nếu chọn nước tẩy trang quá dịu nhẹ chỉ giúp những vùng da khô làm sạch còn vùng da dầu vẫn tồn đọng nhiều cặn bẩn trong lỗ chân lông dễ hình thành mụn. Còn ngược lại, nếu còn nước tẩy trang có tính tẩy mạnh, có thể làm sạch sâu vùng da dầu, nhưng lại dễ tổn thương ở vùng da khô. Chính vì thế, hôm nay GenZ Làm Đẹp sẽ giới thiệu đến bạn top 10+ nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô - L’Oreal Micellar Water 3 in 1 Moisturizing

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô - L’Oreal Micellar Water 3 in 1 Moisturizing

Nước tẩy trang L’Oreal Micellar Water 3 in 1 Moisturizing dưỡng ẩm cho da thường, da khô và da hỗn hợp thiên khô. Là loại nước tẩy trang ứng dụng công nghệ tạo thành phân tử nhỏ giúp tẩy trang làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da mà không cần hóa chất mạnh. 

Công dụng L’Oreal Micellar Water 3 in 1 Moisturizing: 

  • Được ứng dụng công nghệ Micellar mới chứa các phân tử mixen độc đáo hoạt động như một thanh nam châm hút hết các bụi bẩn, lớp trang điểm, đồng thời giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da sau khi tẩy trang.
  • Nhờ có chiết xuất từ hoa hồng Pháp giúp da luôn duy trì độ ẩm mượt cần thiết sau khi tẩy trang xong.
  • Kết cấu dạng nước tươi mát, dễ sử dụng và không cần rửa lại với nước vẫn không có cảm giác bết dính, rất thích hợp tẩy trang nhanh khi bận rộn hoặc ở những nơi không có nước như khi đi du lịch, tập thể thao,...
  • Công thức không chứa dầu, không hương liệu và không cồn nên rất an toàn cho da.

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô Simple Micellar làm sạch và cấp ẩm hiệu quả

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô Simple Micellar làm sạch và cấp ẩm hiệu quả

Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water là dòng sản phẩm làm sạch dịu nhẹ tiên tiến nhất hiện nay, giúp loại bỏ các tạp chất mà không gây kích ứng da giúp làn da luôn sạch thoáng và tươi mát. Là sản phẩm dịu nhẹ, lành tính được nhiều người yêu thích.

Công dụng Simple Micellar Cleansing Water:

  • Có chứa vitamin B3, C và nước cất 3 lần tinh khiết giúp làm dịu nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm, kem chống nắng và bụi bẩn trên da hiệu quả. Trong đó, nước khoáng tinh chết giúp da chắc khỏe và giảm thiểu các kích ứng. Vitamin B3, C có khả năng chống oxy hóa, duy trì độ ẩm, tái tạo và củng cố hàng rào bảo vệ da tốt hơn.
  • Đồng thời nước tẩy trang này còn cung cấp thêm các dưỡng ẩm cần thiết giúp da luôn ẩm mượt và mịn màng.
  • Sản phẩm không chứa các hóa chất gây hại cho da, không hương liệu, phẩm màu, cồn, dầu khoáng,... hạn chế gây kích ứng và khô da.
  • Có khả năng chống khuẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông và hạn chế tình trạng xuất hiện mụn trứng cá.
  • Với kết cấu sản phẩm ở dạng nước mang lại cho bạn làn da sạch và được dưỡng ẩm không gây nhờn dính.

Nước tẩy trang Sukin Micellar cho da hỗn hợp thiên khô

Nước tẩy trang Sukin Micellar cho da hỗn hợp thiên khô

Nước tẩy trang Sukin Micellar Cleansing Water đến từ thương hiệu mỹ phẩm thuần chya Sukin, có tác dụng làm sạch hiệu quả lại êm dịu cho da.

Công dụng Sukin Micellar Cleansing Water:

  • Ưu điểm vượt trội vừa làm sạch vừa cấp ẩm giúp bạn vô tư sử dụng hàng ngày lấy đi lớp bụi bẩn, trang điểm,... sau một ngày làm việc dai. Giúp cho việc rửa mặt trở nên dễ dàng hơn và đạt được hiệu quả làm sạch da tối ưu ngăn ngừa các tác nhân ô nhiễm và ngừa mụn.
  • Nước tẩy trang Sukin được kết hợp từ các thành phần dịu nhẹ như nha đam giúp loại bỏ các lớp trang điểm và bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông, đồng thời làm dịu và thanh lọc da.
  • Chiết xuất từ cúc la mã và dưa chuột cũng giúp làm dịu da, dưỡng ẩm nhẹ nhàng và sạch sâu mang lại cảm giác dịu nhẹ, mịn màng và giàu độ ẩm. 
  • Không chứa chất tẩy mạnh, không chứa sunfat và paraben nên lành tính, không gây ra các tác dụng phụ sau khi sử dụng. 
  • Với nước tẩy trang Sukin có thể lưu lại trên da không cần rửa lại. Tuy nhiên, nước bạn thích làm sạch nhiều hơn, có thể sử dụng tẩy trang, sau đó dùng sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên khô.

Nước tẩy trang dành cho da hỗn hợp thiên khô của The Face Shop Dr.Belmeur

Nước tẩy trang dành cho da hỗn hợp thiên khô của The Face Shop Dr.Belmeur

Nước tẩy trang Dr.Belmeur Amino Clear Cleansing Water là một dòng sản phẩm làm sạch vô cùng dịu nhẹ và an toàn của The Face Shop, phù hợp với là da khô, da hỗn hợp thiên khô và da nhạy cảm.

Công dụng Dr.Belmeur Amino Clear Cleansing Water:

  • Với công thức có chứa ba thành phần bao gồm serine, allantoin (chiết xuất từ hoa cúc) và panthenol giúp làm sạch sâu với tác động nhẹ nhàng và không gây kích ứng cho da. Đồng thời, có khả năng lưu giữ độ ẩm, làm dịu da và chống oxy hóa.
  • Tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, làm mịn lỗ chân lông và hạn chế tình trạng thoát ẩm. 
  • Sản phẩm giúp làm sạch lỗ chân lông, hạn chế tình trạng mất nước, thoát ẩm đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết giúp tăng cường sức khỏe của hàng rào bảo vệ da.
  • Với kết cấu dạng nước dịu nhẹ có chứa các thành phần tự nhiên, an toàn cho da, đặc biệt là da khô, da nhạy cảm và da hỗn hợp thiên khô.

Nước tẩy trang Laneige Perfect cho da hỗn hợp thiên khô

Nước tẩy trang Laneige cho da hỗn hợp thiên khô

Nước tẩy trang Laneige Perfect Makeup Cleansing Water giúp cuốn sạch bụi bẩn, lớp trang điểm một các hiệu quả với bảng thành phần siêu lành tính và an toàn đối với da.

Công dụng Laneige Perfect Makeup Cleansing Water:

  •  Với công nghệ tiên tiến mới Triple Micelle giúp tăng cường khả năng làm sạch gấp ba lần được giúp loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu hiệu quả, làm sạch từ sâu trong lỗ chân lông, đánh bay bụi bẩn.
  • Với chiết xuất từ lá bạc hà không những giúp tẩy trang hiệu quả mà còn giúp cân bằng độ pH trên da, dưỡng ẩm tức thì ngay khi lớp trang điểm được rửa sạch. Ngoài ra, còn giúp cần bằng độ pH trên da, tạo cảm giác mềm mịn sau khi tẩy trang và không làm khô căng da. 
  • Đặc biệt, sản phẩm không dùng chất dung môi PEG thường thấy trong các loại tẩy trang thông thường mà sử dụng Propanediol thay thế để tối đa hiệu quả dưỡng ẩm cho da. 
  • Không có chứa chất tẩy rửa mạnh mà có axit yếu lành tình vừa mang đến hiệu quả làm sạch cao vừa lành tình cho da.

Nước tẩy trang Yves Rocher cân bằng cho da hỗn hợp thiên khô

Nước tẩy trang Yves Rocher cân bằng cho da hỗn hợp thiên khô

Dòng sản phẩm Yves Rocher Hydrating Micellar Water 2 in 1 là sản phẩm đa năng, vừa giúp làm sạch hiệu quả vừa cân bằng độ pH duy trì mức ẩm mượt cho làn da. Dung dịch tẩy trang dạng nước dành cho da thường đến da hỗn hợp, được ví như một thỏi nam châm với khả năng làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm chỉ với các bước đơn giản mà không làm khô da.

Công dụng Yves Rocher Hydrating Micellar Water 2 in 1:

  • Với công nghệ Micellar Water giúp hòa tan lớp trang điểm, đẩy trôi bụi bẩn và bã nhờn hiệu quả mà không làm mất độ ẩm tự nhiên cho da.
  • Nước tẩy trang dành cho da hỗn hợp thiên khô này có độ pH thấp, giúp làn da luôn ẩm mượt và hạn chế tình trạng khô ráp hai bên má.
  • Thành phần có chiết xuất từ nước cây phỉ, chiết xuất cây gỗ thích và chiết xuất từ măng tây đều có tác dụng làm dịu, có khả năng kích thích lượng nước trong da và bổ sung các dưỡng chất cho da luôn khỏe mạnh, mềm mịn.
  • Sản phẩm còn có công dụng chống oxy hóa hiệu quả nhờ vào thành phần axit yếu. , áp ứng an toàn khi sử dụng.

Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O cho da hỗn hợp thiên khô

Nước tẩy trang Bioderma cho da hỗn hợp thiên khô

Dung dịch tẩy trang Bioderma hồng Sensibio H2O là dung dịch làm sạch và tẩy trang micellar chuyên biệt danh cho da khô và da hỗn hợp thiên khô.

Công dụng Bioderma hồng Sensibio H2O:

  • Được tạo thành từ các hạt mixen có đặc tính làm sạch và tẩy trang sạch sẽ, giúp thanh lọc da vào buổi sáng và tối nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của các yếu tố có hại cho da từ môi trường bên ngoài.
  • Công nghệ Micellar được lấy cảm hứng từ các lớp lipid tự nhiên trên da, giúp duy trì lớp màn bảo vệ tự nhiên.
  • Có độ pH trung tính 5,5 nâng niu sự cân bằng sinh học và duy trì làn da khỏe mạnh.
  • Bên cạnh đó, thành phần nước tinh khiết đạt chuẩn và một số các hoạt chất cần thiết có công dụng làm dịu và ngăn ngừa các phản ứng viêm trên da. 
  • Chiết xuất thiên nhiên từ cây nha đam, trà xanh, dưa chuột,... có khả năng kháng khuẩn, làm mềm và duy trì độ ẩm trên da, giúp làn da lúc nào cũng mịn màng, ẩm mượt.

Tuy nhiên, sản phẩm này có chứa hương liệu mỹ phẩm nên dễ kích ứng nếu bạn có làn da quá nhạy cảm và có thể gây khó chịu cho những bạn dị ứng với mùi hương. 

Do đó, các bạn nên dùng thêm kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô để cân bằng độ ẩm trên da sau khi thực hiện các bước làm sạch.

Nước tẩy trang dưỡng ẩm Bioré cho da hỗn hợp thiên khô

Nước tẩy trang dưỡng ẩm Biore cho da hỗn hợp thiên khô

Nước tẩy trang sạch nhờn và dưỡng ẩm Bioré Makeup Remover Perfect Cleansing Water là dòng nước tẩy trang với công nghệ dưỡng da hiệu quả giúp làm sạch da, hút sạch bã nhờn, lớp trang điểm, lấy đi tế bào chết và ngăn ngừa hình thành mụn. Sản phẩm được khuyên dùng cho da khô, da hỗn hợp thiên khô và dành cho những bạn muốn tìm sản phẩm tẩy trang có công thức ngừa mụn hiệu quả.

Công dụng Bioré Makeup Remover Perfect Cleansing Water:

  • Chứa công thức hấp thụ dầu thừa và duy trì độ ẩm cần thiết trên da. Sử dụng công nghệ tiên tiến Micellar có chứa vô số các hạt phân tử mixen siêu nhỏ với một đầu ưa dầu giúp lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm, đầu còn lại ưa nước giúp hoàn tan cuốn trôi bụi bẩn, còn nhẹ nhàng lấy đi tế bào da chết.
  • Với công thức Soften Up giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm mang đến làn da luôn căng mướt và mịn màng.
  • Có công thức hoạt chất kháng khuẩn giúp làm sạch da và ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.
  • Sản phẩm không chứa cồn, không mùi và không màu nên rất an toàn khi sử dụng.
  • Có nồng độ pH tự nhiên trên da không gây kích ứng và không làm bít tắc lỗ chân lông.

Fox nước tẩy trang dưỡng ẩm cho da khô, da hỗn hợp thiên khô

Fox nước tẩy trang dưỡng ẩm cho da hỗn hợp thiên khô

Nước tẩy trang Green Tea Cleansing Water của nhà Fox, được đánh giá là sản phẩm tẩy trang hiệu quả, giúp làm sạch dầu, cặn bẩn, lớp trang điểm cứng đầu, đồng thời cấp ẩm và kích thích trao đổi chất giúp da trắng sáng tự nhiên. Sử dụng thường xuyên bạn sẽ cảm nhận rõ được sự thay đổi của làn da.

Công dụng Green Tea Cleansing Water Fox: 

  • Làm sạch bã nhờn, bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm khó trôi.
  • Cung cấp dưỡng ẩm liên tục, kích thích quá trình trao đổi chất giúp da trắng, sáng mịn màng hơn.
  • Có chiết xuất trà xanh có tính kháng khuẩn, kháng viêm giúp ngăn ngừa hình thành mụn, làm dịu mọi kích ứng và làm mềm da.
  • Sản phẩm có các thành phần axit amin tự nhiên sau khi sử dụng sẽ giúp làn da thông thoáng và tươi mới tức thì.

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô Nhật Shiseido Aqualabel

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô Nhật Shiseido Aqualabel

Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô Aqualabel Milky Mousse Foam 110gr nằm trong bộ dưỡng da tẩy trang đình đám của Aqualabel của thương hiệu Shiseido. Có tác dụng làm sạch dịu nhẹ với độ pH cân bằng, đồng thời thấm sâu giúp tẩy trang nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông và tạo độ ẩm cần thiết cho da.

Công dụng Aqualabel Milky Mousse Foam:

  • Công dụng nổi bật đầu tiên phải kể đến là khả năng làm sạch lớp trang điểm trên mặt nhanh chóng, ngay cả những lớp makeup cứng đầu như son lì, mascara,...
  • Nếu bạn đang lo lắng sản phẩm tẩy trang sẽ khiến da mặt bị khô căng, đặc biệt đối với da khô, da hỗn hợp thiên khô thì không cần lo lắng. Sản phẩm tẩy trang  Aqualabel luôn có các thành phần được bổ sung hoạt chất dưỡng ẩm, giúp cung cấp độ ẩm tối ưu cho da của bạn.
  • Sản phẩm làm sạch dịu nhẹ với độ pH cân bằng, dễ dàng lấy đi lớp trang điểm cứng đầu mà không làm khô da.
  • Kết cấu sản phẩm dạng gel lỏng dễ thấm sâu, làm sạch bụi bẩn từ lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da mà không gây tổn thương cho da.

>>Xem thêm: Sau khi tẩy trang, bạn có thể sử dụng thêm toner cho da hỗn hợp thiên khô để cân bằng lại độ ẩm và loại bỏ các tạp chất còn sót lại trên da.

Nước tẩy trang Eucerin DermatoClean Micellar cho da hỗn hợp thiên khô

Nước tẩy trang Eucerin cho da hỗn hợp thiên khô

Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3 in 1 với công thức 3 trong 1 vừa tẩy trang hiệu quả, vừa cung cấp độ ẩm duy trì làn da ẩm mượt. Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô Eucerin phù hợp với cả làn da nhiều dầu hay da khô thiếu nước. Công thức dịu nhẹ, không chứa bất kỳ hoạt chất gây hại cho làn da, mang đến cảm giác an toàn khi sử dụng.

Công dụng Eucerin DermatoClean Micellar Cleansing Fluid 3 in 1:

  • Có khả năng làm sạch sâu lớp trang điểm trên da mặt, có thể sử dụng tẩy trang cho cả vùng mắt và môi. 
  • Làn da luôn được bổ sung độ ẩm từ Gluco-glycerin và Hyaluronic giúp làn da luôn có cảm giác thông thoáng, ẩm mượt và không gây hiện tượng khô ráp sau khi làm sạch.
  • Sản phẩm dạng gel tạo bọt mịn, nhẹ nhàng lấy đi các lớp bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn và các tác nhân gây hại cho da, giúp trị mụn và mang lại làn da trắng sáng.

Sau khi đã lựa chọn được sản phẩm tẩy trang phù hợp với tình trạng làn da, tiếp theo bạn cần phải thực hiện tẩy trang đúng cách để sản phẩm đạt được hiệu quả làm sạch tối ưu mà không làm tổn thương da.

>>Hướng dẫn cách tẩy trang đúng cách phát huy tối đa công dụng của nước tẩy trang và hạn chế các tổn thương trên da. 

Trên đây là gợi ý top nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô mang lại hiệu quả làm sạch sâu, mà còn dưỡng ẩm cho da. Tùy thuộc vào tình trạng thật sự của da mà lựa chọn sản phẩm có công dụng phù hợp. Vì da hỗn hợp thiên khô có hai vùng da khác nhau trên mặt nên khi chọn lựa sản phẩm tẩy trang, hãy nhớ đảm bảo cả hai tiêu chí vừa làm sạch dầu nhờn thừa vừa cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. 

Hy vọng với bài viết trên đây đã giúp bạn biết được da hỗn hợp thiên khô nên dùng tẩy trang nào phù hợp nhất.

Genz Làm Đẹp là website chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ email
908075455
info.genzlamdep@gmail.com
meta-business-partner
© TRUONGMINHTHINH.COM 2022. All Rights Reserved