Top 11 nước xịt khoáng cho da dầu cấp nước tức thì, hạn chế da đổ dầu

-
27/03/2024 10:49

Nhiều người luôn quan điểm da dầu thường tiết ra nhiều dầu nhờn nên không cần thiết phải sử dụng xịt khoáng. Đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm. Da càng thiếu ẩm, thiếu nước sẽ tiết ra nhiều dầu hơn so với mức bình thường, dễ khiến lỗ chân lông bị bít tắc. 

Do đó, một trong những cách tốt nhất làm dịu da và cấp ẩm tức thì, đó là sử dụng xịt khoáng. Xịt khoáng cho da dầu giúp cân bằng lại lượng dầu, cùng với các khoáng chất giúp da tránh khỏi bụi bẩn, vi khuẩn từ bên ngoài. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn xịt khoáng nào tốt cho da dầu, hãy cùng GenZ Làm Đẹp tham khảo ngay danh sách 11 loại được các chuyên gia khuyên dùng dưới đây.

Có nên dùng xịt khoáng cho da dầu hay không?

Có nên dùng xịt khoáng cho da dầu hay không

Da dầu là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, khiến cho tình trạng da luôn đổ dầu, bóng ở gà má, mũi và trán. Đặc biệt, trong những ngày thời tiết oi bức, da càng tiết ra nhiều dầu hơn. 

Nguyên nhân do đâu? Chính là vì da thiếu nước. Da thiếu ẩm và thiếu nước sẽ tiết ra nhiều dầu hơn so với mức bình thường. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho da luôn bóng bẩy và lỗ chân lông bị tắc nghẽn dẫn đến hình thành mụn. 

Da dầu có nên dùng xịt khoáng không? Một trong những cách tốt nhất và tức thì giúp làn da nhanh chóng hết dầu, đó là bổ sung thêm nước và độ ẩm cần thiết, đều đặn cho làn da. Xịt khoáng với thành phần nước thiên nhiên và các khoáng chất cần thiết sẽ giúp cho làn da mang sạch nhờn, tràn đầy sức sống.

Dưới tác dụng của nước xịt khoáng, lỗ chân lông trên da sẽ được se nhỏ theo thời gian. Từ đó, giúp làn da thêm mịn màng, đồng thời các vi khuẩn có hại cho làn da cũng được ngăn chặn.

Một công dụng tuyệt vời khác của xịt khoáng giúp se khít lỗ chân lông. Khi làn da dầu bị kích thích và tiết ra nhiều bã nhờn, khiến cho lỗ chân lông bị phình to ra. Lúc này, nước xịt khoáng sẽ có tác dụng se khít và làm nhỏ lỗ chân lông rất hiệu quả. 

Tiêu chí lựa chọn xịt khoáng tốt cho da dầu

Tiêu chí lựa chọn xịt khoáng tốt cho da dầu

Nắm rõ các tính cách và đặc điểm của làn da dầu là gì rất quan trọng. Nó giúp bạn dễ dàng lựa chọn được các dòng xịt khoáng phù hợp với làn da nhất. 

  • Chọn loại xịt khoáng có độ pH cân bằng, kiểm soát được bã nhờn giúp tránh bít tắc lỗ chân lông.
  • Lựa chọn có xịt khoáng có chứa tinh chất lô hội, trà xanh và nước khoáng tinh khiết,... Đây là những thành phần có khả năng làm dịu da và khám viêm.
  • Chọn sản phẩm xịt khoáng có hàm lượng muối khoáng thấp giúp cho lỗ chân lông nhanh khô thoáng và hạn chế tình trạng bóng dầu.
  • Lựa chọn các sản phẩm có thành phần càng tối giải càng tốt. Hạn chế các sản phẩm có chứa hương liệu hay màu tổng hợp dễ gây ra kích ứng trên da.
  • Chú ý đến kết cấu của xịt khoáng. Đối với da dầu còn chọn xịt khoáng có kết cấu lỏng, có khả năng thấm nhanh chóng và sâu vào trong da. Không chọn các sản phẩm dạng gel sẽ rất dễ làm bít tắc lỗ chân lông và gây nhờn rít.

Danh sách các loại xịt khoáng cho da dầu dưỡng ẩm hiệu quả

Dựa vào các tiêu chí nêu trên, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp các loại xịt khoáng cho da dầu cấp ẩm, dưỡng da hiệu quả tức thì và được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc cho da dầu mụn

Xịt khoáng La Roche-Posay cho da dầu mụn Serozinc

Xịt khoáng La Roche-Posay từ lâu đã trở thành “bạn đồng hành” chất lượng của nhiều phái đẹp bởi công dụng hiệu quả đó là cấp nước, dưỡng ẩm tức thì cho làn da. La Roche-Posay không ngừng cải tiến và cho ra đời các dòng xịt khoáng phù hợp với mọi loại da. Trong đó, La Roche-Posay Serozinc là sản phẩm dành riêng cho da dầu. 

Thành phần chính của La Roche-Posay Serozinc bao gồm nước khoáng tinh khiết, 0.1% Zinc Sulfate có tác dụng làm dịu mẩn đỏ và 0.75% Sodium Chloride thành phần làm sạch da tự nhiên và loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng.

Ưu điểm La Roche-Posay Serozinc:

  • Có chứa hàm lượng khoáng cao giúp làm giảm các vết sưng viêm do mụn hoặc kích ứng trên da.
  • Làm giảm lượng dầu thừa trên da hiệu quả, giảm bóng nhờn đến 70%.
  • Xịt khoáng cho da dầu mụn lỗ chân lông to La Roche Posay có hàm lượng muối cao nên khi sử dụng sẽ mang lại cảm giác khô thoáng nhanh chóng.
  • Thẩm thấu nhanh giúp làn da luôn được khô thoáng.
  • Thiết kế đầu xịt có tia phun sương nhỏ và đều, nên xịt khoáng La Roche Posay cho da dầu có khả năng định hình lớp makeup nhanh chóng, ổn mà không cần lo về tình trạng lượng nước nhiều làm mặt ướt sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm cấp nước nhanh chóng, có thể thay thế toner giúp cân bằng độ pH trên da.
  • Không chứa cồn nên rất an toàn và lành tính với da.
  • Sản phẩm có đa dạng các kích thước lớn nhỏ cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn như 50ml, 150ml và 300ml.

Nhược điểm La Roche-Posay Serozinc:

  • Do thành phần có hàm lượng muối khá cao nên có thể gây ra tình trạng khô da. Do đó, bạn có thể sử dụng thêm kem dưỡng ẩm cho da dầu để cân bằng vẻ tươi mát cho làn da.
  • Giá thành sản phẩm khá cao.

Xịt khoáng cho da dầu giá rẻ - Vichy Mineralizing Thermal Water  

Xịt khoáng Vichy cho da dầu giá rẻ Mineralizing Thermal Water  

Vichy là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có tiếng ở Pháp, luôn có các sản phẩm được đánh giá cao về độ lành tình và an toàn cho da. 

Trong đó, xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water là dòng sản phẩm dành cho da dầu, được yêu thích nhờ khả năng cấp ẩm và làm dịu da nổi bật. Với thành phần có chứa hơn 17 loại muối khoáng và 13 nguyên tố vi lượng, mang đến tác dụng tuyệt vời giúp làm dịu da, chống viên, tăng cường khả năng phòng vệ và sức đề kháng trên da. 

Ưu điểm Vichy Mineralizing Thermal Water:

  •  Xịt khoáng Vichy cho da dầu được thiết kế với đầu phun tia nhỏ giúp phun đều lên mặt.
  • Có công dụng cấp ẩm và làm dịu da tức thì, tạo cảm giác theo mái khi sử dụng.
  • Khả năng kiềm dầu ổn.
  • Giữ được lớp trang điểm lâu, cố định lớp trang điểm không bị trôi màu. 
  • Sản phẩm cam kết không màu, không mùi và không chứa chất bảo quản, nên an toàn với da. 
  • Có nhiều dung tích để người mua dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu.
  • Có giá thành khá rẻ và dễ dàng tìm mua.

Nhược điểm Vichy Mineralizing Thermal Water:

  • Công dụng tái tạo và giải độc tố trên da không được rõ rệt như hãng quảng cáo. Xịt khoáng này chỉ đơn thuần cấp ẩm và làm dịu da thôi.
  • Sản phẩm không tự khô nhanh nên tạo cảm giác bết dính nếu không thấm sạch lượng nước khoáng thừa trên da bằng bông tẩy trang hoặc khăn giấy.

Nước xịt khoáng Jeju Innisfree Green Tea Mist dành cho da dầu mụn

Nước xịt khoáng Innisfree dành cho da dầu mụn Jeju Green Tea Mist

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm có tiếng đến từ Hàn Quốc. Nổi bật với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên là chủ yếu như sữa rửa mặt, mặt nạ đất sét, xịt khoáng,...

Xịt khoáng Jeju Innisfree Green Tea Mist có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Chiết xuất từ lá trà xanh nguyên chất, đảm bảo lành tính và mang lại nhiều công dụng cho làn da như chống oxy hóa, làm mềm da và bảo vệ da trước các tác nhân từ môi trường. Đồng thời, có chiết xuất từ vỏ cam, hoa lan, hoa xương rồng, mang lại làn da mềm mại, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hiệu quả. 

Ngoài ra, còn có rất nhiều thành phần dưỡng ẩm, các dưỡng chất cần thiết, luôn mang lại vẻ tươi mới, ẩm mịn cho làn da. 

Ưu điểm Jeju Innisfree Green Tea Mist:

  • Xịt khoáng Innisfree cho da dầu được xem là “chất khoáng cho người Á Đông”, thơm dịu và thanh.
  • Lớp trang điểm được bảo vệ hoàn toàn và bám lâu hơn sau khi xịt khoáng. 
  • Tăng cường độ ẩm tức thời cho làn da, phù hợp cho những ai làm việc ngồi lâu trong máy lạnh. 
  • Có thành phần chiết xuất từ lá trà xanh lành tính nên mang lại nhiều công dụng tốt cho da như chống oxy hóa, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông và làm mềm da.
  • Khi tóc hư tổn, cũng có thể sử dụng xịt khoáng này để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc.
  • Thiết kế với với dạng vòi xịt đều, nên thấm nhanh, da nhanh khô thoáng và dễ chịu hơn.
  • Cam kết không có cồn, không chất tạo màu, không chất bảo quản và thành phần từ động nên rất an toàn cho làn da.

Nhược điểm Jeju Innisfree Green Tea Mist:

  • Sản phẩm có hương trà xanh khá nồng, sẽ không hợp với những bạn không thích mùi hương mỹ phẩm.
  • Công dụng dưỡng da của sản phẩm khá nhẹ, chưa thể hiện rõ trên da. 

>>Xem thêm: Bạn có thể sử dụng thêm serum cho da dầu để tăng cường khả năng bảo vệ và chăm sóc làn da tốt hơn. 

Evoluderm Facial Water Mist with Sea Salt - xịt khoáng tốt cho da dầu

Evoluderm Facial Water Mist with Sea Salt - xịt khoáng tốt cho da dầu

Xịt khoáng Evoluderm có dành cho da dầu là dòng sản phẩm đến từ Pháp và hiện đang là thuộc top các loại xịt khoáng được yêu thích ở Việt Nam. Evoluderm Facial Water Mist with Sea Salt là dòng sản phẩm chăm sóc da và cung cấp lượng ẩm tốt cho da mặt sau khi thực hiện tẩy trang, làm sạch da mặt với sữa rửa mặt hay trong các hoạt động hàng ngày. 

Với thành phần là muốn biển, đây là  nguồn cung cấp năng lượng tự nhiên tốt cho làn da, phục hồi độ ẩm mượt và tăng cường khả năng ngậm nước. Đồng thời, giúp cân bằng độ pH và khả năng bảo vệ làn da trước các tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài.

Ưu điểm Evoluderm Facial Water Mist with Sea Salt:

  • Thành phần đặc biệt của xịt khoáng evoluderm có dành cho da dầu chính là muối biển, có khả năng kháng khuẩn và tăng sức đề kháng mang đến làn da khỏe mạnh trước các tác nhân từ môi trường. 
  • Hiệu quả trong việc cải thiện vấn đề mụn trên da nhờ thành phần muối biển đặc trưng và giúp kiểm soát dầu hiệu quả với thành phần Silica.
  • Tăng cường độ ẩm gấp từ 10 - 20% hiệu quả cho da mà không làm bóng dầu.
  • Giúp lớp trang điểm luôn được giữ lâu hơn và hạn chế các tác hại của hóa chất từ mỹ phẩm.
  • Sản phẩm không chứa paraben, không cồn, không silicon nên không gây kích ứng da.

Nhược điểm Evoluderm Facial Water Mist with Sea Salt:

  • Thiết kế nắp vòi xịt nhỏ, nên dễ thất lạc và hư hỏng trong quá trình sử dụng lâu dài.

Avene Eau Thermale Spring Water - Xịt khoáng cấp ẩm cho da dầu

Avene Eau Thermale Spring Water - Xịt khoáng cấp ẩm cho da dầu


 

Trong các sản phẩm mà thương hiệu đến từ Pháp Anene đã tung ra trên thị trường, thì Avene Eau Thermale Spring Water được đánh giá cao hơn tất cả. Là dòng sản phẩm đặc biệt, được thiết kế phù hợp cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. 

Xịt khoáng Avene cho da dầu với thành phần chính là nước khoáng từ thiên nhiên được lấy ở dòng suối khoáng Sainte-Odile, với hàm lượng kháng chất và vi lượng thiên nhiên quý hiếm phong phú, giúp làm dịu da nhanh chóng và chữa lành các tổn thương trên da. 

Đồng thời có chứa tinh chất cây phỉ nên giúp loại bỏ nhanh chóng các vi khuẩn gây mụn và hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn hiệu quả. Cùng với hoa hồng Milaganics làm mềm và cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong giúp làm giảm quá trình lão hóa và mang lại làn da tươi mới đầy sức sống. 

Ưu điểm Avene Eau Thermale Spring Water:

  • Giúp lớp trang điểm không bị mốc, phô và giữ cho makeup lâu trôi trên da.
  • Làm sạch và làm dịu da tức thời, có thể thay thế cho toner.
  • Kiểm soát bã nhờn hiệu quả, loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, đồng thời làm mềm da và nuôi dưỡng từ bên trong.
  • Dùng xịt khoáng Avene sau khi waxing hoặc cạo râu cũng làm dịu da nhanh chóng.
  • Không chứa chất bảo quản, không paraben nên an toàn đối với da.
  • Có kết cấu dạng nước mỏng nhẹ nên khi xịt thấm rất nhanh trên da mà không gây ra nhờn dính.
  • Giá cả hợp lý.

Nhược điểm Avene Eau Thermale Spring Water:

  • Thiết kế của chai xịt khoáng Avene với vòi xịt khá lỏng lẻo, sử dụng sau một thời gian sẽ không còn hoạt động tốt.

The Face Shop Green Tea Water Purifying Moisture Mist - Nước xịt khoáng cho dành da dầu

The Face Shop Green Tea Water Purifying Moisture Mist - Nước xịt khoáng cho dành da dầu

The Face Shop Green Tea Water Purifying Moisture Mist là một trong những sản phẩm xịt khoáng của The Face Shop đến từ Hàn Quốc, nằm trong phân khúc giá tầm trung với thành phần từ thiên nhiên. Đây là dòng xịt khoáng The Face Shop cho da dầu, giúp điều tiết lượng dầu hiệu quả.

Với các tinh chất từ trà xanh giúp cung cấp độ ẩm và sát khuẩn hiệu quả, mang lại sự tươi máy cho làn da, đặc biệt là những da đang bị bỏng rát da nắng nóng, hay gặp các vấn đề về mụn.

Ưu điểm The Face Shop Green Tea Water Purifying Moisture Mist:

  • Tăng cường độ ẩm và cấp nước nhanh chóng cho da trong những ngày nắng nóng. 
  • Giúp cân bằng độ pH tốt sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt cho da dầu.
  • Có khả năng làm mềm da, hạn chế được tình trạng lớp trang điểm bị mốc.
  • Có khả năng kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra trên da khá tốt.
  • Có chứa nhiều hoạt chất EGCG giúp chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa tình trạng lão hóa và giúp làn da luôn tươi trẻ.
  • Kết cấu xịt khoáng lỏng, trong suốt như nước nên thẩm thấu nhanh chóng.
  • Với thiết kế tạo tia phun sương mịn, giúp tạo cảm giác tươi mát, dịu nhẹ.

Nhược điểm The Face Shop Green Tea Water Purifying Moisture Mist:

  • Sản phẩm có chứa cồn nên các nàng bị kích ứng với thành phần này cần cân nhắc.

Xịt khoáng dưỡng ẩm cho da dầu - Caudalie Grape Water

Xịt khoáng dưỡng ẩm cho da dầu - Caudalie Grape Water

Caudalie là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên đến từ Pháp. Caudalie Grape Water với thành phần nước ép nho, hương thơm dịu nhẹ và có công dụng chính là cấp nước hiệu quả. Giúp làm da luôn căng mọng, ẩm mướt khi sử dụng Caudalie Grape Water.

Cũng giống như nhiều dòng xịt khoáng khác, bạn có thể xịt Caudalie Grape Water ở mọi lúc, mọi nơi và bất cứ khi nào cảm nhận làn da đang bị mốc, thiếu nước.

Ưu điểm Caudalie Grape Water:

  • Thành phần 100% từ thiên nhiên nên khá lành tính và an toàn với da, không gây ra bất kỳ kích ứng nào trên da.
  • Cân bằng độ pH giúp cấp ẩm và dưỡng ẩm hiệu quả.
  • Kiểm soát lượng dầu hiệu quả chỉ sau 3 tháng sử dụng, các nốt mụn đầu đen trên mũi cũng giảm đi.
  • Có chiết xuất quả nhỏ xanh nên có tác dụng làm tăng cường chất chống oxy hóa, kháng viêm và làm sáng da hiệu quả.
  • Có thiết kế tạo ra các tia nước dịu nhẹ như sương, xịt bay khắp khuôn mặt và không tạo cảm giác nhờn dính khó chịu.
  • Cam kết các sản phẩm không chứa paraben và không có các chất bảo quản độc hại, nên cực kỳ lành tính với da.

Nhược điểm Caudalie Grape Water:

  • Có giá thành khá cao.

Xịt khoáng dưỡng ẩm, cân bằng da dầu Cosrx Low PH PHA Barrier Mist

Xịt khoáng dưỡng ẩm cho da dầu Cosrx Low PH PHA Barrier Mist

Cosrx Low PH PHA Barrier Mist đến từ Hàn Quốc là một trong những sản phẩm phải kể đến trong danh sách các dòng xịt khoáng cho da dầu với độ pH thấp, hiệu quả nới những người da nổi mụn.

Sản phẩm có chiết xuất từ nước dừa tươi, là nguyên liệu phổ biến trong mỹ phẩm, giúp điều chỉnh sự phát triển của tế bào, cân bằng độ pH và làm mềm da. Có chiết xuất từ trái cây Hồi làm sạch sâu lỗ chân lông và chiết xuất từ cây hoàng cầm giúp bảo vệ và chống lão hóa trên da. 

Ưu điểm Cosrx Low PH PHA Barrier Mist:

  • Cân bằng độ pH làm dịu da và bổ sung các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da. 
  • Chứa chất chống oxy hóa, làm chậm các gốc tự do gây ra lão hóa.
  • Không chỉ mang lại khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, mà còn giúp làm sạch da và thông thoáng lỗ chân lông.
  • Tăng cường khả năng làm sạch, loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn cho làn da. 
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa PHA có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng và trị mụn hiệu quả.

Nhược điểm Cosrx Low PH PHA Barrier Mist:

  • Có giá thành khá đắt.
  • Thiết kế nút xịt khoáng khá cứng.

>>Xem thêm: Sử dụng thêm kem chống nắng cho da dầu để tăng cường khả năng bảo vệ làn da trước khói bụi và ánh nắng mặt trời, giữ cho da luôn tươi sáng và đều màu.

Bio Essence Bio-Water Water Energizing -Xịt khoáng dành cho da dầu

Bio Essence Bio-Water Water Energizing -Xịt khoáng dành cho da dầu

Bio Essence Bio-Water Water Energizing là sản phẩm xịt khoáng dưỡng da của thương hiệu Bio-Essence đến từ Singapore. Với thành phần nguồn nước khoáng giàu nguyên tố vi lượng, có khả năng cấp ẩm kết hợp với chế độ phun sương đều mịn, giúp cấp ẩm, làm dịu và duy trì độ ẩm lý tưởng cho làn da.

Nước xịt khoáng Bio Essence có chứa công nghệ Bio Complex ™ độc quyền giúp tăng cường khả năng thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Với nhiều thành phần lành tính, mang đến khả năng cấp ẩm và làm dịu da hiệu quả.

Ưu điểm Bio Essence Bio-Water Water Energizing:

  • Bổ sung nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết, giúp cấp ẩm hiệu quả.
  • Có pH lý tưởng phù hợp với nhiều loại da khác nhau.
  • Cấp ẩm hiệu quả, sử dụng 3 tuần sẽ thấy làn da thay đổi rõ rệt, mịn màng và căng mướt hơn.
  • Có tác dụng làm giảm thiểu các đốm mụn li ti và hạn chế tiết bã nhờn trên da, làm lành vết thương và phục hồi da từ bên trong.
  • Sản phẩm có thể được sử dụng làm xịt khoáng khóa lớp trang điểm hoặc dùng cho cả tóc.
  • Có giá thành bình dân, mà dung tích sử dụng lại lớn, tiếp cận với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Nhược điểm Bio Essence Bio-Water Water Energizing:

  • Xịt khoáng này có chứa hương liệu nên những nàng bị dị ứng với thành phần này cần cân nhắc sử dụng.
  • Sau khi xịt khoáng cần phải vô nhẹ thì mới các dưỡng chất mới thấm nhanh vào da.

Nước xịt khoáng tốt cho da dầu - Uriage Thermal Water

Nước xịt khoáng tốt cho da dầu - Uriage Thermal Water

Uriage Thermal Water là dòng nước xịt khoáng cho da dầu chất lượng đến từ Pháp, có quy trình sản xuất nghiêm ngặt và an toàn với da. Tuy là thương hiệu khá mới mẻ đối với các tín đồ skincare người Việt, nhưng Uriage là hãng dược mỹ phẩm lâu đời trên thị trường quốc tế.

Hàm lượng các thành phần có trong xịt khoáng Uriage Thermal Water với công dụng chính là cấp ẩm tức thì, được sử dụng hàng ngày để giữ cho làn da luôn mềm mịn, khỏe khoắn. Giữ được trọn vẹn muối khoáng tinh khiết và tự nhiên, cân bằng thành phần trong tất cả các loại nước xịt khoáng khác.

Ưu điểm Uriage Thermal Water:

  • Tăng cường ẩm hiệu quả nhờ hàm lượng muối khoáng cao, không gây hại cho da.
  • Cấp ẩm và hạ nhiệt tức thì trên da, tạo cảm giác thoải mái.
  • Vòi xịt của sản phẩm được thiết kế không quá mạnh, cho phun sương tỏa đều trên mặt, giúp thẩm thấu nhanh và da và không gây ra cảm giác nhờn rít.
  • Không chứa các thành phần hóa chất độc hại, không mùi, an toàn trên da.
  • Có giá khá rẻ, rẻ hơn so với các sản phẩm tầm trung Avene, La Roche-Posay.

Nhược điểm Uriage Thermal Water:

  • Hiệu quả kiềm dầu của xịt khoáng Uriage vẫn chưa được đánh giá cao.

Xịt khoáng tức thì Laneige Water Bank Hydro Mist cho da dầu

Xịt khoáng cho da dầu tức thì Laneige Water Bank Hydro Mist

Laneige Water Bank Hydro Mist được sản xuất riêng dành cho làn da dầu, da dầu mụn. Xịt khoáng Laneige giày các chất cần thiết giúp dưỡng ẩm tối ưu cho làn da và thay thế nhiều bước dưỡng da khác trong quá trình chăm sóc. Có chiết xuất từ củ cải, cải kale, xà lách xoong,... giúp cấp ẩm dịu nhẹ dành cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. 

Đây là dòng xịt khoáng sử dụng thường xuyên dành cho da tiếp xúc nhiều với môi trường khói bụi bên ngoài, giúp làm sạch và loại bỏ độc tố hiệu quả.

Ưu điểm Laneige Water Bank Hydro Mist:

  • Bổ sung độ ẩm hiệu quả nhờ có chiết xuất từ rau xanh và cân bằng làn da ngay tức thì. 
  • Tăng cường khả năng hấp thụ và giữ ẩm cho làn da với tinh chất từ nước biển xanh.
  • Khắc phục tình trạng da bóng dầu hiệu quả.
  • Sản phẩm không chứa Sulfate, không cồn, không silicon nên không gây dị ứng khi sử dụng.
  • Thiết kế với vòi xịt mới, tạo phun sương cực mịn, giúp các tinh chất dưỡng da thấm sâu nhanh chóng và cấp ẩm tức thời.

Nhược điểm Laneige Water Bank Hydro Mist:

  • Giá thành khá cao.

>>Xem thêm: Điểm mặt 10 sản phẩm trị thâm mụn cho da dầu hiệu quả nhất hiện nay

Hướng dẫn cách dùng xịt khoáng cho da dầu phát huy hiệu quả

Hướng dẫn cách dùng xịt khoáng cho da dầu hiệu quả

Để phát huy tốt nhất công dụng của xịt khoáng cho da dầu, bạn cần thực hiện đúng cách với quy trình các bước như sau:

  • Bước 1: Giữ chai xịt khoáng theo phương thẳng đứng và đặt song song với mặt. Vị trí của chai xịt cách da khoảng 20 - 30 cm.
  • Bước 2: Xác định vị trí của chai xịt khoáng, nhắm mắt và nhấn nút xịt. Kết hợp với việc giữ nút chai và di chuyển đầu xịt theo đường tròn bao quanh mặt. Ở bước này, bạn không cần phải lắc đều bình xịt khoáng trước khi dùng.
  • Bước 3: Di chuyển bình xịt khoáng theo hướng từ hai bên mang tai và ra sau gáy để cả khuôn mặt được xịt khoáng toàn diện.
  • Bước 4: Để nước xịt khoáng tự thấm vào da khoảng 1 phút, dùng quạt để hong khô da hoặc rửa tay sạch sẽ sẽ và vỗ đều, nhẹ lên da khoảng 30 giây.
  • Bước 5: Dùng khăn giấy hoặc bông tẩy trang để thấm nhẹ và loại bỏ lượng nước khoáng còn sót lại.

>>Xem thêm: Tham khảo chi tiết cách xịt khoáng đúng cách cho làn da và những lưu ý quan trọng khi sử dụng xịt khoáng hàng ngày.

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý một số điều khi sử dụng xịt khoáng dành cho da dầu như sau:

  • Cần rửa mặt thật sạch trước khi dùng xịt khoáng. Vì nếu da không sạch sẽ làm chậm quá trình thẩm thấu các dưỡng chất, khoáng chất của trong xịt khoáng thấm vào da. 
  • Lúc xịt khoáng bạn nên giữ cho chai xịt cách mặt khoảng 20 cm. Nếu muốn giữ cho lớp trang điểm lâu trôi, bạn có thể để chai xịt cách mặt khoảng 30 cm. 
  • Thời điểm tốt nhất để xịt khoáng là sau khi sử dụng toner cho dầu khoảng từ 3 đến 5 phút. 

Sử dụng xịt khoáng cho da dầu giúp cải thiện nhanh chóng trình trạng bóng nhờn, bít tắc trên da. Hy vọng với những thông tin mà GenZ Làm Đẹp đã tổng hợp ở trên có thể giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm cấp ẩm, xịt khoáng phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy chăm sóc làn da dầu thật tốt duy trì được vẻ đẹp mịn màng và không còn nỗi lo bị đổ dầu khi da mất nước.

Genz Làm Đẹp là website chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ email
908075455
info.genzlamdep@gmail.com
meta-business-partner
© TRUONGMINHTHINH.COM 2022. All Rights Reserved