Top 7 kem chống nắng cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

-
27/03/2024 11:03

Chống nắng cho da dầu là một trong những bước không thể thiếu trong quy trình skincare. Nếu da dầu không được bảo vệ trước tác động của ánh nắng mặt trời, tia UV sẽ trực tiếp làm tổn thương, phá hủy collagen, làm da xỉn màu. Đặc biệt, nếu không có lớp kem bảo vệ lỗ chân lông sẽ bị bít tắc do mồ hôi, dễ dẫn đến mụn.

Do đó, bạn cần tìm được sản phẩm chống nắng phù hợp để tăng khả năng bảo vệ da tốt nhất. Thấm hiểu được nỗi lo chung của nhiều chị em, dưới đây GenZ Làm Đẹp đã tổng hợp top 7 kem chống nắng cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay, được chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Da dầu có nên sử dụng kem chống nắng không?

Da dầu có nên sử dụng kem chống nắng không

Sử dụng kem chống nắng bảo vệ da là điều cần thiết đối với bất kỳ làn da nào, bao gồm cả da dầu, da dầu bị mụn.

Bất kể khi ra ngoài hay ở trong nhà, kem chống nắng cũng giúp bảo vệ làn da trước các tác động xuyên thấu của ánh nắng mặt trời.

Đối với da dầu, nếu không được bảo vệ kỹ càng khi ra đường, các bước dưỡng da trước đó sẽ không còn tác dụng gì đối với tác động của môi trường từ gió, bụi bẩn, ánh nắng đến vi khuẩn. Ánh nắng mặt trời sẽ dễ dàng “ăn sâu” vào làn da của bạn ghê sạm da, làm tổn thương trên lỗ chân lông, hay thậm chí làm tình trạng viêm nhiễm do mụn càng nặng hơn.

Nếu không có lớp bảo vệ từ kem chống nắng, làn da của bạn chịu tác động trực tiếp từ tia UV, ảnh hưởng xấu đến làn da, làm tăng tiết dầu nhờn trên da. Da dầu thường có lỗ chân lông to, nếu không được bảo vệ tốt, sẽ dễ dẫn đến bít tắc do bụi bẩn, vi khuẩn,... từ môi trường bên ngoài, từ đó các vấn đề về mụn xuất hiện nhiều hơn.

Do đó, ngay cả khi ra ngoài hay ở nhà, bạn cũng cần sử dụng kem chống nắng dành cho da dầu mụn để tăng khả năng bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và khói bụi.

Vậy da dầu nên dùng kem chống nắng nào? Dưới đây đã tổng hợp 7 sản phẩm kem chống nắng tốt cho da dầu.

Tiêu chí chọn kem chống nắng cho dầu hiệu quả

Tiêu chí chọn kem chống nắng cho dầu hiệu quả

Không chứa dầu

Các loại mỹ phẩm thường có chứa một lượng dầu nhất định, lượng dầu này sẽ không thể bay hơi mà tồn tại trên da. Cùng với lượng dầu do da tiết ra sẽ làm cho da càng bóng nhờn hơn, nếu trang điểm sẽ dễ trôi và bong tróc.

Oil Free và Noncomedogenic là các dòng sản phẩm không chứa dầu, có thể kiểm soát và hạn chế điều tiết dầu nhờn, không gây bít tắc lỗ chân lông và hạn chế mụn. Do đó, các bạn thuộc da dầu nên lựa chọn sản phẩm Oil Free và Noncomedogenic phù hợp nhất.

Kết cấu dạng lỏng, gel hoặc xịt

Hiện nay, kem chống nắng có rất nhiều thương hiệu với kết cấu kem khác nhau, từ dạng lỏng, xịt đến gel đều có.

Với da dầu bạn nên lựa chọn kết cấu dạng lỏng để dưỡng chất dễ thấm sâu vào da, mà không gây nhờn rít hay bết dính.

Chọn kem chống nắng cho da dầu có chỉ số SPF 30 trở lên

Chỉ số SPF trong kem chống nắng thông thường từ 15 - 100, tùy thuộc vào tình trạng da mà lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Đối với da dầu, bạn nên lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30 để tăng cường mức độ bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời. 

Nói không với kem chống nắng hóa học

Đối với những bạn đang sở hữu làn da dầu, tuyệt đối không nên sử dụng các dòng sản phẩm có chứa Oxybenzone và PABA. Tức là nói không với dòng kem chống nắng hóa học.

Các thành phần có trong dòng sản phẩm này cùng với chất dẫn xuất và mùi hương,... sẽ gây kích ứng cho da dầu nhạy cảm. Thay vào đó hãy chọn kem chống nắng có thành phần Zinc Oxide và Titanium Dioxide.

Khả năng bảo vệ trên phổ quang rộng

Nhiều người sử dụng kem chống nắng chưa thực sự chú ý đến yếu tố này, nhưng khả năng bảo vệ trên phổ quang rộng thực sự cần thiết, để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV.

Tia UVB có trong ánh nắng mặt trời làm da đỏ rát, cháy nắng. Còn tia UVA sẽ tác động sâu vào làn da da, khiến da bị tổn thương, gây sạm da. 

>>Xem thêm: 3 Cách kết hợp vitamin C và kem chống nắng mang lại hiệu quả bảo vệ tối ưu

Top 7 kem chống nắng cho da dầu mụn đạt hiệu quả bảo vệ da tối ưu

Dựa vào các tiêu chí lựa chọn trên, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp danh sách các sản phẩm kem chống nắng dành cho da dầu mang lại hiệu quả bảo vệ da tối ưu trước tác động của mặt trời, đồng thời giúp kiềm dầu, ngừa mụn và dưỡng da hiệu quả.

Kem chống nắng Bioderma cho da dầu - Photoderm Max AquaFluide SPF 50+

Kem chống nắng Bioderma cho da dầu - Photoderm Max AquaFluide SPF 50+

Kem chống nắng kiềm dầu, không màu - Bioderma Photoderm Max AquaFluide SPF 50+ đây là dòng sản phẩm chống nắng mang lại hiệu quả bảo vệ cao, giúp tránh khỏi các tác hại từ tia UV. Đây là dòng kem chống nắng ổn định, với khả năng chống nắng tối ưu, hạn chế được các tác hại gây nám sạm trên bề mặt da của tia UVB và sự phá hủy cấu trúc da từ tia UVA. Sản phẩm này dành cho những làn da đang có tuyến nhờn hoạt động mạnh quá mức và da thường xuyên kích ứng với môi trường bên ngoài.

Chứa công nghệ độc quyền giúp hỗ trợ khả năng phòng vệ tự nhiên trên da, để đạt được hiệu quả tối đa và bảo vệ lâu dài trên da. Kích hoạt khả năng tự bảo vệ da khỏi các tác nhân nguy hại và ngăn chặn quá trình lão hóa trên da nhờ duy trì hệ thống tự bảo vệ từ sâu bên trong chống lại tia UV.

Thành phần chính Bioderma Photoderm Max AquaFluide SPF 50+:

  • Sử dụng công nghệ Cellular Bioprotection độc quyền từ Bioderma, giúp bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Octocrylene là một loại chất chống nắng hiệu quả, có khả năng ngăn ngừa tia UVB và UVA.
  • Glycerin giúp dưỡng ẩm cho da và không làm da bóng nhờn.

Ưu điểm Bioderma Photoderm Max AquaFluide SPF 50+:

  • Kem chống nắng Bioderma Photoderm Max AquaFluide SPF 50+ cho da dầu rất nhẹ và không gây cảm giác bết dính hay nặng mặt trên da.
  • Sản phẩm chứa các thành phần chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của các gốc tự do.
  • SPF 50+ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB và UVA.
  • Sản phẩm không gây kích ứng da.
  • Với kết cấu mịn màng không gây nhờn dính, khó chịu cho da thuộc dòng thương hiệu mỹ phẩm Bioderma đến từ Pháp.
  • Không chứa hương liệu, paraben nên rất an toàn cho da. 
  • Với khả năng chống nước cao, không mùi nên an toàn cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu.

Nhược điểm Bioderma Photoderm Max AquaFluide SPF 50+:

  • Giá thành của sản phẩm khá cao so với các sản phẩm chống nắng khác trên thị trường.
  • Sản phẩm không thể chống nước tốt và sẽ bị mất hiệu quả sau khi bơi hoặc vận động mạnh.

>>Xem thêm: 11 loại kem chống nắng Nhật cho da dầu SPF cao, bảo vệ da tối ưu, kiềm dầu hiệu quả

Kem chống nắng Cell Fusion C cho da dầu mụn Toning Sunscreen 100

Kem chống nắng Cell Fusion C cho da dầu mụn Toning Sunscreen 100

Nếu bạn đang tìm một dòng kem chống nắng nâng tông cho da dầu mụn với chỉ số chống nắng cao SPF 50+ thì Cell Fusion C Toning Screen 100 chắc chắn là một gợi ý không thể bỏ qua. Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 là sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu Cell Fusion C, được đánh giá cao bởi cộng đồng yêu thích làm đẹp. 

Sản phẩm này sở hữu kết cầu mỏng nhẹ, dễ dàng thoa lên mặt và hấp thụ nhanh vào da nhanh chóng. Nâng tone da nhẹ nhàng, phục hồi da xỉn màu và mang đến một làn da trắng sáng, đều màu. Đặc biệt có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ giúp bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV. 

Với thành phần chống nắng vật lý cần có trong kem chống nắng cho da dầu là Zinc Oxide và ứng dụng công nghệ độc quyền Vitation từ 12 loại vitamin và Glutathione giúp dưỡng trắng, thích hợp cho là da xỉn màu, thiếu sức sống. Ngoài ra, còn có chất chống oxy hóa giúp khả năng chống nắng bền vững trước tác động của môi trường bên ngoài. 

Thành phần chính Cell Fusion C Toning Sunscreen 100:

  • Zinc oxide: chất chống nắng vật lý được xem là an toàn nhất cho da, không gây kích ứng và độc hại cho da.
  • 12 loại vitamin A, B1, B3, b5, B6, B9, B12, C, E, F, H, K: Các loại vitamin này có tác dụng nuôi dưỡng da, giúp tái tạo tế bào da mới, cải thiện độ đàn hồi của da và làm mờ các vết thâm nám.
  • Glutathione: chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường và tác động của tia UV.
  • Niacinamide: là thành phần chống viêm và giúp làm giảm sự xuất hiện của mụn.
  • Adenosine: chất chống lão hóa giúp tăng cường độ đàn hồi của da, làm giảm nếp nhăn.

Ưu điểm Cell Fusion C Toning Sunscreen 100:

  • Có chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++, giúp bảo vệ da khỏi tia UV có hại.
  • Hạn chế mụn và kiềm dầu tốt, làm giảm bóng nhờn và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá.
  • Thấm vào da khá nhanh, không để lại cảm giác nhờn dính.
  • Nâng tone da, sản phẩm có khả năng thay thế kem nền, kem lót và giúp làn da trở nên mịn màng, sáng hơn.
  • Duy trì được độ ẩm trong thời gian dài.
  • Không gây kích ứng, phù hợp với các loại da nhạy cảm.

Nhược điểm Cell Fusion C Toning Sunscreen 100:

  • Giá thành khá cao so với các sản phẩm kem chống nắng thông thường trên thị trường.
  • Có thể gây bết dính nếu lớp kem quá dày.

>>Xem thêm: Sử dụng thêm toner cho da dầu để cân bằng lại da trước khi dùng kem chống nắng giúp tăng cường khả năng hấp thu các dưỡng chất và bảo vệ da tốt hơn.

Kem chống nắng Vichy cho da dầu mụn Capital Soleil Mattifying

Kem chống nắng Vichy cho da dầu mụn Capital Soleil Mattifying

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying với khả năng cấp ẩm và làm dịu da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đồng thời, thúc đẩy quá trình phục hồi da nhanh chóng da cháy nắng. Đây là dòng sản phẩm chống nắng 3 trong 1 mới ra mắt từ thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy của Pháp với công nghệ thấm hút độc quyền.

Loại kem này vừa có tác dụng giúp chống nắng tối ưu khỏi tia UV gây hại, vừa có tác dụng bảo vệ da trước tác động môi trường và đồng thời, giảm bóng dầu, giữ da thoáng mịn trong nhiều giờ liền.

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying là sản phẩm chuyên dành cho da dầu của thương hiệu Vichy - một trong những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được ưa chuộng tại Pháp và trên toàn thế giới.

Thành phần chính Vichy Capital Soleil Mattifying:

  • Đất sét xanh Kaolin giúp hấp thụ dầu thừa trên da.
  • Men vi sinh Probiotic Bifidus hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.
  • Nước khoáng núi lửa Vichy giúp làm dịu và cân bằng độ pH của da.
  • Công nghệ thấm hút dầu mới giúp kiểm soát bã nhờn và giữ cho da không bóng dầu suốt cả ngày.

Ưu điểm Vichy Capital Soleil Mattifying:

  • Là sản phẩm có khả năng chống nắng và bảo vệ da tốt, đặc biệt là với những người có làn da dầu. 
  • Công nghệ thấm hút dầu độc quyền từ Vichy giúp kiểm soát bã nhờn trên da, giúp da luôn tươi tắn và không bị bóng dầu. 
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có thể dùng để thay thế lớp lót trang điểm, giúp trang điểm bền màu và không lem. 
  • Kem cũng cung cấp độ ẩm vừa đủ cho da, giúp da không bị khô. 
  • Kết cấu dạng kem không gây bết dính hay nhờn rít.
  • Lớp kem dùng sẽ tệp với màu da tạo hiệu ứng vô cùng tự nhiên. 

Nhược điểm Vichy Capital Soleil Mattifying:

  • Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm là giá thành hơi cao so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. 
  • Sản phẩm không phù hợp với những người có làn da khô hoặc nhạy cảm. 

Tinh chất chống nắng kiềm dầu - D Program Allerdefense Essence N

Tinh chất chống nắng kiềm dầu - D Program Allerdefense Essence N

Kem chống nắng D Program All Defense Essence N là sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao của thương hiệu D Program, được thiết kế đặc biệt để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng và các tác nhân gây hại. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi các chuyên gia làm đẹp và là lựa chọn hàng đầu cho da dầu và nhạy cảm.

Dòng chống nắng Allerdefense từ D Program với công nghệ chống nắng hàng đầu từ Shiseido Lab giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV, bụi bẩn. Sản phẩm an toàn trên mọi làn da, không chứa thành phần gây kích ứng cho da nhạy cảm, đặc biệt là da dầu.

Tinh chất chống nắng D Program Allerdefense Essence N siêu chống nắng với lớp màng bảo vệ ưu việt. Có kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, không gây bí da và ngăn bụi mịn. Ngoài ra còn có khả năng chống oxy hóa và dưỡng ẩm cho da.

Thành phần D Program Allerdefense Essence N:

  • Zinc Oxide: có tác dụng chống nắng và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Titanium Dioxide: tác dụng giữ ẩm cho da, giúp làn da luôn mềm mại và mịn màng.
  • Chiết xuất từ cây phỉ: giúp làm dịu và chăm sóc da, giảm mụn trứng cá, ngăn ngừa viêm da.
  • Super Hyaluronic Acid: giữ ẩm cho da, ngăn ngừa mất nước trên da kéo dài đến 12 giờ, giúp da luôn tươi trẻ, mềm mại.

Ưu điểm D Program Allerdefense Essence N:

  • Bảo vệ da hoàn hảo trước tác hại của ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại như phấn hoa, bụi nhà, bụi mịn, khói bụi ô nhiễm với công nghệ độc quyền Allerdefense.
  • Tạo màng chống nắng 3 bước với chỉ số SPF50 và PA+++, giúp bảo vệ da hiệu quả hơn.
  • Dưỡng ẩm, ngăn ngừa mất nước trên da kéo dài đến 12 giờ, giúp da luôn tươi trẻ, mềm mại.
  • Sử dụng như một lót trang điểm, giúp trang điểm bền màu và đều màu hơn.
  • Cho cả da mặt và cơ thể đều được, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Nhược điểm D Program Allerdefense Essence N:

  • Do đặc tính thấm nhanh trên da, nên trước khi sử dụng bạn nên dùng thêm kem dưỡng ẩm cho da dầu chuyên biệt để tránh tình trạng khô, khó tán.
  • Là giá thành hơi cao so với các sản phẩm khác trên thị trường, tuy nhiên, với các ưu điểm vượt trội, kem chống nắng D Program Allerdefense Essence N xứng đáng trở thành sản phẩm chăm sóc da tốt nhất cho da dầu và nhạy cảm.

Kem chống nắng Avene cho da dầu mụn Cleanance Sunscreen Very High Protection

Kem chống nắng Avene cho da dầu mụn Cleanance Sunscreen Very High Protection

Kem chống nắng bảo vệ cao cho da dầu mụn Avène Cleanance Sunscreen Very High Protection SPF50+ là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Avène sự kết hợp của các thành phần hoạt chất SunSitive Protection giúp chống nắng cao, chống lại các ảnh hưởng xấu của tia UV. Với công thức chống nắng tiên tiến cùng nguồn nước khoáng giàu hàm lượng nguyên tố vi lượng và muối khoáng giúp làm dịu da, giảm kích ứng, sưng viêm và hỗ trợ cải thiện các vấn đề về mụn.

Cùng với các hoạt chất Monolaurin là hoạt chất điều tiết bã nhờn hiệu quả, có kết cấu siêu nhẹ giúp làn da tránh được các tổn thương do mụn. 

Đây là dòng chống nắng phù hợp với da dầu, da dầu đang gặp các vấn đề về mụn và dành cho những bạn phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng gay gắt bên ngoài.

Thành phần chính Avène Cleanance Sunscreen Very High Protection SPF50+:

  • Octocrylene, Tinosorb M, Titanium Dioxide, Avobenzone và Tinosorb S, vừa có thành phần chống nắng hóa học và chống nắng vật lý.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nước khoáng Avène giàu khoáng chất và Vitamin E, giúp cung cấp độ ẩm cho da, tái tạo da và chống oxy hóa.

Ưu điểm Avène Cleanance Sunscreen Very High Protection SPF50+:

  • Khả năng bảo vệ da hoàn hảo trước tác hại của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là đối với những làn da dầu. 
  • Sản phẩm còn có khả năng chống nước.
  • Kết cấu mỏng mịn, không để lại vệt trắng trên da. Điều này giúp làn da của bạn cảm thấy thoải mái và không bị bết dính.
  • Không làm tắc lỗ chân lông.
  • Không chứa silicone, paraben, hương liệu nên rất lý tưởng đối với làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có làn da dầu, da mụn và da nhạy cảm.

Nhược điểm Avène Cleanance Sunscreen Very High Protection SPF50+:

  • Tuy nhiên, giá thành không phải là rẻ. 
  • Có độ dưỡng nhiều nên sẽ gây bóng loáng trên da dầu. Do đó, trước khi sử dụng kem chống nắng bạn nên làm sạch làn da bằng sữa rửa mặt cho da dầu để loại bỏ bụi bẩn, và giúp làn da khô thoáng.

Kem chống nắng Skin Aqua cho da dầu Silky White Gel SPF50+

Kem chống nắng Skin Aqua cho da dầu Silky White Gel SPF50+

Skin Aqua Silky White Gel SPF50+ là một dòng kem chống nắng được ưa chuộng đến từ Nhật Bản thuộc thương hiệu Rohto, vô cùng thích hợp với các bạn đang sở hữu làn da dầu mụn, do có thành phần dịu nhẹ và chống nắng vô cùng hiệu quả.

Với chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA+++ giúp chống lại tác hại của tia UV trong nhiều giờ liên. Đặc biệt, có khả năng kiềm dầu tuyệt đối, hoàn toàn phù hợp với những nàng da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu.

Với công nghệ Aqua Boots tạo hiệu quả dưỡng ẩm kéo dài với các thành phần Hyaluronic Acid, Collagen, Amino Acid và chiết xuất từ trà xanh. Dẫn xuất từ vitamin C, B3 với hàm lượng cao giúp làm mờ vùng da sạm màu, phục hồi hư tổn da ánh nắng mặt trời gây ra.

Lớp gel màu trắng, mỏng nhẹ khi thoa lên mặt sẽ nhanh thấm, không gây nhờn rít trên da và che phủ được lỗ chân lông trên da. 

Thành phần chính Skin Aqua Silky White Gel SPF50+:

  • Công nghệ Aqua Boost với hệ dưỡng Hyaluronic Acid, Collagen, Amino Acid giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da được mềm mại và mịn màng. 
  • Chứa Vitamin C và trà xanh, giúp làm mờ vùng da sạm màu, đồng thời giúp da trắng sáng và rạng rỡ hơn.

Ưu điểm Skin Aqua Silky White Gel SPF50+:

  • Với chỉ số chống nắng SPF50+, sản phẩm bảo vệ da hoàn hảo trước tác hại của ánh nắng mặt trời. 
  • Sản phẩm còn giúp dưỡng da trắng mịn và làm mờ các vết nám và đốm tàn nhang trên da. 
  • Kem có lớp sữa mỏng nhẹ kiềm dầu, giúp giữ lớp nền trang điểm bền hơn. 
  • Với dạng gel mỏng nhẹ, sản phẩm không nhờn rít và dễ dàng thẩm thấu vào da.
  • Giá thành khá rẻ, phù hợp cho học sinh, sinh viên.

Nhược điểm Skin Aqua Silky White Gel SPF50+:

  • Sản phẩm khi thoa sẽ lâu thấm và gây nhờn dính khó chịu.
  • Hiệu ứng lên da không đẹp, sản phẩm cũng có thể làm trắng da nhanh chóng nên không phù hợp cho những người muốn giữ tone da tự nhiên.

>>Xem thêm: Sử dụng xịt khoáng cho da dầu để cấp nước và hạn chế tình trạng đổ dầu, bóng dầu trên da.

Kem chống nắng phù hợp cho da dầu mụn - Hây Hây SPF 40 PA++

Kem chống nắng phù hợp cho da dầu mụn - Hây Hây SPF 40 PA++

Dòng kem chống nắng Hây Hây đến từ nhà Cỏ mềm, được thử nghiệm khắt khe đảm bảo mức độ bảo vệ da, không nhờn rít, không gây mụn, giúp thâm nhanh và cấp ẩm cho da.

Đây là dòng kem thiên nhiên với sự kết hợp giữa cả hoạt chất vật lý và hóa học, giúp khắc phục nhược điểm mà các dòng chống nắng thông thường gặp phải.

Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên thay thế cho hóa chất công nghiệp trong kem chống nắng, do đó sản phẩm vô cùng an toàn cho da.

Có chiết xuất từ thiên nhiên sử dụng Vitamin E từ gốc đậu nành/hạt cải giúp dưỡng ẩm và chống oxy hóa hiệu quả. Chất làm đặc được làm 100% từ khoai mì và dầu dừa/dầu cọ đảm bảo tạo nên kết cấu mỏng nhẹ giúp kem phân tán đều trên da.

Thành phần chính của kem chống nắng Hây Hây:

  • Chiết xuất từ Vitamin E của đậu nành/ hạt cải giúp cung cấp dưỡng chất và chống oxy hóa cho da.
  • Sử dụng khoai mì và dầu thực vật (dầu dừa và dầu cọ) để làm đặc, giúp kem dễ thoa và thấm nhanh vào da.
  • Sử dụng hạt silica có nguồn gốc tự nhiên để hút thụ bã nhờn, hạn chế tình trạng đổ dầu trên da mà không hề gây ra tình trạng nhờn dính da.
  • Bổ sung Amitose dưỡng ẩm từ thiên nhiên giúp cải thiện tình trạng khô da và ngăn ngừa lão hóa.
  • Tinh chất tràm trà giúp ngăn ngừa, chữa lành vết mụn.

Ưu điểm của kem chống nắng Hây Hây:

  • Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn cho da.
  • Chống nắng, bảo vệ da một cách hiệu quả.
  • Có tác dụng dưỡng ẩm da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa.
  • Cải thiện hiệu quả tình trạng da dầu mụn.
  • Là kem chống nắng tự nhiên tốt nhất nhờ chứa các thành phần là hạt silica lỗ rỗng, hút thụ bã nhờn, nhờ đó hạn chế tình trạng đổ dầu trên da mà không hề gây ra tình trạng nhờn dính da.
  • Giúp kháng viêm, chữa lành các tổn thương do mụn

Nhược điểm của kem chống nắng Hây Hây:

  • Có chỉ số chống nắng thấp nên thích hợp sử dụng trong những ngày nắng nhẹ, và bạn cần phải bôi thường xuyên 2-3 tiếng một lần để đảm bảo làn da được bảo vệ tốt nhất.

Một số lưu ý khi sử dụng kem chống nắng cho da dầu

Một số lưu ý khi sử dụng kem chống nắng dành cho da dầu
  • Lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp với tình trạng làn da và nhu cầu chống nắng của bạn. 
  • Bạn nên thoa kem chống nắng ít nhất 30 phút trước khi ra ngoài và nên thoa lặp lại cách mỗi 2 - 4 tiếng tùy thuộc vào từng loại sản phẩm, để tăng khả năng bảo vệ ở mức tốt nhất.
  • Nếu da đổ quá nhiều mồ hôi, dầu thừa do hoạt động mạnh hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời quá lâu, bạn có thể rửa mặt lại và tiếp tục thoa thêm kem chống nắng.
  • Sau khi đã chọn được kem chống nắng phù hợp với da, bạn cần phải biết cách sử dụng kem chống nắng thế nào để phát được tối đa công dụng của chúng và tránh lãng phí.

>>Xem thêm: Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ? Cùng chuyên gia giải đáp

Lời kết

Trên đây đã tổng hợp các dòng kem chống nắng cho da dầu mụn hiệu quả được tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chống nắng phù hợp với làn da của mình.

Genz Làm Đẹp là website chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ email
908075455
info.genzlamdep@gmail.com
meta-business-partner
© TRUONGMINHTHINH.COM 2022. All Rights Reserved